avatart

khach

icon

Thay đổi suy nghĩ để thay đổi cuộc sống

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 26/01/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

26/01/2024

0

Tương lai là điều không ai biết trước nhưng đừng vì thế mà phó mặc nghĩ rằng không cần chuẩn bị. Để đảm bảo một cuộc sống vẹn toàn cho bản thân và gia đình, hãy tự mình làm chủ tương lai của chính mình.

Mục lục [Ẩn]

“Không có bữa trưa nào là miễn phí” một câu nói quen thuộc với ý nghĩa không có gì là miễn phí trong cuộc sống. Đối với cuộc đời của mỗi người cũng vậy, chẳng ai thay bạn gánh vác trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Hãy làm việc và tiết kiệm ngay từ bây giờ để mục đích về một tương lai tươi đẹp tuột mất bởi chính sự thờ ơ của bản thân. Hãy chủ động hoạch định các kế hoạch bảo vệ, đầu tư cho cuộc sống mai sau chu toàn.

Theo một báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Nielsen, người Việt có xu hướng tiết kiệm nhất thế giới với 78%. Dù tập trung tiền nhàn rỗi vào tiết kiệm, nhưng khi được hỏi dùng tiền nhàn rỗi chi tiêu cho các khoản nào, thì có đến 48% người Việt cho biết ưu tiên chi tiêu nhiều nhất cho áo quần, 45% người Việt dùng tiền nhàn rỗi đi du lịch. Những con số này cho thấy, nhiều người đang quá chú trọng vào sự hưởng thụ mà chưa có kế hoạch tích lũy cụ thể cho tương lai.

Còn TS xã hội học Trương Xuân Trường, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam từng chia sẻ câu chuyện cười ra nước mắt: Một nhóm người nước ngoài lần đầu đến Việt Nam cứ trầm trồ: “Hà Nội có nhiều đại gia trẻ tuổi…”. Nhưng họ đâu biết, trong số thanh niên được họ ngưỡng mộ qua vẻ bề ngoài có không ít “công tử, tiểu thư” sống dựa vào bố mẹ, đắp lên mình những món đồ đắt tiền, khẳng định đẳng cấp dân chơi với lối sống ưa hưởng thụ - thích thể hiện. Khi triển khai đề tài nghiên cứu về lối sống của thanh niên các khu đô thị, TS Trường càng day dứt hơn khi tiếp xúc với các bậc phụ huynh mang nặng nỗi buồn lo lắng về những đứa con chỉ biết tiêu xài mà bỏ bê cuộc sống, bổn phận với gia đình và định hướng tương lai.

thebank_thaydoisuynghidethaydoituonglai_1588145040

Chính sự thờ ơ này là lý do khiến một số người rơi vào cảnh bị động mỗi khi đối diện với một rủi ro nào đó trong cuộc sống hay về già vẫn không được hưu trí đúng nghĩa vì gánh nặng tài chính còn ở trên vai. Bởi thế, dù ngôi nhà bạn to bao nhiêu, bạn có chiếc xe hơi đắt tiền thế nào hay tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng nhiều ra sao… mà không có một kế hoạch tích lũy, đầu tư thông minh thì không ai dám chắc cuộc sống tương lai của bạn sẽ ổn định.

Rủi ro là một điều tất yếu trong cuộc sống, bạn có thể gặp phải những khó khăn như thất nghiệp, khởi nghiệp thất bại... hay các nỗi khổ đầy ám ảnh như bệnh tật, tai nạn. Chính vì vậy khi còn trẻ tuổi, còn có thể làm việc, đừng tỏ ra “lạnh nhạt” với tương lai, hãy thiết kế một kế hoạch vẹn toàn nhất cho mình. Đừng để những khoản tiền nhàn rỗi mà mình có trong tay trở nên những con số “ngủ đông” hay chi tiêu vào các hoạt động mua sắm, vui chơi hoang phí. Thay vào đó, hãy để nó sinh lời bằng các kênh đầu tư thông minh để trở thành lá chắn tài chính vững mạnh cho những dự định cũng như bảo vệ bạn trước những rủi ro bất ngờ mà cuộc đời có thể mang đến.

Tương lai là cả một quá trình dài đủ cho bạn hoạch định một kế hoạch tài chính hiệu quả. Bỏ ra một số tiền vừa đủ để đổi lấy một tương lai tốt đẹp và hưu trí viên mãn quả thật rất xứng đáng. Bạn càng tích lũy sớm thì sẽ càng chủ động cho các dự định của bản thân cũng như tự tin đối mặt với bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. Có rất nhiều phương án tiết kiệm hiệu quả giúp bạn thực hiện những mong ước về tương lai bền vững cả về tài chính lẫn sức khỏe, tuy nhiên với những kế hoạch dài hạn về đầu tư và dự phòng rủi ro, bảo hiểm nhân thọ thực sự là giải pháp thích hợp cho mọi gia đình. Trong đó, một sản phẩm hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là Điểm Tựa Đầu Tư của Manulife.

 thebank_thaydoituonglai_1588145126

Điểm Tựa Đầu Tư là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị đóng phí định kỳ được Manulife thiết kế giúp bạn tham gia đầu tư một cách chủ động thông qua quyền lợi đầu tư linh hoạt với 6 quỹ đầu tư đa dạng. Từ đó, tạo sự thuận tiện nhằm gia tăng tài sản cho các dự định trong tương lai của bạn như kế hoạch sinh con, đi du lịch, tạo quỹ học vấn cho con trẻ hay quỹ hưu trí cho cuộc sống viên mãn lúc về già của bản thân….

Ngoài ra, một điểm đột phá của sản phẩm này là mang đến sự bảo vệ toàn diện cho kế hoạch tài chính của bạn trước mọi rủi ro xảy ra trong cuộc sống. Trong cùng một hợp đồng, đồng vốn của bạn sẽ được tách biệt giữa bảo vệ và đầu tư từ đó giúp bạn linh hoạt và chủ động hơn cho những dự định tương lai theo từng giai đoạn của cuộc sống, mà không ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ. Bạn cũng có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ cho cả gia đình bởi Manulife mang đến 10 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ gắn kèm với sản phẩm chính.

Với nhu cầu đầu tư tăng trưởng tài sản và bảo vệ trước các rủi ro, Điểm Tựa Đầu Tư là một đơn cử tốt mà khách hàng nên lựa chọn. Trên hành trình của cuộc sống, bạn sẽ có một điểm tựa vững chắc từ người bạn đồng hành Manulife và sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia tài chính hàng đầu.

Đầu tư gia tăng tài sản để biến những ước mơ trong cuộc sống thành hiện thực là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Bởi vậy, lựa chọn một giải pháp tài chính toàn diện thông qua việc tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp là phương án hữu hiệu, giúp bạn chủ động đầu tư để thực hiện các dự định tương lai đồng thời an tâm bảo vệ các kế hoạch của mình trước rủi ro trong cuộc sống. Chỉ có tự mình làm chủ cuộc sống của mình, bạn mới đảm bảo một tương lai bền vững với kế hoạch tài chính toàn diện.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *