avatart

khach

icon

Những lợi ích không thể bỏ qua khi mua bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

- 24/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

24/08/2023

0

Bảo hiểm sức khỏe cho bé hiện nay là mối quan tâm đặc biệt của nhiều bậc phụ huynh. Và đặc biệt thương hiệu bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé

Nếu bạn là một người cha hoặc một người mẹ thì chắc hẳn cũng đã từng trải qua cảm giác lo lắng cho sức khỏe của con nhỏ trong gia đình mỗi đợt chuyển mùa. Đây là điều tất yếu phải đối mặt vì trẻ nhỏ rất hay mắc phải các bệnh vặt. Mỗi năm, có rất nhiều gia đình phải tiêu tốn không ít tiền của để chăm sóc sức khỏe cho con trẻ điều này ảnh hưởng rất lớn đến tài chính và cũng như khả năng chu cấp của bố mẹ. 

Nhận thấy vấn đề ngày càng cấp bách trong việc bảo vệ an toàn cho bé và cả gia đình, BIC - Tổng công ty bảo hiểm trực thuộc Ngân hàng BIDV, nằm trong top 10 danh sách công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm đã được ra đời. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, BIC đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đặc biệt nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng với các gói mảng bảo hiểm sức khỏe BIC ưu việt. Trong đó các gói bảo hiểm sức khỏe cho bé  của BIC giúp cha mẹ an tâm chăm sóc sức khỏe con yêu và ổn định kế hoạch tài chính gia đình.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng, BIC triển khai 4 sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thích hợp cho các bé mà bố mẹ có thể tham khảo gồm: Bảo hiểm sức khỏe BIC tâm an, Bic An Gia, bảo hiểm tai nạn con người 24/7, Bảo hiểm BIC Care.

 Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé

 Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé

Lợi ích nhận được khi mua bảo hiểm BIC cho bé

BIC có thể xem là giải pháp tiết kiệm 90% chi phí khám chữa bệnh cho bé, bố mẹ không cần phải lo lắng về chi phí mỗi khi trẻ ở nhà mắc bệnh với các lợi ích cụ thể sau:

  • Cấp được độc lập cho các bé trên 6 tuổi.
  • Bố/mẹ mua kèm các bé dưới 6 tuổi không cần tham gia mức quyền lợi cao hơn hoặc bằng bé. Trẻ em từ dưới 6 tuổi yêu cầu bố/mẹ mua kèm hoặc bố/mẹ đã tham gia ít nhất 1 loại hình bảo hiểm sức khỏe, y tế còn hiệu lực tại BIC, quyền lợi của bố mẹ có thể thấp hơn quyền lợi của bé.
  • Không bị áp đồng bảo hiểm tại tất cả các bệnh viện.
  • Hệ thống liên kết bảo lãnh rộng khắp trên cả nước.
  • Bảo hiểm đảm bảo chăm sóc toàn diện các vấn đề liên quan đến sức khỏe của trẻ: Sinh mạng, ốm đau, bệnh tật, tai nạn 24/24, chăm sóc răng.
  • Bảo hiểm cho cả những loại bệnh thuộc dịch bệnh.
  • Dễ dàng lựa chọn bất kỳ bệnh viện hợp pháp nào để thăm khám.
  • Được lựa chọn và chăm sóc bởi các dịch vụ y tế cao nhất.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé hiện nay

Để chăm sóc sức khỏe cho bé, BIC đã và đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm như sau:

Bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An cho bé

Hãy quên đi nỗi lo về những tai nạn, rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, hãy tận hưởng những dịch vụ y tế thuận tiện nhất khi gặp rủi ro bệnh tật không mong muốn với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của BIC Tâm An.

- Đối tượng khách hàng: Cá nhân, gia đình, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia bảo hiểm.

- Đối tượng bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang học tập hoặc làm việc tại Việt Nam từ đủ 1 tuổi (12 tháng) đến 65 tuổi tại thời điểm tham gia bảo hiểm.

- Quyền lợi bảo hiểm

  • Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
  • Chi phí y tế do tai nạn.
  • Trợ cấp trong thời gian điều trị thương tật do tai nạn.
  • Chi phí phẫu thuật điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản.
  • Chi phí điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản.

- Phạm vi bảo hiểm

  • Chi trả bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc thương tật bộ phận vĩnh viễn do nguyên nhân tai nạn phát sinh trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chi phí y tế thực tế, hợp lý và chi phí dịch vụ xe cứu thương phát sinh do nguyên nhân tai nạn phát sinh trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chi trả trợ cấp điều trị tai nạn mỗi ngày nghỉ điều trị thương tật do tai nạn
  • Chi trả các chi phí điều trị nội trú trong trường hợp người được bảo hiểm bị ốm đau, bệnh tật phải nằm viện bao gồm chi phí viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí hồi sức tích cực, chi phí điều trị trước khi nhập viện và chi phí điều trị sau khi xuất viện, chi phí y tá chăm sóc tại nhà sau khi xuất viện, dịch vụ xe cứu thương.
  • Chi trả các chi phí điều trị ngoại trú bao gồm các chi phí khám bệnh, các chi phí cận lâm sàng bao gồm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng theo chỉ định của bác sĩ để phục vụ cho chẩn đoán và điều trị bệnh, chi phí thuốc theo kê đơn bác sĩ; ngoài ra, công ty bảo hiểm còn chi trả chi phí điều trị bằng các phương pháp vật lý trị liệu, trị liệu bức xạ nhiệt, liệu pháp ánh sáng theo chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh các quyền lợi chính nêu trên, khách hàng có thể lựa chọn tham gia các quyền lợi bổ sung quyền lợi nha khoa. Ngoài các quyền lợi bảo hiểm nêu trên, khi mua BIC Tâm An, khách hàng còn được bảo lãnh viện phí tại hơn 80 bệnh viện, phòng khám chất lượng cao trên toàn quốc.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé hiện nay

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé hiện nay

Bảo hiểm tai nạn con người 24/7 cho bé

Cuộc sống ngày càng tiềm ẩn nhiều hơn những rủi ro, bất chắc. Bạn đã chuẩn bị cho mình những gì để đối phó với những tai nạn có thể xảy ra? Với sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người 24/7, bạn có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống mà không còn phải lo lắng về những rủi ro, tai nạn bất ngờ có thể xảy đến.

Đối tượng được bảo hiểm:

  • Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang học tập, làm việc, công tác tại Việt Nam có độ tuổi từ 1 đến 65 tuổi (trừ người bị mắc bệnh tâm thần, phong; người đang bị tàn phế hoặc bị thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên; người đang trong thời gian điều trị thương tật).

Quyền lợi bảo hiểm và phí bảo hiểm:

Với bảo hiểm tai nạn 24/7, khách hàng có thể lựa chọn tham gia một trong 3 chương trình bảo hiểm A, B hoặc C với các mức phí bảo hiểm từ thấp đến cao, phù hợp với khả năng tài chính, cùng với đó là những quyền lợi tương ứng vô cùng hấp dẫn:

- Quyền lợi bảo hiểm:

Quyền lợi bảo hiểm Chương trình A Chương trình B Chương trình C
Chết hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn 50.000.000 100.000.000 200.000.000
Chi phí y tế 20.000.000 30.000.000 40.000.000

Hỗ trợ thu nhập khi nằm viện/ngày (tối đa 60 ngày/năm)

20.000 30.000 40.000

- Phí bảo hiểm:

Quyền lợi bảo hiểm Chương trình A Chương trình B Chương trình C
Chết hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn 90.500 181.000 362.000
Chi phí y tế 315.000 472.000 630.000

Hỗ trợ thu nhập khi nằm viện/ngày (tối đa 60 ngày/năm)

15.000 22.000 30.000
Tổng 420.000 675.000 1.022.000

Bảo hiểm sức khỏe - Bic An Gia

Trẻ em còn non nớt và rất cần được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Một gói bảo hiểm sức khỏe sẽ là tấm thẻ bài giúp cha mẹ an tâm mỗi khi con đau ốm, bệnh tật. Và đặc biệt là con bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc cao cấp và tiện nghi tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiện đại nhất như Thu Cúc, Vinmec hay Hồng Ngọc,...

Bic An Gia dành cho đối tượng có độ tuổi từ 1 đến 65 tuổi. Nhưng trẻ em bắt buộc phải tham gia cùng với cả bố và mẹ và các bé dưới 7 tuổi được tham gia gói bảo hiểm tối đa bằng bố mẹ.

Quyền lợi bảo hiểm:

- Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.

- Chi phí y tế do tai nạn.

- Trợ cấp trong thời gian điều trị thương tật do tai nạn.

- Chi phí phẫu thuật điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản.

- Chi phí điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản.

- Quyền lợi bảo lãnh viện phí tại gần 200 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc

Phạm vi bảo hiểm:

- Chi trả chi phí điều trị nội trú: Viện phí, phẫu thuật, hồi sức tích cực, chi phí trước khi nhập viện và sau khi nằm viện, chi phí y tá chăm sóc tại nhà và xe cứu thương

- Chi trả chi phí điều trị ngoại trú:

  • Chi phí khám bệnh, xét nghiệm, thăm dò, chẩn đoán hình ảnh theo chỉ định của bác sĩ, thuốc theo đơn của bác sĩ,...
  • Chi phí điều trị bằng vật lý trị liệu, liệu pháp ánh sáng, trị liệu bức xạ nhiệt theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chi trả bảo hiểm khi người được bảo hiểm tử vong, thương tật toàn bộ hoặc bộ phận vĩnh viễn do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chi phí y tế và xe cứu thương phát sinh do nguyên nhân tai nạn
  • Trợ cấp điều trị tai nạn mỗi ngày nghỉ điều trị thương tật do tai nạn

Bảo hiểm sức khỏe BIC Care cho bé

BIC Care là một sản phẩm bảo hiểm trọn gói kết hợp tai nạn và sức khỏe con người được BIC cung ứng cho khách hàng, giúp bạn vượt qua những tình huống không mong đợi trong cuộc sống. 

Khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bé, BIC Care là sự lựa chọn thích hợp cho các bậc làm cha mẹ bởi đối tượng của sản phẩm này trải dài từ 1 tuổi (12 tháng) đến 65 tuổi loại trừ:

  • Những người bị bệnh tâm thần, phong;
  • Những người bị thương tật vĩnh viễn trên 50%.

Với BIC Care, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi hấp dẫn như:

  • Chết thương tật vĩnh viễn do tai nạn
  • Chi phí y tế do tai nạn
  • Trợ cấp thu nhập cho trường hợp điều trị thương tật do tai nạn
  • Chi phí phẫu thuật điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và thai sản
  • Chi phí y tế điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật
  • Chết và tổn thương sức khỏe vĩnh viễn do ốm đau bệnh tật
  • Trợ cấp thu nhập trong thời gian điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật 

Khi khách hàng không may gặp phải các rủi ro được bảo hiểm cần phải điều trị tại các cơ sở y tế/bệnh viện, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức sau đây:

  • Điều trị nội trú tại các cơ sở y tế liên kết: Khách hàng xuất trình CMND khi làm thủ tục ra viện sẽ không phải thanh toán các khoản phí thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Điều trị nội trú tại các cơ sở y tế không liên kết: Khách hàng thu thập hồ sơ, chứng từ và hóa đơn chi phí y tế để làm thủ tục nhận lại phí thanh toán cho các khoản thuộc phạm vi bảo hiểm từ BIC.

Như vậy cha mẹ có thể mua bảo hiểm sức khỏe BIC cho bé từ 1 tuổi đến 18 tuổi. Với các gói sản phẩm trên cha mẹ có thể lựa chọn gói sản phẩm có mức phí và quyền lợi phù hợp với nhu cầu tài chính gia đình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Tư vấn mua và sử dụng bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC

Với phương châm luôn đồng hành trong mọi hoạt động của thương hiệu BIDV, bảo hiểm BIC đang dần trở thành một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong lòng công chúng. Nếu gia đình bạn có con nhỏ và bạn đang đắn đo tìm kiếm một dịch vụ bảo hiểm chất lượng để hỗ trợ chi phí và đảm bảo dịch vụ khám chữa bệnh cho “thiên thần nhỏ” của mình thì BIC hoàn toàn là sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *