avatart

khach

icon

Hãy chăm sóc sức khỏe để an tâm ngày mai

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 17/06/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

17/06/2022

0

Sức khỏe là vốn quý giúp bạn đạt được những thành công trong cuộc sống. Vì thế ngay từ bây giờ hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt để an yên vào ngày mai khi không may đối diện với những rủi ro.

Mục lục [Ẩn]

Trong cuộc sống, biến cố và rủi ro có thể đến bất kỳ lúc nào và với bất kỳ ai nên để sở hữu một cuộc sống hạnh phúc bạn cần đảm bảo được một sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái với sự hỗ trợ đắc lực của một dịch vụ vững chắc. Một khi mất đi sức khỏe, những thứ khác cũng chẳng còn quan trọng nữa. 

Thông thường khi sức khỏe chưa bị ảnh hưởng bạn sẽ còn chủ quan chẳng cần bảo vệ. Nhưng đến khi đối diện với bệnh tật, bạn sẽ thấy chăm sóc sức khỏe là điều cần thực hiện từ sớm. Bệnh tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, chúng khiến bạn phải chịu những cơn đau cả về thể xác lẫn tinh thần. 

thebank_monquasuckhoemanulife1_1585189410

Theo số liệu thống kê được thực hiện bởi The Conference Board Global Consumer Confidence với sự hợp tác cùng Nielsen, một công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Báo cáo của Nielsen cũng chỉ ra người Việt Nam đứng đầu toàn cầu trong việc dành tỉ lệ chi tiêu (chiếm 38%) cho việc dự phòng các rủi ro ốm đau. Họ không chỉ quan tâm mà còn bắt đầu hành động để bảo vệ sức khỏe của mình. Nhưng liệu khoản tiền đó có đủ để trang trải cho quá trình dài chữa trị nếu không may căn bệnh bạn mắc phải là bệnh hiểm nghèo? Cũng không hiếm các gia đình có điều kiện về kinh tế chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để sử dụng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp khi bị ốm. Nhưng sau khi điều trị xong, số tiền đó xem như mất đi vĩnh viễn. Sự quan tâm này đang mang tính ngắn hạn và kém bền vững.

Có thể bạn đã có kế hoạch tích lũy tài chính chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhưng tiết kiệm theo cách truyền thống chưa phải là ưu việt để có thể trở thành tấm phao cứu cánh cho gia đình trước những rủi ro lớn. Đó chính là lý do bạn nên tiếp cận và tham gia bảo hiểm nhân thọ kèm dịch vụ chăm sóc sức khỏe của các công ty bảo hiểm.

Hiện nay các công ty bảo hiểm nhân thọ triển khai rất nhiều sản phẩm mang đến sự bảo vệ toàn diện nhất cho khách hàng. Chỉ với một mức phí vừa phải, bạn có thể tích lũy tài chính, dự phòng trước các rủi ro xảy ra trong cuộc sống đồng thời tạo dựng quỹ tiết kiệm an toàn thông qua sản phẩm chính. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cao các quyền lợi chăm sóc sức khỏe thông qua một sản phẩm bổ trợ. Đây thực sự là phương án hữu hiệu nhất cho hành trình tìm kiếm một giải pháp vừa tích lũy, vừa bảo vệ chăm sóc sức khỏe của mọi khách hàng. Một trong những sản phẩm bổ trợ hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn các mong muốn về sức khỏe là Món Quà Sức Khỏe của Manulife.

thebank_monquasuckhoemanulife2_1585189410

Đúng như tên gọi, sản phẩm này chính là món quà bạn dành cho sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Manulife sẽ đồng hành và mang đến cho bạn sự bảo vệ toàn diện trên chặng đường chăm sóc sức khỏe với các quyền lợi như: Hỗ trợ chi phí y tế nội trú, ngoại trú và nha khoa; Chi trả chi phí chăm sóc thai sản, điều trị ung thư và cấy ghép nội tạng. Đặc biệt, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và toàn cầu của Manulife sẽ mang đến điều kiện thăm khám và điều trị tại các bệnh viện đẳng cấp quốc tế, thậm chí là chữa bệnh tại nước ngoài.

Sản phẩm “Món Quà Sức Khỏe” của Manulife thể hiện được tính ưu việt khi trở thành một giải pháp bổ trợ với hạn mức chi trả lớn, thủ tục đơn giản. Sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi bạn hoặc những người thân yêu trong gia đình được chăm sóc sức khỏe toàn diện trong môi trường thân thiện, không phải chen lấn và lo lắng. Điều này mang lại sự an tâm trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe.

Ngay từ bây giờ bạn hãy là người xây dựng một kế hoạch bảo vệ cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình yên thông qua quyền lợi chăm sóc sức khỏe kèm bảo hiểm nhân thọ. Dự phòng và bảo vệ mọi rủi ro về sinh mạng, bệnh hiểm nghèo... từ trước cho mình và những người thân yêu là giải pháp hiệu quả để bạn theo đuổi ước mơ, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *