avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ AIA có tốt không? Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 22/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

22/04/2022

0

Bảo hiểm nhân thọ AIA xuất hiện trên thị trường bảo hiểm Việt Nam từ những năm 2000 và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Vậy thực chất bảo hiểm nhân thọ AIA có tốt không và có đáng để tham gia không?

Mục lục [Ẩn]

Review bảo hiểm nhân thọ AIA

Bảo hiểm nhân thọ AIA được thành lập từ năm 1919, bản chất là một hãng bảo hiểm của Mỹ nhưng có trụ sở đầu tiên ở thành phố Thượng Hải - Trung Quốc. Sau đó, hiện nay, AIA đã chuyển trụ sở chính về thành phố New York - Mỹ.

Quy mô của AIA phát triển rộng khắp thế giới, hiện đang tập trung 100% tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với sự hiện diện tại 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

AIA - Niềm tự hào trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

AIA - Niềm tự hào trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

Với hoạt động bền bỉ hơn 100 năm qua, bảo hiểm nhân thọ AIA đã thu được nhiều thành tựu lớn

  • Trở thành tập đoàn bảo hiểm số 1 về tiêu chí vốn hoá thị trường.
  • Cung cấp sản phẩm và phục vụ cho hơn 36 triệu khách hàng cá nhân và hơn 16 triệu hợp đồng thành viên nhóm.
  • Tổng giá trị tài sản xấp xỉ 284 tỷ USD.

AIA Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn bảo hiểm AIA. AIA Việt Nam đã hoạt động ở Việt Nam được hơn 20 năm và đón nhận vị khách hàng thứ 1 triệu được bảo vệ từ năm 2019.

Hiện nay, AIA được ghi nhận là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với nhiều sự kiện nổi bật:

  • AIA Việt Nam được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba.
  • Chính phủ trao tặng AIA Việt Nam bằng khen vào năm 2016.
  • AIA Việt Nam nhận được giải thưởng Rồng Vàng trong 9 năm liên tiếp, đánh dấu sự phát triển không ngừng nghỉ.
  • Từ năm 2012 - 2015, liên tiếp 4 năm liền, AIA nhận được giải thưởng Công ty bảo hiểm sản phẩm - dịch vụ uy tín do khách hàng bình chọn.
  • AIA Việt Nam nằm trong Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam năm 2016 - 2017 do VietNam Report cùng Vietnamnet tổ chức bình chọn.
  • AIA Việt Nam từng 5 lần lọt vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ năm 2013 - 2017.

Với nhiều giải thưởng, danh dự uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đã được gây dựng trong nhiều năm, có thể khẳng định AIA Việt Nam nói riêng và Tập đoàn bảo hiểm AIA nói chung là một doanh nghiệp bảo hiểm lớn, có tầm nhìn và đáng tin cậy. 

Đặc biệt, AIA Việt Nam hiện có thể phục vụ một lượng khách hàng lớn tại nước ta như vậy là nhờ sự am hiểu thị trường, văn hoá và đem đến những sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Cụ thể hiện nay AIA đang cung cấp 7 gói bảo hiểm: An toàn tài chính; Bảo hiểm rủi ro do tai nạn; Đảm bảo tương lai học vấn cho con; Bảo hiểm sức khoẻ và bệnh hiểm nghèo; An nhàn tuổi vàng; Tiết kiệm và đầu tư và Phúc lợi nhân viên. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các sản phẩm và quyền lợi của các gói bảo hiểm AIA.

Vậy có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không?

Nếu như bạn đang quan tâm tới bảo hiểm nhân thọ và muốn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho riêng mình thì AIA là một lựa chọn rất đáng lưu tâm vì những lý do sau đây:

  • AIA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu ở nước ta, có nền tảng tài chính vững mạnh, có kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng, mang đến những giải pháp bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư thích hợp cho nhiều người.
  • Các gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng, phục vụ cho mục đích và nhu cầu khác nhau của khách hàng, có cả sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 14.000 đồng một ngày đã có thể sở hữu gói bảo hiểm AIA để bảo vệ mình.
  • Thủ tục giải quyết quyền lợi nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ, chẳng hạn như ứng dụng MYAIA giúp khách hàng dễ dàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm online
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Phí bảo hiểm và các điều khoản, điều lệ luôn được công khai, minh bạch.

Có thể thấy bảo hiểm nhân thọ AIA là tốt và đáng mua. Bạn hoàn toàn nên cân nhắc sở hữu một hợp động bảo hiểm AIA để bảo vệ bản thân sớm nhất.

Tư vấn thêm

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *