avatart

khach

icon

Các gói bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt là biện pháp dự phòng rủi ro hữu ích

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 24/04/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

24/04/2023

0

Các gói bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt là một trong những kênh phòng tránh rủi ro được nhiều người tin tưởng bởi đem đến nhiều quyền lợi hấp dẫn, thời gian giải quyết quyền lợi nhanh chóng.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về Bảo Việt Nhân Thọ

Bảo Việt Nhân Thọ (BaoViet Life) là công ty bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với rất nhiều sản phẩm, phù hợp cho nhiều đối tượng. Đây là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996. Bảo Việt Nhân Thọ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.

Tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, tính đến nay Bảo Việt Nhân Thọ được xem là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước, với hơn 76 công ty thành viên, xây dựng được 323 văn phòng khu vực, số lượng tư vấn viên lên đến hàng trăm nghìn người và hơn 2.000 cán bộ đang hoạt động. Những thành tựu mà Bảo Việt Nhân Thọ đạt được trong những năm gần đây cũng ngày càng cho thấy sự uy tín của công ty này, nổi bật có thể kể đến:

  • Nhiều năm liền thuộc Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín. Tính đến tháng 7 năm 2022, đã có 6 lần Bảo Việt dẫn đầu Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022.
  • Tháng 7 năm 2022, vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
  • Được Tổ chức Global Banking and Finance Review của Anh Quốc bình chọn là Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.
  • Lọt top Nơi làm việc tốt nhất Châu Ádo HR Asia bình chọn.

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Bảo Việt Nhân Thọ không chỉ bởi sự đa dạng về sản phẩm mà còn bởi sự uy tín và chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ

Hai dòng sản phẩm bảo hiểm đang được Bảo Việt Nhân Thọ phân phối trên thị trường là các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống và bảo hiểm nhân thọ liên kết chung.

Các sản phẩm bảo hiểm cũng được thiết kế để phù hợp với từng nhóm đối tượng và mục đích mua bảo hiểm, cụ thể:

- Đối với nhóm khách hàng là cá nhân:

+ Mục đích bảo vệ: Các sản phẩm nhân thọ thuộc nhóm bảo vệ của Bảo Việt Nhân Thọ giúp bảo vệ khách hàng trước những vấn đề về sức khỏa, thưuong tật, tính mạng...

+ Tích lũy: Các sản phẩm thuần về bảo hiểm rủi ro (như bảo vệ, chăm sóc y tế), ngoài ra còn giúp khách hàng tiết kiệm tiền một cách kỷ luật, an toàn.

+ Đầu tư: Vừa bảo vệ khách hàng trước rủi ro vừa là giải pháp đầu tư sinh lời cho khách hàng.

+ Hưu trí: Bảo vệ khách hàng khi về già, giúp khách hàng không còn nỗi lo sẽ trở thành gánh nặng cho con cháu.

- Đối với nhóm khách hàng là doanh nghiệp: Các sản phẩm dành cho doanh nghiệp của Bảo Việt Nhân Thọ là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp, bảo vệ nhân viên công ty trước các rủi ro về thương tật hoặc tử vong.

Tùy vào mục đích mua bảo hiểm, Bảo Việt Nhân Thọ chia ra các loại bảo hiểm sau đây:

Sản phẩm bảo hiểm chính Đối tượng tham gia Loại hình bảo hiểm Nhu cầu
An Khang Hạnh Phúc Cá nhân Liên kết chung Bảo vệ
Life Care Bảo hiểm Ung thư++ Cá nhân Bảo hiểm truyền thống Bảo vệ
An Khoa Trạng Nguyên Cá nhân Bảo hiểm hỗn hợp Tích lũy
An Phát Cát Tường Cá nhân Liên kết chung Bảo vệ
An Bình Thịnh Vượng Cá nhân Bảo hiểm hỗn hợp Bảo vệ
Hưu Trí An Khang Cá nhân Bảo hiểm truyền thống Hưu trí
Hưu Trí Vững Nghiệp Doanh nghiệp Bảo hiểm truyền thống  
An Nghiệp Thành Công Doanh nghiệp Bảo hiểm truyền thống  

Như vậy có thể thấy các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ vô cùng đa dạng, phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi, thu nhập và các cột mốc quan trọng trong đời. 

An Hưởng Điền Viên của Bảo Việt Nhân Thọ

Bảo Việt Nhân Thọ có đa dạng sản phẩm đa dạng dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, thu nhập

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ công ty Bảo Việt Nhân Thọ, khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

  • Thay thế nguồn thu nhập thiếu hụt khi người trụ cột không còn: Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp dự phòng, giúp cho khách hàng yên tâm khi người thân, đặc biệt là trụ cột gia đình gặp các rủi ro và bất trắc như thương tật, tử vong... Khoản chi trả từ bảo hiểm sẽ giảm bớt những gánh nặng trong cuộc sống cho khách hàng.
  • Chi trả những chi phí sau cùng: Tiền bồi thường của bảo hiểm nhân thọ có thể được dùng để chi trả cho những chi phí sau cùng như chi phí phẫu thuật và chi phí khám chữa bệnh không được Bảo hiểm y tế thanh toán. Tiền bồi thường cũng có thể dùng để thanh toán các khoản nợ của gia đình… Từ đó dỡ bỏ gánh nặng cho những người thân yêu.
  • Được hưởng quyền lợi chăm sóc y tế: Không chỉ được chi trả khi mắc bệnh ung thư, hiểm nghèo, thương tật hay tử vong, các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ còn giúp khách hàng được hưởng quyền lợi chăm sóc y tế tận tình. Tùy vào từng sản phẩm mà quyền lợi nhận được sẽ khác nhau nhưng về cơ bản có thể kể đến như trợ cấp viện phí cơ bản, trợ cấp viện phí đặc biệt, hỗ trợ chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu...
  • Đảm bảo ước mơ sẽ thành hiện thực: Cuộc sống có quá nhiều biến động sẽ khiến mong muốn, kế hoạch quan trọng cho bản thân, gia đình có thể bị dang dở nếu không may rủi ro xảy ra. Lúc này bảo hiểm nhân thọ sẽ là nguồn tài chính đảm bảo, biến những ước mơ còn dang dở của bạn và gia đình thành hiện thực.
  • Chuẩn bị tài sản thừa kế: Ngoài việc tích lũy tài sản cố định, bạn có thể dùng bảo hiểm nhân thọ như một kênh tiết kiệm nhằm tích lũy một khoản tiền để dành đáng kể cho người thân.
  • Là một phương án đầu tư hiệu quả: Bảo hiểm nhân thọ tạo cho bạn thói quen tiết kiệm một cách kỷ luật thông qua việc đóng phí bảo hiểm định kỳ. Đây chính là cách tiết kiệm tốt nhất cho những mục tiêu trung và dài hạn vì nó giúp bạn tránh những cám dỗ chi tiêu nhất thời và tập trung vào kế hoạch đã đặt ra. Những mục tiêu này có thể là: Một ngôi nhà mới, xe hơi mới, chi phí học đại học cho con em, ngân sách hưu trí, v.v..

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ?

Với sự uy tín, chất lượng cùng sự đa dạng về sản phẩm, khách hàng NÊN mua bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ bởi các lý do sau:

Bảo Việt Nhân Thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín

Bảo Việt Nhân Thọ được thành lập vào năm 1996, là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại nước ta. Tính đến nay, đã có hơn 25 kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Công ty này không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia, tổ chức trong nước mà mới đây, tạp chí Global Banking & Finance Review đã bình chọn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam trong năm 2022. Bảo Việt Nhân thọ đã vượt qua nhiều đối thủ để trở thành doanh nghiệp uy tín số 1 dựa trên các tiêu chí:

  • Năng lực tài chính vững mạnh
  • Sự tin tưởng của khách hàng
  • Ưu thế truyền thông

Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Nhìn vào các gói bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ có thể thấy sự đa dạng về số lượng, đối tượng và phạm vi bảo hiểm. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng từ khách hàng cá nhân (trẻ nhỏ, người lớn, người già...) đến khách hàng doanh nghiệp ở nhiều tiêu chí như độ tuổi, mức thu nhập, mục tiêu mua bảo hiểm, đặc điểm nghề nghiệp của từng đối tượng.

Các cột mốc quan trọng trong đời của khách hàng đều có Bảo Việt Nhân Thọ đồng hành, các gói bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt đem đến sự yên tâm và là sự chuẩn bị cần thiết, lâu dài và an toàn cho khách hàng.

Phạm vi bảo vệ rộng và mức chi trả hấp dẫn

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ với mức chi trả hấp dẫn, giúp bảo vệ khách hàng một cách toàn diện.

Các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ được thiết kế bảo vệ khách hàng trước những rủi ro như tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo, khách hàng từ đó có thể yên tâm khi được hỗ trợ về tài chính.

Ví dụ, khi tham gia gói bảo hiểm An Phát Cát Tường 2020, bên mua bảo hiểm sẽ được bảo vệ 12 quyền lợi trong 1 hợp đồng duy nhất, quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn tối đa có thể lên đến 15 tỷ đồng. Đối với bệnh ung thư/đột quỵ có thể hưởng tối đa lên đến 2,5 tỷ đồng và được hưởng quyền lợi chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho Trợ cấp nằm viện và phẫu thuật.

Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng

Từ ngày 20/08/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi cho khách hàng. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng.

Theo đó, chương trình này áp dụng đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm do khách hàng nộp trực tiếp tại Trụ sở Công ty và đáp ứng các quy định cụ thể do công ty đặt ra.

Đối với các trường hợp thông thường khi đã nộp hồ sơ đầy đủ, thời gian giải quyết hồ sơ là trong vòng 10 ngày.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Bảo Việt Nhân Thọ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Các chương này được cập nhật thường xuyên với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Trong dịp Tết nguyên đán 2023, Bảo Việt Nhân Thọ đang triển khai hai chương trình khuyến mại là Chạm MyBVLife - Tết vạn điều may và chương trình tri ân khách hàng Tưng bừng quà tặng - Vạn lời tri ân với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để nắm rõ những thông tin khuyến mãi mới nhất của Bảo Việt Nhân Thọ bạn có thể thể truy cập TẠI ĐÂY.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Bảo Việt Life được đánh giá là một trong nhữung doanh nghiệp đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng, cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ khách hàng nào.

Hệ thống Công ty thành viên rộng khắp cả nước với hơn 240.000 tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện, từ đó được bảo vệ tốt nhất.

Ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng còn có thể liên lạc với Tổng đài Bảo vệ sức khỏe Việt (1800 6966, nhánh 2) để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe. Đây cũng là Tổng đài chăm sóc sức khỏe miễn phí và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm từ thực tế tới tư vấn, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng giải đáp các thắc mắc.

Đặc biệt, song song với việc phát triển các sản phẩm, Bảo Việt Nhân Thọ cũng luôn tìm tòi, đổi mới để áp dụng công nghệ 4.0 vào dịch vụ chăm sóc khác hàng. Công ty cho ra mắt Ứng dụng MyBVLife và website, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin về hợp đồng, thực hiện thanh toán  phí bảo hiểm nhanh chóng và kịp thời nắm bắt các thông tin mới nhất của công ty về sản phẩm...

Với sự tận tâm trong nghề nghiệp cùng với vị thế sẵn có, Bảo Việt nhân thọ đang ngày càng nỗ lực trong việc bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Các gói bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt luôn được đánh giá cao, là một trong những biện pháp bảo vệ hữu ích mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (8 lượt)

4 (8 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *