avatart

khach

icon

Lãi suất vay tín chấp 40 triệu hiện tại là bao nhiêu?

Kiến thức vay tín chấp

- 06/09/2019

0

Kiến thức vay tín chấp

06/09/2019

0

Vay tín chấp 40 triệu là một trong những khoản vay phổ biến hiện nay bởi khoản tiền vừa phải cũng như thủ tục nhanh chóng. Lãi suất vay tín chấp 40 triệu hiện tại là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu vay tín chấp 40 triệu

Vay tín chấp 40 triệu là sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo với hạn mức vay là 40 triệu đồng. Tổ chức cho vay sẽ dựa trên uy tín của người vay, xem xét khả năng trả nợ của họ trước khi xét duyệt hồ sơ vay vốn.

Sản phẩm này mang đến nhiều sự thuận tiện, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những nhu cầu phát sinh trong cuộc sống như: Mua xe, điện thoại, đóng học phí hoặc mua sắm đồ gia đình…

Ưu điểm khi vay tín chấp 40 triệu

  • Khi vay tiền tín chấp 40 triệu thì thủ tục xem xét và duyệt đơn đăng ký rất nhanh chóng. Người vay chỉ cần đáp ứng một vài điều kiện cơ bản từ các công ty tài chính hoặc ngân hàng là đã có thể nhận ngay khoản vay chỉ sau vài giờ làm việc.
  • Bên cạnh đó thì lãi suất khi vay 40 triệu ở mức vừa phải, thường nằm trong khả năng chi trả của người vay cũng như nằm trong khuôn khổ mà pháp luật quy định.
  • Cuối cùng, người vay không cần phải có tài sản thế chấp đồng thời thông tin cá nhân khi đăng ký gói vay trả góp sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Xem thêm: Điều kiện, thủ tục vay tín chấp ngân hàng.

Vay tín chấp 40 triệu là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

Vay tín chấp 40 triệu là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

Lãi suất vay tín chấp 40 triệu

Hiện nay, lãi suất cho vay tín chấp 40 triệu khá cạnh tranh, hấp dẫn. Mỗi ngân hàng, công ty tài chính đều đưa ra mức lãi suất khác nhau cho sản phẩm vay vốn này. Theo như khảo sát, các ngân hàng cho vay tín chấp 40 triệu với lãi suất chỉ từ 15%/năm còn các công ty tài chính cho vay với lãi suất cao hơn, từ 18%/năm.

Để biết chi tiết lãi suất vay tín chấp của từng ngân hàng, công ty tài chính, hãy xem thêm:

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất

Vay tín chấp 40 triệu ở đâu tốt nhất?

Vay tại ngân hàng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều ngân hàng cho khách hàng vay vốn tín chấp. Để chọn ra ngân hàng cho vay tín chấp 40 triệu tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Mức độ uy tín của ngân hàng
  • Lãi suất cho vay
  • Hạn mức vay, thời hạn cho vay
  • Thời hạn giải ngân có nhanh không?
  • Phương thức trả lãi
  • Mật độ chi nhánh, phòng giao dịch...

Nếu bạn vẫn đắn đo chưa biết chọn ngân hàng nào, hãy tham khảo bài viết sau:

Vay tín chấp ở ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

Vay tại công ty tài chính

Các công ty tài chính uy tín trên thị trường hiện nay như FE Credit hay Home Credit, HD SaiSon cũng là nơi đáng tin cậy để bạn tham gia vay tín chấp.

Khi vay tín chấp tại các công ty tài chính nói trên, bạn cần xác định được mục đích vay là gì, như vay tiền mặt, vay mua xe hay vay mua hàng điện tử. Lí do là vì với những khoản vay khác nhau sẽ có những mức lãi suất khác nhau.

Top 4 công ty tài chính cho vay tín chấp tiêu dùng mạnh nhất hiện nay.

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký

Lưu ý khi vay

Đọc kỹ hợp đồng

Mặc dù thủ tục đơn giản và điều kiện vay thoáng hơn nhưng vẫn có nhiều điều kiện ràng buộc nhất định. Vì thế, bạn nên đọc thật kỹ hợp đồng trước khi ký, đặc biệt là các điều khoản liên quan đến hình thức trả lãi và thời gian thay đổi lãi suất để giảm thiểu rủi ro xảy ra trong quá trình vay.

Xem ngay: Các vấn đề quan trọng trong hợp đồng vay tín chấp.

Tính toán khả năng thanh toán

Nếu vay tín chấp 40 triệu trong thời gian dài thì bạn cần phải tính toán thật kỹ về khả năng thanh toán, thường xuyên xem xét các biến động trên thị trường để xem có đủ khả năng tài chính trả nợ gốc lẫn lãi trong thời gian dài hay không nhằm tìm phương án dự phòng hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế trả chậm so với thời gian thanh toán được quy định trên hợp đồng bởi sẽ bị thu thêm phí phạt.

Vay tín chấp 40 triệu sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống nhưng vẫn đủ khả năng thanh toán nợ trong tương lai. Nếu có ý định tham gia vay tín chấp, bạn nên chú ý đến từng hạng mục trong hợp đồng, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến lãi suất để phòng ngừa rủi ro xảy ra.

Đăng ký vay tín chấp ngay TẠI ĐÂY để được hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp nhất hiện nay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *