avatart

khach

icon

An tâm hiện tại và tích lũy lâu dài cùng sản phẩm Bảo Việt An Gia Thịnh Vượng

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 29/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

29/08/2022

0

Với giá trị bảo vệ và tích lũy được gia tăng 5% mỗi năm cũng như cam kết bảo vệ tài chính trước các rủi ro bất trắc không thể lường trước, chương trình bảo hiểm An Gia Thịnh Vượng là sự lựa chọn an toàn cho bạn và gia đình.

Mục lục [Ẩn]

Cuộc sống là một chuỗi các cân nhắc và lựa chọn, trong đó an tâm tích lũy là ưu tiên nhằm đảm bảo một kế hoạch tài chính ổn định cho gia đình và thực hiện những dự định lớn trong tương lai. ­

Với giá trị bảo vệ và tích lũy được gia tăng 5% mỗi năm cũng như cam kết bảo vệ tài chính trước các rủi ro bất trắc không thể lường trước, chương trình bảo hiểm An Gia Thịnh Vượng của Bảo Việt nhân thọ là sự lựa chọn an toàn cho bạn và gia đình.

thebank_angiathinhvuong_1509437044

An Gia Thịnh Vượng là sự lựa chọn an toàn cho bạn và gia đình

Quyền lợi đáo hạn 

Giúp bạn thực hiện thành công những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả Quyền lợi đáo hạn bằng 100% Số tiền bảo hiểm. Quyền lợi đáo hạn giúp bạn thực hiện những dự định, kế hoạch lớn đã đặt ra trong cuộc sống như mua nhà, mua xe, cho con đi du học…

Quyền lợi bảo hiểm tử vong

An Gia Thịnh Vượng bảo vệ bạn trước rủi ro tử vong để mang lại sự hỗ trợ tài chính hiệu quả nhất trong trường hợp rủi ro xảy ra khi hợp đồng đang có hiệu lực. Bảo Việt Nhân thọ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm gia tăng nếu Người được bảo hiểm không may bị tử vong do:

(1) tai nạn ngay sau khi Hợp đồng được ký kết.

(2) ốm đau khi Hợp đồng có hiệu lực từ đủ 12 tháng trở lên.

(3) tự tử khi Hợp đồng có hiệu lực từ đủ 24 tháng trở lên.

Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn

Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng, đồng thời dừng thu phí bảo hiểm mà vẫn duy trì đầy đủ quyền lợi của hợp đồng chính nhằm giúp Bạn và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm gia tăng, tối đa 50 triệu đồng, nhằm giúp bạn và gia đình trang trải các chi phí phát sinh trong giai đoạn khó khăn nhất nếu người được bảo hiểm không may mắc bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn cuối.

Quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm

Số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho bạn.

Các quyền lợi và ưu đãi khác

  • Được chủ động lựa chọn: Số tiền bảo hiểm, định kỳ đóng phí bảo hiểm (hàng năm, nửa năm, quý hoặc hàng tháng)… phù hợp với mục tiêu và hoàn cảnh của mình.
  • Tham gia số tiền bảo hiểm càng lớn và định kỳ đóng phí bảo hiểm càng dài thì càng được hưởng nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm.
  • Có nhiều giải pháp giúp bạn duy trì hợp đồng khi gặp khó khăn về tài chính: dừng đóng phí và duy trì Số tiền bảo hiểm giảm, vay phí tự động khi tạm thời không thể đóng phí, vay theo hợp đồng giải quyết khó khăn đột xuất…

Gia tăng quyền lợi bảo hiểm với các sản phẩm bổ trợ

Ngoài quyền lợi được cung cấp bởi hợp đồng chính, khách hàng còn có thể tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ kèm theo nhằm gia tăng sự bảo vệ cho bản thân và gia đình:

  • Bảo hiểm trợ cấp nằm viện.
  • Bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn.
  • Bảo hiểm chết và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ.
  • Bảo hiểm các bệnh lý nghiêm trọng.
  • Bảo hiểm phẫu thuật và điều trị ngoại khoa.
  • Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm.
  • Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm đặc biệt.

thebank_angiathinhvuong1_1509437044

Khách hàng còn có thể tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ kèm theo nhằm gia tăng sự bảo vệ cho bản thân và gia đình

Minh họa quyền lợi

Với mong muốn đảm bảo tài chính và bảo vệ trong tương lai, anh A, 34 tuổi, đã có gia đình và 01 con gái, quyết định tham gia bảo hiểm An Gia Thịnh Vượng của BVNT với thời hạn 20 năm. Số phí tích lũy hàng năm là 33,7 triệu đồng và Số tiền bảo hiểm gốc là 500 triệu đồng. Đáo hạn hợp đồng anh A sẽ nhận được 975 triệu đồng.

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm của anh A (đơn vị: triệu đồng)

Năm hợp đồng Phí bảo hiểm cộng dồn Số tiền bảo hiểm gia tăng
1 33,7 500
2 67,4 525
4 168,5 575
8 303,3 675
12

438,1


775
16 572,9

875
19 674,0 950
20 (Đáo hạn hợp đồng) 975

Mức chênh lệch giữa số tiền nhận khi đáo bạn so với số phí đã đóng là 975 triệu đồng – 674 triệu đồng = 301 triệu đồng.

Đồng thời trong suốt thời gian tham gia, anh A luôn được bảo vệ tài chính trước những sự kiện không may trong cuộc sống: Giả sử vào tháng thứ 14 kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực, có sự kiện rủi ro xảy ra:

Trong trường hợp anh A không may gặp rủi ro tai nạn và qua đời. Khi đó, BVNT lập tức chia sẻ rủi ro với gia đình anh A bằng cách chi trả ngay số tiền 525 triệu đồng, mặc dù tại thời điểm đó anh A mới chỉ đóng 2 lần phí bảo hiểm với tổng số tiền là 67,4 triệu đồng.

Trong trường hợp anh A không may bị tai nạn dẫn đến thương tật toàn bộ vĩnh viễn, BVNT sẽ chi trả 525 triệu đồng, đồng thời hợp đồng sẽ được dừng thu phí mà vẫn duy trì với đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm nhằm chia sẻ rủi ro với anh và gia đình.

Trong trường hợp anh A phát hiện ra mình bị bệnh hiểm nghèo, anh sẽ được BVNT hỗ trợ 50 triệu đồng để điều trị bệnh.

Nếu tham gia thêm sản phẩm bổ trợ, với số phí đóng thêm rất nhỏ, khách hàng sẽ được chi trả thêm quyền lợi khi xảy ra các rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ.

Điều kiện tham gia

Độ tuổi tham gia Từ 01 - 60 tuổi
Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng 70 tuổi
Thời hạn hợp đồng

10, 15, 20 năm
Thời hạn đóng phí Bằng thời hạn Hợp đồng

Với An Gia Thịnh Vượng, bạn hoàn toàn yên tâm vì đã được đảm bảo một tương lai vững chắc cho gia đình thân yêu của mình. Hãy tin tưởng và tham gia bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt ngay hôm nay! 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *