avatart

khach

icon

Công ty bảo hiểm Viễn Đông - Nhân tố năng động trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 29/08/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

29/08/2020

0

Bảo hiểm là một lĩnh vực được các tổ chức, doanh nghiệp nghiên cứu và đẩy mạnh đầu tư. Trong đó, Công ty bảo hiểm Viễn Đông là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Mục lục [Ẩn]

Một vài năm trở lại đây, thị trường bảo hiểm có nhiều khởi sắc. Năm 2017, tổng tài sản thị trường bảo hiểm đạt trên 300.000 tỷ động, tăng gần 24% so với năm 2016 và có những dấu hiệu khả quan, tiếp tục duy trì tốc độ này trong những năm tiếp theo. Để đạt được những kết quả trên, một phần nhờ vào thời thế thuận lợi, kinh tế và thương mại phát triển, tăng trưởng nhanh nên có tác động tích cực. Ngoài ra, các bộ Luật bảo hiểm sửa đổi, bổ sung cùng mang tới nhiều lợi ích cho việc kinh doanh bảo hiểm, thu hút đa dạng các đối tượng tham gia.

Đặc biệt, phải kể đến sự phát triển mạnh mẽ của các công ty, doanh nghiệp bảo hiểm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động và cạnh tranh lành mạnh. Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) chính là một tấm gương sáng trên thị trường bảo hiểm Việt Nam thời gian trở lại đây.

Giới thiệu tổng quan về Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS)

Được thành lập vào ngày 07/11/2003, Công ty Bảo hiểm Viễn Đông là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, VASS đã mở rộng mạng lưới ra hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hàng trăm chi nhánh và phòng giao dịch, phục vụ tối đa trong việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sử dụng dịch vụ.

Xem ngay: Danh sách các công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất hiện nay

Giới thiệu tổng quan về Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS)Slogan của Bảo hiểm Viễn Đông

Slogan của công ty là “Today Not Tomorrow”, đây là phương châm hoạt động được đội ngũ nhân viên và cán bộ thực hiện ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, khách hàng là trên hết, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, không chỉ là mục đích kinh doanh mà còn bằng cái “tâm” của người làm bảo hiểm, mang niềm tin tới cho khách hàng, gián tiếp tạo nên thương hiệu vững mạnh trên thị trường bảo hiểm.

Thông tin liên hệ như sau:

Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông

Trụ sở chính: 19 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6288 3030

Fax: (028) 3822 7619

Website: www.vass.com.vn

Facebook: Bảo Hiểm Viễn Đông – VASS

Đường dây nóng: 1900 9249

Những thành tựu đã đạt được của VASS

Với thông điệp kinh doanh bảo hiểm trên quan điểm nhân văn, minh bạch, VASS luôn cạnh tranh lành mạnh, hỗ trợ khách hàng tối đa và mang tới sự an tâm cho đối tác. Cho tới nay, công ty bảo hiểm VASS đã đạt được nhiều thành tựu, tạo sự phát triển bền vững trên thị trường bảo hiểm, trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất hiện nay:

  • Top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2005
  • Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia năm 2006
  • Quả Cầu Vàng Việt Nam 2007 - The Best Insuers 2007
  • Thương hiệu mạnh Việt Nam trong 2 năm 2007 và 2008
  • Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam năm 2008
  • Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500
  • Công ty đại chúng chưa niêm yết hàng đầu Việt Nam năm 2009
  • Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2009
  • Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009

Tìm hiểu ngay: Thực trạng về bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam hiện nay như thế nào? Những lợi ích nào khiến bảo hiểm phi nhân thọ được ưa chuộng nhiều như vậy?

Những thành tựu đã đạt được của VASS

Bảo hiểm VASS

Các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của VASS

Khi mới bắt đầu kinh doanh, VASS có quy mô còn nhỏ, những sản phẩm mà VASS cung cấp là bảo hiểm xe cơ giới. Hiện nay, sau nhiều năm hoạt động, VASS đã phát triển đa dạng các dịch vụ nhưng vẫn giữ nguyên và ngày càng cải tiến các sản phẩm truyền thống.

Các sản phẩm cho khách hàng cá nhân

Bảo hiểm ô tô:

Bảo hiểm ô tô VASS cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng với 3 sản phẩm chính sau:

  • Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe ô tô: Sản phẩm bảo hiểm cho những thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ 3
  • Bảo hiểm tai nạn lái xe, phụ xe và người ngồi trên xe: Sản phẩm bảo hiểm cho người điều khiển xe, phụ xe và những người khác được chở trên xe trước những thiệt hại thân thể do tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe, lái phụ xe tham gia vào quá trình hoạt động của xe.
  • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô: Sản phẩm bảo hiểm cho những thiệt hại vật chất xe do thiên tai, tai nạn bất ngờ không lường trước được của chủ xe/người điều khiển xe khi bị đâm, va, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào; Hoả hoạn, cháy, nổ; Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên; Mất toàn bộ xe do trộm, cướp;

Bảo hiểm xe máy:

Bảo hiểm xe máy VASS giúp khách hàng an tâm trước các rủi ro về trách nhiệm pháp lý, hư hỏng hay mất cắp xe với chi phí ít.

  • Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới: Sản phẩm bảo hiểm cho những thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.
  • Bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe: Sản phẩm bảo hiểm cho những thiệt hại về thân thể đối với người được bảo hiểm do bị tai nạn trong quá trình xe đang tham gia giao thông
  • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe mô tô: Sản phẩm bảo hiểm cho những xe mô tô có đăng ký hợp lệ và có thời gian sử dụng dưới 07 năm kể từ năm sản xuất và có giá trị thực tế theo thị trường tại thời điểm tham gia bảo hiểm từ 30 triệu đồng trở lên. Chủ xe được bồi thường cho những tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát do tai nạn bất ngờ, thiên tai...

Bảo hiểm nhà tư nhân:

Sản phẩm bảo hiểm cho nhà ở tư nhân, nhà cho thuê bao gồm cả trang thiết bị nội thất cố định, nhà phụ, cổng, hàng rào, tài sản bên trong và những người sống trong ngôi nhà đó trên lãnh thổ Việt Nam
Khách hàng tham gia bảo hiểm được hưởng quyền lợi bảo vệ trước những tổn thất vật chất, trách nhiệm cộng đồng và tai nạn cá nhân.

Bảo hiểm du lịch:

Bảo hiểm du lịch VASS mang đến sự an tâm tối đa khi đi du lịch nước ngoài, với nhiều quyền lợi tự chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn và gia đình. Hiện nay VASS cung cấp 3 sản phẩm bảo hiểm du lịch đáp ứng nhu cầu được bảo vệ khi đi du lịch trong nước hay ngoài nước.

  • Bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam: Sản phẩm dành cho người nước ngoài du lịch Việt Nam kể cả người Việt Nam định cư ở nước ngoài, bảo vệ khách hàng trước các rủi ro về thân thể, tính mạng do tai nạn hay các rủi ro về hành lý, vật dụng cá nhân.
  • Bảo hiểm người Việt Nam du lịch nước ngoài: Sản phẩm đồng hành cùng công dân Việt Nam đi du lịch, công tác, thăm người thân tại nước ngoài trước những rủi ro bất ngờ về tai nạn, ốm đau, bệnh tật... Bảo vệ hành lý của người được bảo hiểm trong các sự cố bất ngờ như mất hoặc thiệt hại hành lý do hậu quả của tai nạn….
  • Bảo hiểm người Việt Nam du lịch trong nước: Sản phẩm dành cho người đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, leo núi… hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng sẽ được bảo vệ trước các rủi ro tử vong hay thương tật do tai nạn, tử vong hay ốm đau do bệnh tật

Bảo hiểm tai nạn:

Bảo hiểm tai nạn VASS cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm dành cho cá nhân và gia đình, bạn có thể linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu.

  • Bảo hiểm an toàn cá nhân mức trách nhiệm dưới 10.000 USD: Sản phẩm dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 đến 65 tuổi và người nước ngoài đang học tập, làm việc, công tác tại Việt Nam sẽ được bảo vệ trước những tai bạn bất ngờ xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện: Sản phẩm bảo hiểm dành cho tất cả các thành viên gia đình cùng một hộ khẩu trước những tai nạn do ảnh hưởng trực tiếp của dòng điện điện trực tiếp, do sét đánh
  • Bảo hiểm trọn gói hộ gia đình: Sản phẩm bảo hiểm dành cho tất cả các thành viên gia đình cùng một hộ khẩu, bảo vệ cho cả gia đình trước các rủi ro gây tử vong hoặc thương tổn thân thể do tai nạn khi sử dụng điện, tai nạn thông thường, tai nạn do súc vật tấn công
  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Sản phẩm dành cho các công dân Việt Nam, người nước ngoài đang công tác học tập tại Việt Nam từ 6 tuần tuổi đến 69 tuổi. Khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi gồm hỗ trợ y tế, bồi thường khi tử vong hoặc thương tật do tai nạn, hỗ trợ nuôi dưỡng con em, chi phí chôn cất, hỏa táng.

Bảo hiểm người vay tín dụng:

Sản phẩm mang lại sự an tâm cho khách hàng trong suốt thời gian vay, tối ưu hóa giá trị an toàn của khoản vay khi bảo hiểm những sự kiện xảy ra trong các trường hợp sau:

  • Người được bảo hiểm tử vong;
  • Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn;
  • Người được bảo hiểm bị mất tích.

Tham gia bảo hiểm khách hàng sẽ được chia sẻ một phần gánh nặng về tài chính cho người thụ hưởng khi gặp rủi ro về thương tật thân thể do không lường trước được các sự cố xảy ra

Sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp

Bảo hiểm hàng hải:

Bảo hiểm hàng hải VASS mang tới 5 sản phẩm gồm:

  • Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu: Sản phẩm bảo hiểm cho các hàng hóa xuất nhập khẩu trong quá trình vận chuyển bằng đường thủy, đường bộ, đường sắt và đường hàng không.
  • Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa: Bảo hiểm cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Bảo hiểm thân tàu biển, ven biển, tàu sông, tàu cá: Bảo hiểm cho thân tàu (gồm vỏ tàu, máy móc, trang thiết bị tàu) của các tàu hoạt động trên vùng nội thủy Việt Nam hoặc quốc tế.
  • Bảo hiểm TNDS chủ tàu biển, tàu ven biển, tàu sông, tàu cá: Bảo hiểm cho trách nhiệm dân sự củachủ tàu (đối với hành khách, hàng hóa, tài sản và tính mạng bên thứ ba, trách nhiệm về ô nhiễm dầu,…) của các tàu hoạt động trên vùng nội thủy Việt Nam hoặc quốc tế.
  • Bảo hiểm tai nạn thuyền viên tàu biển, tàu ven biển, tàu sông, tàu cá: Sản phẩm bảo hiểm cho thuyền viên trên tàu (thuyền trưởng, máy trưởng, sỹ quan, thủy thủ, người làm công trên các tàu) đang hoạt động trong vùng nội thủy Việt Nam hoặc quốc tế trong trường hợp không may bị chết hay mất tích hay thương tật thân thể gây ra bởi tai nạn bất ngờ;

Bảo hiểm tài sản:

Bảo hiểm tài sản VASS gồm 5 sản phẩm như sau:

  • Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản
  • Bảo hiểm cháy và rủi ro phụ
  • Bảo hiểm xây dựng lắp đặt
  • Bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu
  • Bảo hiểm trách nhiệm công cộng

Bảo hiểm con người:

Nhóm bảo hiểm con người của VASS gồm 4 sản phẩm gồm:

  • Bảo hiểm an toàn học sinh: Sản phẩm dành cho đối tượng là học sinh đang theo học các trường, nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề. Người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ trước những tai nạn xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam dẫn tới tử vong, thương tật thân thể.
  • Bảo hiểm giáo viên: Sản phẩm dành cho đối tượng là giáo viên đang giảng dạy tại các trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3 và những trường cao đẳng, đại học và trung cấp dạy nghề tại Việt Nam. Người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ trước các rủi ro tử vong hay thương tật do tai nạn và bị ốm đau hay bệnh tật, thai sản phải phẫu thuật
  • Bảo hiểm bình an cá nhân: Sản phẩm dành cho đối tượng là Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam từ 18 tuổi đến 65 tuổi. Người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ trước các rủi ro tử vong hay thương tật do tai nạn và bị ốm đau hay bệnh tật, thai sản phải phẫu thuật
  • Bảo hiểm toàn diện học sinh: Bảo hiểm cho các trường hợp tử vong do ốm đau hoặc tai nạn, thương tật do tai nạn, phẫu thuật nằm viện do ốm đau hoặc tai nạn

Bảo hiểm từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, gia đình hay toàn xã hội. Tìm được một địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin không phải là chuyện dễ dàng. Với cam kết làm việc an toàn, chắc chắn, hành động thiết thực, Công ty bảo hiểm VASS sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn vượt qua khó khăn, phòng tránh những thiệt hại, rủi ro, để bạn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *