avatart

khach

icon

LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT - Giải pháp bảo vệ chuẩn, đầu tư chất

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 13/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

13/08/2022

0

Với LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT,  bạn vừa thực hiện được hai mục tiêu là bảo vệ và đầu tư với quyền lợi bảo hiểm đến 99 tuổi và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Mục lục [Ẩn]

Bằng những nỗ lực trong việc mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả nhất, Hanwha Life đã liên tục giới thiệu ra thị trường các gói bảo hiểm nhân thọ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một trong số này có thể kể đến LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất, sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng liên kết đầu tư. Đây là sản phẩm mang đến giải pháp vừa bảo vệ, vừa đầu tư hiệu quả để người tham gia tự tin xây dựng cuộc sống tương lai bền vững nhất.

Giải pháp bảo vệ chuẩn

Điểm nổi bật của LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất là đồng hành cùng bạn cho đến năm 99 tuổi. Với quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng có hai lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính. Lựa chọn cơ bản: Quyền lợi bảo hiểm là giá trị lớn hơn giữa 100% Số tiền bảo hiểm và Giá trị tài khoản cơ bản; Cộng với Giá trị tài khoản đóng thêm. Lựa chọn nâng cao: Quyền lợi bảo hiểm là 100% Số tiền bảo hiểm cộng với Giá trị tài khoản cơ bản; Cộng với Giá trị tài khoản đóng thêm.

Bên cạnh đó, khách hàng có quyền tăng mức bảo vệ với quyền lợi đảm bảo gia tăng số tiền bảo hiểm vào những cột mốc quan trọng của cuộc đời. LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe.

Khách hàng được linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ cho chính mình và người thân trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… thông qua các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng với mức phí hợp lý.

Với những quyền lợi bảo hiểm ưu việt và toàn diện từ LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất, khách hàng và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Sản phẩm Life Fun:d - sống thỏa chất

Giải pháp đầu tư chất

Xuất phát từ sự thấu hiểu việc bất cứ cá nhân nào cũng cần chuẩn bị một kế hoạch tích lũy và đầu tư thông minh từ sớm, Hanwha Life mang đến cơ hội giúp khách hàng gia tăng tài sản thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ cổ phiếu hàng đầu, Quỹ tăng trưởng, Quỹ bền vững) với khẩu vị đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm.

Tham gia LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất, khách hàng được phép lựa chọn quỹ đầu tư phù hợp và linh hoạt thay đổi tỷ lệ đầu tư hay linh động chuyển đổi quỹ để đạt được lợi nhuận kỳ vọng cùng khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đặc biệt, việc hợp tác cùng VinaCapital - công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm. Những chuyên gia này sẽ giúp bạn đưa ra mức phí đầu tư thấp lại có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận và hạn chế tối đa rủi ro trong đầu tư.

Bên cạnh phần phí đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tăng tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Điều này giúp bạn đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản.

 Đầu tư cùng sống thỏa chất

Tình hình đầu tư, giá đơn vị quỹ và thông tin chi tiết về các quỹ đều được Hanwha Life công khai minh bạch và rõ ràng trên trang thông tin chính thức của Hanwha Life Việt Nam. Khách hàng có thể cập nhật để thuận tiện đưa ra sự lựa chọn.

LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất được đánh giá là giải pháp tài chính linh hoạt giúp bạn chủ động cho các kế hoạch tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống. Theo đó, trong suốt quá trình tham gia, khách hành có thể rút tiền từ Giá trị tài khoản của mình để giải quyết những tình huống phát sinh tài chính trong cuộc sống mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Những khoản thưởng như thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản cũng là các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất xứng đáng là lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, nhất là các bạn trẻ đang khao khát và mong muốn tạo dựng một cuộc sống tương lai bền vững về tài chính và chuẩn về sức khỏe.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *