avatart

khach

icon

Vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?

Kiến thức vay tín chấp

- 13/07/2021

0

Kiến thức vay tín chấp

13/07/2021

0

Nhiều người gặp vấn đề khó khăn trong tài chính, cần vay tín chấp nhưng lại không biết vay tín chấp ở đâu tốt nhất. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về vay tín chấp 

Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả. Hình thức này ngân hàng cho vay trả góp dựa trên uy tín, năng lực, mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hoặc tổ chức đang còn hoạt động.

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là gì?

Lợi ích của vay tín chấp

  • Khách hàng có thể vay tiền mà không cần tài sản đảm bảo. Đây là thế mạnh của chương trình vay vốn này.
  • Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
  • Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
  • Lãi suất vay tín chấp hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi khi vay. Đa số lãi suất vay tín chấp rơi vào khoảng 1,66%; một số trường hợp đặc biệt là 1,2%.
  • Hồ sơ cho vay đơn giản không cần tài sản thế chấp. Không cần thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, không tốn phí dịch vụ.

Xem thêm: Top 8 ngân hàng cho vay tín chấp theo lương đến 500 triệu với lãi suất thấp

Nên vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?

Vấn đề vay tín chấp ở đâu tốt nhất luôn là một câu hỏi lớn của nhiều người khi tìm đến hình thức vay tiền này. Một địa chỉ vay vừa an toàn vừa mang lại những lợi ích thiết yếu như lãi suất vay tín chấp thấp nhất, giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản… là điều mong muốn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây, là một số ngân hàng lớn có chính sách vay tín chấp tốt hiện nay:

Ngân hàng VPBank

Đây là đơn vị ngân hàng đầu tiên áp dụng hình thức vay vốn tín dụng. Vay tín chấp ngân hàng VPBank dành cho mọi nhóm đối tượng khách hàng bao gồm: Cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương.

VPBank đã xây dựng rất nhiều các ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia các khoản vay của mình như: Hạn mức vay tối đa cho đối tượng là cá nhân có thể lên tới 500 triệu đồng, đối với doanh nghiệp là 3 tỷ đồng. Lãi suất lại khá hấp dẫn chỉ từ 0,91%/tháng.

Xem thêm: Thủ tục và điều kiện vay tín chấp của VPBank

Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Ngân hàng Vietcombank

Với chủ trương hỗ trợ khách hàng thực hiện kế hoạch tiêu dùng, ngân hàng Vietcombank phát động chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm.

Cụ thể: Nếu khách hàng vay tiêu dùng 12 tháng trở xuống, lãi suất 7%/năm đối với 6 tháng đầu, vay thời hạn từ 1 – 2 năm mức lãi suất 7,2%/năm trong 06 tháng đầu, vay từ 2 năm trở lên lãi suất 7,2%/năm trong 12 tháng đầu.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản: Khoản vay dao động 25 – 500 triệu; lãi suất ưu đãi 0,85% – 1,3%/tháng thời hạn vay 1 – 5 năm thủ tục đơn giản.

Vay tín chấp Vietcombank theo lương nhận tiền mặt, cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội với mức lãi suất ổn định 8%/năm.

Khi khách hàng đến hạn trả nợ khoản vay tại Vietcombank có thể sử dụng dịch vụ đáo hạn ngân hàng Vietcombank để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngân hàng Agribank

Có thể nói Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Agribank có hệ thống chi nhánh, điểm giao dịch hầu như tại tất cả các huyện, tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết vay tiêu dùng ở ngân hàng nào tốt nhất thì vay tín chấp Agribank là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Agribank có thể cho bạn vay lên tới con số 500 triệu đồng với mức lãi suất 0,8%/tháng mà không cần bạn thế chấp bất cứ tài sản nào. Thời gian trả nợ kéo dài lên đến 60 tháng.

Xem ngay: Những thông tin hữu ích khi vay tín chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) có các gói vay tín dụng hấp dẫn cho các cá nhân vay tiêu dùng hay các hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh mà không cần tài sản bảo đảm với mức lãi suất vô cùng ưu đãi một năm chỉ 7%.

Ngân hàng BIDV

Vay tín chấp ngân hàng BIDV lãi suất thấp nhất

Hơn thế nữa, cách tính lãi suất vay tín chấp BIDV dựa trên dư nợ thực tế, mang đến cho khách hàng những lợi ích tối đa. Với những ai đi vay theo bảng lương, BIDV có thể duyệt cho vay gấp 15 tháng lương thu nhập thực tế. Tổng khoản vay có thể đạt tối đa tới mức 500 triệu đồng.

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin, giúp bạn dễ dàng lựa chọn vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất? Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được những quyết định đúng đắn cho việc cải thiện tình hình tài chính cũng như thực hiện được mục đích của mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (1 lượt)

4 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *