avatart

khach

icon

14.000 đồng mỗi ngày để sở hữu bảo hiểm nhân thọ AIA - Bạn có tin?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 04/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

04/08/2022

0

Bảo hiểm nhân thọ AIA không chỉ gia tăng phúc lợi cho khách hàng cá nhân mà còn đáp ứng được nhu cầu thu hút và gìn giữ nhân tài cho các doanh nghiệp.

Mục lục [Ẩn]

Mua bảo hiểm nhân thọ là lập kế hoạch hữu hiệu để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình khi không may gặp phải rủi ro cũng như giúp khách hàng tiết kiệm và đầu tư để thực hiện những kế hoạch trong tương lai. Với bề dầy hàng trăm năm trong lĩnh vực bảo hiểm, AIA là một thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên nhiều người đang cân nhắc có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA hay không. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc 7 thông tin giúp giải đáp thắc mắc này.

AIA có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

AIA Việt Nam cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng như:

  • Tích lũy quỹ tài chính cho con học nghề, vào đại học, cho con một số vốn để vào đời hoặc một món quà ý nghĩa khi kết hôn.
  • Tích lũy cho những nhu cầu chi tiêu ngắn hạn với quyền lợi tiền mặt được chi trả trong thời gian ngắn.
  • Tích lũy cho những nhu cầu chi tiêu trong 10-15 năm như mua nhà, mua xe.
  • Tích lũy cho những nhu cầu chi tiêu, du lịch, kinh doanh khi về hưu.
  • Tích lũy như là một phần tài sản để lại cho con, hoặc để lo hậu sự khi về già.
  • Hỗ trợ tài chính cho các khoản chi phí khi ốm đau phải khám chữa bệnh, khi không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị thương tật do tai nạn. Đừng bỏ qua những sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí của AIA giúp bạn gia tăng quyền lợi.

Bảo hiểm AIA đem đến nhiều sản phẩm cho khách hàng

Bảo hiểm AIA đem đến nhiều sản phẩm cho khách hàng

Bảo hiểm nhân thọ AIA mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Để quyết định có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA hay không khách hàng thường quan tâm tới lợi ích mà thương hiệu này mang lại. Cụ thể, khi mua bảo hiểm AIA, khách hàng sẽ được đảm bảo:

  • An toàn tài chính trước rủi ro

    Bảo hiểm nhân thọ AIA có thể giúp một gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn khi người có thu nhập chính trong gia đình không may qua đời. Bảo hiểm cũng hỗ trợ tài chính để khách hàng có thể yên tâm chữa trị khi không may bị tai nạn, mắc bệnh hiểm nghèo…
  • Tích lũy cho những kế hoạch trong tương lai

    Giúp tạo dựng một nguồn tiền đáng kể để: Cho con theo học một trường đại học tốt ở trong hoặc ngoài nước; Cho con một số vốn để vào đời; Mua xe, mua nhà…Và vui hưởng cuộc sống an nhàn khi về hưu.
  • Hưởng lãi suất cạnh tranh cho số tiền bảo hiểm

    Hiện tại AIA áp dụng mức lãi suất khá cạnh tranh cho hợp đồng bảo hiểm như sau: Lãi suất đầu tư Quỹ liên kết chung 6,25%/năm; Lãi suất của khoản tiền mặt định kỳ được tích lũy là 6,75%/năm.
  • Đóng phí bảo hiểm thuận tiện qua rất nhiều kênh

    Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều kênh để đóng phí bảo hiểm như: Ngân hàng trực tuyến, ATM, nộp tiền mặt tại ngân hàng, ủy nhiệm chi, qua kênh thanh toán Payoo...
  • Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp khi mua bảo hiểm AIA

    Điều khoản bảo hiểm được làm rõ ràng ngay từ đầu, hỗ trợ khách hàng chu đáo cũng như giải quyết nhanh chóng quyền lợi bảo hiểm chính là những yếu tố khiến AIA là thương hiệu được nhiều người lựa chọn.

Xem thêm: những review về công ty và sản phẩm bảo hiểm AIA để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân

Bảo hiểm nhân thọ AIA vừa có tính bảo vệ, vừa có tính tiết kiệm

Khi mua bảo hiểm nhân thọ AIA, nếu có rủi ro xảy ra thì quyền lợi được chi trả sẽ là phao an toàn tài chính cho gia đình. Nếu may mắn không có rủi ro thì giá trị hợp đồng bảo hiểm chính là khoản tiết kiệm của khách hàng.

Trong khi nếu khách hàng gửi tiết kiệm thì ngân hàng chỉ có trách nhiệm với số tiền gửi vào, cho dù có hay không có rủi ro xảy ra với khách hàng.

Mua bảo hiểm AIA vừa tiết kiệm vừa bảo vệ

Mua bảo hiểm AIA vừa tiết kiệm vừa bảo vệ 

Bảo hiểm nhân thọ AIA luôn đảm bảo khả năng chi trả cho khách hàng

Lo lắng về khả năng tài chính để chi trả quyền lợi bảo hiểm là một trong những lý do khiến khách hàng phân vân có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA hay các hãng bảo hiểm khác hay không.

Tuy nhiên, ngoài việc tuân thủ các quy định của nhà nước Việt Nam, AIA Việt Nam còn phải tuân thủ các quy định của tập đoàn AIA về quản trị rủi ro, quản trị tài chính.

Không những thế, AIA Việt Nam được kiểm toán bởi PWC - là 1 trong 4 công ty Công ty kiểm toán lớn nhất thế giới. Theo báo cáo được kiểm toán của năm tài chính 2014, biên khả năng thanh toán của AIA Việt Nam vào ngày 31/12/2014 là 205%.

Nếu chẳng may bị khó khăn về tài chính và không thể tiếp tục đóng phí bảo hiểm thì khách hàng sẽ được AIA bảo vệ

Khách hàng đã được AIA “Kiểm tra sức khỏe tài chính” để lựa chọn sản phẩm tốt nhất trên cơ sở tình trạng tài chính của mình. Tuy nhiên, nếu khó khăn tài chính tạm thời xảy ra, AIA vẫn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như sau:

  • Nếu chưa có điều kiện đóng phí vào ngày đến hạn, khách hàng có thể đóng phí trong khoảng thời gian gia hạn đóng phí là 60 ngày.
  • Đối với hợp đồng của các sản phẩm truyền thống, nếu Bên mua bảo hiểm không thanh toán phí bảo hiểm đến hạn, không yêu cầu chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm khi hết thời gian gia hạn đóng phí và Hợp đồng bảo hiểm đã có Giá trị hoàn lại, Công ty sẽ tự động tạm ứng từ Giá trị hoàn lại số tiền bằng với khoản phí bảo hiểm đến hạn để đóng phí bảo hiểm cho khách hàng.
  • Đối với hợp đồng của các sản phẩm liên kết chung, nếu hợp đồng đã được linh hoạt đóng phí, khách hàng có thể tạm thời ngưng đóng phí. Để duy trì hợp đồng cho khách hàng, công ty sẽ trích từ giá trị tài khoản của hợp đồng để thanh toán chi phí rủi ro và chi phí quản lý hợp đồng.
  • Nếu hợp đồng của khách hàng sẽ mất hiệu lực do những nhiều lý do khác nhau thì khách hàng vẫn có thể yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng trong vòng 24 tháng.

➤ Xem thêm: Tại sao nên chọn AIA là nơi bảo vệ tài chính cho bạn?

Nhân viên tư vấn bảo hiểm AIA tư vấn nhiệt tình

Nhân viên tư vấn bảo hiểm AIA tư vấn nhiệt tình

Chỉ cần 14.000 đồng/ngày là đã có thể tham gia bảo hiểm AIA

Số tiền khách hàng cần có để đóng phí bảo hiểm tùy thuộc vào sản phẩm bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm, tuổi và tình trạng sức khỏe của khách hàng khi tham gia bảo hiểm…

Tuy nhiên, khách hàng chỉ cần tối thiểu khoảng 14.000 đồng/ngày là đã có thể tham gia các giải pháp bảo hiểm của AIA.

Khách hàng được thay đổi một số chủ thể trong hợp đồng bảo hiểm AIA

Có 03 chủ thể chính trong một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đó là Bên mua bảo hiểm, Người được bảo hiểm và Người thụ hưởng. Trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể thay đổi Bên mua bảo hiểm và Người thụ hưởng vào bất cứ thời điểm nào miễn là đáp ứng quy định của Luật pháp và công ty bảo hiểm.

Khách hàng cũng có thể yêu cầu tham gia sản phẩm bổ sung cho những thành viên khác trong gia đình.

Mua bảo hiểm nhân thọ là một lựa chọn tốt được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để cân nhắc có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA hay không bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm và liên hệ với nhân viên bảo hiểm để được tư vấn cụ thể.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (2 lượt)

1 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *