avatart

khach

icon

Sống Khỏe Mỗi Ngày - Sản phẩm có những quyền lợi và ưu đãi vượt trội nhất của Manulife

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 17/06/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

17/06/2022

0

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về tài chính khi gặp rủi ro, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife còn hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng các thông tin hữu ích về sức khỏe, vấn đề cá nhân trong cuộc sống.

Mục lục [Ẩn]

Để có một cuộc sống hạnh phúc và đạt được các mục tiêu như mong muốn, chúng ta cần đảm bảo có đầy đủ 2 yếu tố: Sức khỏe tốt và tinh thần hứng khởi. Nếu bạn có một cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ dễ dàng làm được những thứ mình muốn. Đó như một nguồn năng lượng tích cực để bạn có thể nâng vác, suy nghĩ, sáng tạo và thành công. Dù làm công việc chân tay hay trí óc đều cần đến sức khỏe. Tuy nhiên, muốn có sức khỏe, trước mắt chúng ta phải tạo được cho mình một tinh thần hứng khởi, an nhiên và thoải mái. Với sự ưu việt về quyền lợi và các ưu đãi kèm theo, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được các yếu tố trên, sẵn sàng chinh phục các hoài bão trong cuộc sống.

Sống Khỏe Mỗi Ngày có gì khác biệt và vượt trội?

Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này được coi như “phiên bản nâng cấp” của sản phẩm bổ trợ Món Quà Sức Khỏe vốn đã rất ưu việt nay lại càng ưu việt hơn. Nhìn chung, sản phẩm sẽ chăm sóc toàn diện cho người được bảo hiểm trên cả hai phương diện: Sức khỏe và tinh thần, hứa hẹn sẽ mang đến niềm hạnh phúc và an tâm trong mọi hành trình của cuộc sống.

Quyền lợi vượt trội

Tham gia thêm sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày, khách hàng sẽ được tận hưởng 7 quyền lợi vô cùng thiết thực:

Điều trị nội trú: Dù điều trị nội trú hay phẫu thuật, khách hàng đều sẽ được chi trả thiết thực theo chi phí thực tế lên đến 2 tỷ đồng khi lựa chọn chương trình bảo hiểm Kim Cương. 

Cấy ghép nội tạng: Cả người hiến tạng và người nhận tạng đều được công ty bảo hiểm Manulife chi trả, mang đến niềm tin và tinh thần thoải mái bạn an tâm điều trị. Trong đó, người được hiến tạng đều sẽ được chi trả theo chi phí thực tế.

Điều trị ung thư: Một tin vui nữa đó chính là khi mắc các bệnh ung thư, phải điều trị bằng phương pháp xạ trị, hóa trị hay các phương pháp khác có trong Điều khoản hợp đồng bảo hiểm cũng được chi trả theo chi phí thực tế.

Chi phí xe cứu thương: Gặp rủi ro, trong tình huống phải phải gọi xe cứu thương của bệnh viện, khách hàng cũng được công ty chi trả theo chi phí thực tế nếu lựa chọn chương trình bảo hiểm Kim Cương.

Điều trị Ngoại trú tại Khoa Cấp Cứu: Mặc dù không phải nằm viện qua đêm nhưng khách hàng vẫn sẽ được chi trả tối đa ( mức chi trả nằm trong tổng hạn mức chi trả) khi điều trị tại Khoa Cấp Cứu của bệnh viện.

Chế độ Thai Sản: Nếu nằm trong độ tuổi từ 15 - 45 tuổi và sinh thường bạn sẽ được chi trả đến 50 triệu đồng/đợt. Còn nếu bắt buộc phải sinh mổ hoặc gặp các biến chứng thai sản, bạn sẽ được chi trả đến 100 triệu đồng/đợt.

Điều trị Nha Khoa: Khách hàng sẽ được chi trả đến 10 triệu/lần điều trị hoặc theo chi phí thực tế tùy theo dịch vụ nha khoa sử dụng.

So với sản phẩm Món Quà Sức Khỏe được triển khai trước đó, quyền lợi của sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, chương trình bảo hiểm Kim Cương sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng muốn tận hưởng quyền lợi chi trả mức tốt nhất khi gặp rủi ro với số tiền bảo hiểm lên đến 2 tỷ đồng.

Khách hàng có thêm tham khảo và so sánh với sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Món Quà Sức Khỏe  trước đó của Manulife.

Ngoài ra, nếu điều trị tại nội trú tại Khoa chăm sóc đặc biệt, khách hàng còn được chi trả theo chi phí thực tế. Rất nhiều các dịch vụ y tế khác cũng được hỗ trợ chi trả thực tế khi khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm Bạch Kim hoặc Kim Cương như chi phí nội trú phát sinh, điều trị ngoại trú do tai nạn… Luôn sẵn sàng và chăm sóc sức khỏe của bạn một cách toàn diện, không phải lo lắng về tài chính khi gặp rủi ro.

Thông tin chi tiết về quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày, khách hàng vui lòng xem tại đây

Ưu đãi vượt trội

Bên cạnh quyền lợi vượt trội, Sống Khỏe Mỗi Ngày còn bổ sung thêm 2 ưu đãi vô cùng thiết thực đó là:

Dịch vụ tư vấn sức khỏe, đời sống cá nhân: Tư vấn nhanh, chính xác các tình huống, vấn đề sức khỏe, thu xếp nhập viện, vận chuyển y tế hiệu quả. Giới thiệu các cơ sở y tế, bệnh viện chất lượng trên toàn cầu. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn về đời sống cá nhân và tham khảo ý kiến chuyên gia thứ hai về bệnh hiểm nghèo. Các chuyên gia tư vấn cho bạn đều dày dặn kinh nghiệm, giúp bạn an tâm hơn về tinh thần cũng như sức khỏe trong mọi giai đoạn của cuộc đời.

Sống Khỏe Mỗi Ngày - Sản phẩm có những quyền lợi và ưu đãi vượt trội nhất của Manulife

Hoàn phí khi tham gia sản phẩm bổ trợ: Nếu tham gia cho cả gia đình, bạn sẽ được hoàn phí lên đến 15% sản phẩm bổ trợ này. Bên cạnh đó, nếu trong năm tham gia không gặp rủi ro, phát sinh sự kiện bảo hiểm, khách hàng cũng sẽ được hoàn lại 10% phí để tiết kiệm tài chính tốt nhất.

Lưu ý cần biết khi tham gia sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày

Ưu việt, tiện ích và nhiều quyền lợi nên sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày cũng có một lưu ý và điều kiện tham gia. Khách hàng chỉ được mua thêm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm chính Hành Trình Hạnh Phúc hoặc Điểm Tựa Đầu Tư của Manulife. Đây cũng là hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có rất nhiều quyền lợi thiết thực trên thị trường. Bạn hãy cân nhắc và quyết định càng sớm càng tốt vì rủi ro không chờ đợi một ai.

Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày chính là món quà thiết thực Manulife muốn gửi đến khách hàng để có một tinh thần hứng khởi và sức khỏe tốt như mong muốn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *