avatart

khach

icon

Bảo hiểm xe máy BIC - Sản phẩm bảo hiểm phổ biến và uy tín hàng đầu hiện nay

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 11/07/2023

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

11/07/2023

0

Bảo hiểm xe máy BIC là sản phẩm của Tổng công ty bảo hiểm BIDV dành cho các chủ xe mô tô – xe máy. Không chỉ cung cấp loại bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự khi tham gia giao thông theo quy định của nhà nước, BIC còn triển khai hệ thống các sản phẩm liên quan khác, giúp bảo vệ khách hàng một cách toàn diện hơn.

Mục lục [Ẩn]

Trong số các loại bảo hiểm xe máy hiện nay, bảo hiểm xe máy BIC luôn là một trong những loại phổ biến hàng đầu trên thị trường và được rất nhiều người dùng tin tưởng. Bên cạnh việc đa dạng các loại hình bảo hiểm với mức phí linh hoạt, BIC còn chiếm được cảm tình người dùng bởi phạm vi bảo hiểm rộng, thủ tục hưởng bồi thường nhanh chóng, thuận tiện và luôn tích cực cực trợ giúp người tham gia từ phía bên bảo hiểm.

Đôi nét về bảo hiểm xe máy BIC

Bảo hiểm xe máy là một loại bảo hiểm tài sản mang đến sự bảo vệ về mặt tài chính cho những rủi ro có thể xảy ra như tai nạn, mất mát, trộm cắp hoặc thiệt hại về xe máy.

Bảo hiểm xe máy BIC là sản phẩm bảo hiểm do Tổng công ty bảo hiểm BIDV (BIC) cung cấp gồm các gói bảo hiểm đa dạng để bảo vệ cho những trường hợp xảy ra tổn thất, thiệt hại với xe máy và người ngồi trên xe.

Các gói bảo hiểm xe máy BIC

Bên cạnh việc cung cấp bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy theo quy định của luật giao thông đường bộ, BIC còn cung cấp các sản phẩm bảo hiểm liên quan khác để bảo vệ khách hàng một cách toàn diện hơn, giúp người dùng yên tâm khi tham gia giao thông. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các gói bảo hiểm xe máy của BIC trong nội dung sau:

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe mô tô – xe máy

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe máy là loại hình bảo hiểm bắt buộc mà chủ xe tham gia giao thông trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đều phải tham gia theo quy định tại Thông tư 22/2016/TT-BTC.

Trong các tình huống xảy ra tai nạn giao thông, chủ xe gây tai nạn phải chịu trách nhiệm bồi thường cho người bị tai nạn thậm chí là cả hành khách trên xe (gọi chung là bên thứ 3) cả về sức khỏe, tính mạng, tài sản. Phí bồi thường có thể sẽ rất lớn và không phải ai cũng có tiềm lực tài chính cần thiết.

Bởi vậy khi tham gia bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe máy doanh nghiệp bảo hiểm sẽ thực hiện bồi thường trách nhiệm pháp lý của chủ xe đối với các thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba. Như vậy quyền lợi của các bên sẽ được đảm bảo khi không may có tai nạn giao thông xảy ra

Đáp ứng nhu cầu đó, bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe máy do BIC phát hành sẽ bồi thường trách nhiệm pháp lý của chủ xe đối với các thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba trong trường hợp xảy ra tai nạn với mức trách nhiệm như sau:

  • Về người: tối đa 150.000.000 đ / người / vụ tai nạn
  • Về tài sản: theo tổn thất thực tế, tối đa 50.000.000đ / vụ tai nạn

Phí bảo hiểm (chưa bao gồm 10% thuế GTGT):

  • 55.000 VNĐ cho xe dưới 500 cc
  • 60.000 VNĐ cho xe trên 50cc.

Đăng ký mua bảo hiểm TNDS bắt buộc xe máy BIC TẠI ĐÂY để được thanh toán online và cấp đơn điện tử nhanh chóng

Mẫu bảo hiểm xe máy BIC

Mẫu bảo hiểm xe máy BIC

Bảo hiểm tai nạn con người theo chỗ ngồi trên mô tô – xe máy

Bảo hiểm tai nạn theo chỗ ngồi trên xe của BIC sẽ giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện khi bảo hiểm cho trường hợp chết hoặc bị thương do tai nạn khi ngồi trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Bảo hiểm mọi rủi ro vật chất mô tô – xe máy

Tham gia bảo hiểm vật chất xe máy tại BIC, mọi rủi ro vật chất mô tô – xe máy sẽ được bảo hiểm. Cụ thể như sau:

Phạm vi bảo hiểm:

  • Những tổn thất, thiệt hại vật chất xe do các nguyên nhân tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe trong những trường hợp: Đâm va, lật đổ khi xe đang tham gia giao thông; Hỏa hoạn/cháy, nổ; Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên; Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe (nguyên chiếc).
  • Tổn thất hoặc hư hỏng đối với mô tô, xe máy trong quá trình được chuyên chở bằng các phương tiện khác trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh trong tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm: Bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất; Giám định để xác định nguyên nhân.

Điều kiện tham gia: Mô tô, xe máy có đăng ký hợp lệ và có thời hạn sử dụng không quá 7 năm.

An tâm hơn khi có bảo hiểm vật chất xe máy

An tâm hơn khi có bảo hiểm vật chất xe máy

Bảo hiểm cháy/hỏa hoạn, nổ mô tô - xe máy

Để tham gia loại hình bảo hiểm này, bạn chỉ cần có đăng ký xe mô tô, xe máy hợp lệ. Theo đó, khách hàng sẽ được bồi thường nếu gặp phải những thiệt hại vật chất xảy ra do cháy nổ, hỏa hoạn bất ngờ và ngoài sự kiểm soát của chủ xe/lái xe với mức khấu trừ là 300.000 VNĐ đối với mỗi vụ tổn thất bộ phận.

Bảo hiểm áp dụng cho thiệt hại do cháy nổ ngoài sự kiểm soát

Bảo hiểm áp dụng cho thiệt hại do cháy nổ ngoài sự kiểm soát

Biểu phí áp dụng như sau:

  • Với xe chỉ tham gia bảo hiểm cháy/hỏa hoạn, nổ mô tô – xe máy:
    • 0.3% với số tiền bảo hiểm từ 10 – 50 triệu đồng;
    • 0.4% với số tiền bảo hiểm trên 50 triệu đồng đến 80 triệu đồng.
  • Với xe tham gia kết hợp cả 3 loại hình bảo hiểm (Trách nhiệm dân sự bắt buộc, Tai nạn người ngồi trên xe và Bảo hiểm cháy/hoả hoạn, nổ):
    • 55.000 VND với số tiền bảo hiểm từ 10 – 50 triệu đồng
    • 110.000 VND với số tiền bảo hiểm trên 50 triệu đồng đến 80 triệu đồng.

Tham khảo: 

Thông tin về bảo hiểm xe máy ABIC

Thông tin về bảo hiểm xe máy Bảo Việt

Với đa dạng các loại bảo hiểm xe máy khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn tham gia loại hình bảo hiểm với mức phí phù hợp. Bạn có thể dễ dàng mua bảo hiểm xe máy BIC từ các đại lý bảo hiểm xe máy được ủy quyền của BIC. Mức chi phí hợp lý, sự hỗ trợ tận tình và thủ tục bồi thường nhanh chóng, bảo hiểm xe máy BIC là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ xe mô tô – xe máy.

Khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin về bảo hiểm xe máy BIC có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí tới chuyên gia Thebank:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm ô tô

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *