avatart

khach

icon

Bảo hiểm Sun Life của nước nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 24/04/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

24/04/2023

0

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, đến nay Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Vậy bảo hiểm Sun Life của nước nào?

Mục lục [Ẩn]

Rất nhiều người thắc mắc "bảo hiểm Sun Life của nước nào?", liệu công ty này có đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn các giải pháp tài chính thông qua việc tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ Sun Life hay không? Hãy cùng giải đáp ngay các thông tin này sau đây. 

Bảo hiểm Sun Life của nước nào?

Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life (Sun Life Việt Nam) của Canada. Theo đó, Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial - Tập đoàn tài chính toàn cầu của Canada, thành lập năm 1865.

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm các nước như: Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Malaysia, Bermuda và Việt Nam.

Với lợi thế của một công ty trẻ và năng động, chắt lọc những tinh hoa và kinh nghiệm của Tập đoàn với lịch sử đầy tự hào hàng trăm năm, có vị thế vững chắc và mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu, Sun Life Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Và cùng vun đắp một tương lai tươi sáng cho người dân và các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng.

Bảo hiểm Sun Life có tốt không?

Rất nhiều khách hàng tìm hiểu về bảo hiểm Sun Life, tuy nhiên vẫn đang vân không biết bảo hiểm bảo hiểm Sun Life có tốt không, có nên mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life không. Trải qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, hiện Sun Life đang dần tạo được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài sự bảo chứng độ uy tín với lịch sử lâu đời của một công ty bảo hiểm đến từ Canada, Sun Life còn tạo sức hút cho riêng mình nhờ vào những ưu điểm sau:

Sức mạnh tài chính vững chắc

Thế mạnh của Sun Life còn đến từ sức mạnh tài chính của Tập đoàn Sun Life nói chung và công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam nói riêng.

Tính đến ngày 31/12/2021, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada. Được nhiều tổ chức xếp hạng sức mạnh tài chính như Standard & Poor's xếp hạng AA, Moody's xếp hạng AA3, A.M.Best xếp hạnh A+ và DBRS xếp hạng AA.

Về Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam, báo cáo tài chính năm 2022 cho thấy các con số ấn tượng về tài chính:

  • Vốn điều lệ: 16.480 tỷ đồng. Với số vốn này Sun Life trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
  • Tổng tài sản: 19.029.944 triệu đồng
  • Doanh thu phí bảo hiểm năm 2022 đạt 5.131.785 triệu đồng
  • Doanh thu thuần từ hoạt động bảo hiểm năm 2022 đạt 5.173.257 triệu đồng

Sản phẩm bảo hiểm đa dạng

Với mục tiêu tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc cho khách hàng, Sun Life đang triển khai đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giúp khách hàng an tâm về sức khỏe và an toàn về tài chính để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống:

  • Với nhu cầu Tiết kiệm: Sản phẩm Sun - Sống Mới, Sun - Sống Tinh Hoa hay Bảo  Thịnh Vượng là sự lựa chọn tuyệt vời
  • Với nhu cầu bảo hiểm Sức khỏe: Chỉ có thể là Sun - Sống Vững Vàng, giải pháp bảo vệ toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư
  • Với bảo hiểm Đầu tư: Sun - Sống Sung Túc và Sun - Sống Đẳng Cấp là hai sản phẩm bạn có thể cân nhắc

Đặc biệt, để gia tăng quyền lợi bảo hiểm và mở rộng phạm vi bảo hiểm, đừng bỏ qua các sản phẩm bảo hiểm bổ sung tham gia kèm sản phẩm chính của Sun Life. Mỗi sản phẩm bổ sung đều mang đến các quyền lợi ưu việt giúp bạn an tâm trước rủi ro:

  • Bảo hiểm bổ sung - Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện: Bảo hiểm cho cả trẻ em và người lớn đến 70 tuổi với nhiều quyền lợi chi trả chi phí khám chữa bệnh nội trí và ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa (tùy theo kế hoạch bảo hiểm). Chi trả chi phí điều trị ung thư theo các liệu pháp truyền thống và hiện đại.
  • Bảo hiểm bổ sung - Bệnh hiểm nghèo toàn diện: Bảo hiểm trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh lên đến 83 bệnh hiểm nghèo. Tổng quyền lợi lên đến 150% Số Tiền Bảo Hiểm
  • Bảo hiểm bổ sung - Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo: Miễn đóng phí khi bị chẩn đoán mắc một trong 57 Bệnh hiểm nghèo
  • Bảo hiểm bổ sung - Hỗ trợ viện phí: Quyền lợi hỗ trợ tài chính khi nằm viện lên đến 120 ngày trong 12 tháng; Tăng quyền lợi hỗ trợ khi điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt (200%) hoặc phẫu thuật (500%)

Bên cạnh đó với lợi thế là công ty tiên phong và dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm hưu trí, Sun Life mang đến cho khách hàng doanh nghiệp các giải pháp hưu trí giúp doanh nghiệp giữ chân nhân tài như: Hưu trí Sun Life, Sun - Trọn Đời Bình An, Sun - Sống Đỉnh và sản phẩm Bảo An Phú.

Sun Life đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày để đáp ứng và hoàn thiện nhu cầu khách hàng

Sun Life đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày để đáp ứng và hoàn thiện nhu cầu khách hàng

Đội ngũ, mạng lưới phủ sóng rộng khắp

Tại Sun Life Việt Nam, đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính được chú trọng đầu tư về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ tư vấn. Với số lượng gia tăng qua từng năm, đội ngũ tư vấn tài chính của Sun Life đang dần phủ sóng trên khắp các tỉnh, thành phố góp phần phân phối sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Mục tiêu của Sun Life Việt Nam đối với việc phát triển đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính là thu hút, tuyển dụng và phát triển những cá nhân tiềm năng nhất trong ngành bằng cách tạo điều kiện cho nhân viên hỗ trợ lẫn nhau và giúp đỡ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Sun Life Việt Nam luôn được công ty tạo điều kiện để có cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn, đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Từ đó mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Về mạng lưới hoạt động, Sun Life Việt Nam hiện có mạng lưới Trung tâm dịch vụ khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó:

  • Sun Life Việt Nam có 3 Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng lần lượt tại 3 thành phố lớn ở 3 khu vực là: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh
  • Có 68 Văn phòng đại diện và phục vụ khách hàng phân bố rộng khắp các tỉnh/thành phố trong cả nước.

Sự lớn mạnh của đội ngũ tư vấn tài chính và mở rộng của hệ thống văn phòng ngày càng khẳng định cam kết lâu dài trong việc vun đắp một tương lai tươi sáng cho người dân và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tìm kiếm nhanh Trung tâm dịch vụ khách hàng và Văn phòng đại diện của Sun Life gần nhất tại đây.

Đạt nhiều thành tích và các hoạt động cộng đồng của Sun Life

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thiết kế, triển khai các giải pháp tài chính thông qua sự đa dạng về sản phẩm bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đang ngày càng tạo dựng lòng tin, uy tín với thị trường, người tiêu dùng Việt Nam và đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

  • Sun Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm nhận giải thưởng “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam năm 2021” từ tạp chí Global Brands của Vương Quốc Anh trao tặng.
  • "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021” do Vietnam Report trao tặng.
  • Một trong những công ty có Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 do HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á vinh danh.
  • Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng Hài lòng nhất năm 2021” do IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức.
  • Giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2021”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá từ IFM
  • Giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Công ty cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất Việt Nam 2021” do International Finance Magazine của Vương quốc Anh vinh danh
  • Giải thưởng “Rồng Vàng” do Vietnam Economic Times, Vneconmy và Tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
  • ...

Đặc biệt, bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính mang lại cho khách hàng một tương lai tươi sáng và đảm bảo, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động.

Sun Life Việt Nam luôn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động

Sun Life Việt Nam luôn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động

Trong những năm qua, Sun Life Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện và hoạt động xã hội như:

  • Sun Life hỗ trợ gần 300 triệu đồng cho lao động giúp việc: Đây là chương trình Sun Life Việt Nam phối hợp với tổ chức CARE International tại Việt Nam (CARE) triển khai. Chương trình đã hỗ trợ 265 lao động nữ giúp việc tại các gia đình ở TP HCM, Bình Dương gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Gói hỗ trợ được thực hiện dưới hình thức trao tặng phiếu mua hàng tại một số siêu thị, bách hóa trên địa bàn. Mỗi phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng. Ngoài ra, CARE và Sun Life Việt Nam đã phối hợp tổ chức đào tạo kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho người lao động, giúp họ nâng cao "sức khỏe tài chính" cá nhân và an toàn tài chính cho gia đình.
  • Chương trình “Sun Bright” – Vầng dương khai phóng tiềm năng": Đây là chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng toàn diện dành cho sinh viên xuất sắc. Không chỉ được cấp học bổng, tham gia đào tạo, các bạn sẽ được thực tập và làm việc ở các thị trường khác nhau như Việt Nam, châu Á và Canada. Sau khi tốt nhiệp, các bạn sẽ có cơ hội làm việc chính thức tại Sun Life Việt Nam.
  • Chương trình “Mỗi hợp đồng điện tử, một cây xanh được vun trồng”: Chương trình như một lời phát động chung tay cùng với Khách hàng trồng thêm nhiều cây xanh và bảo vệ môi trường sống. Bằng việc chỉ nhận hợp đồng điện tử thay cho hợp đồng giấy (không nhận hợp đồng giấy đi kèm), Khách hàng đã đóng góp thêm 1 cây xanh vào chương trình. Sun Life sẽ sử dụng nguồn ngân sách được tiết kiệm từ việc in và vận chuyển hợp đồng giấy để tài trợ cho Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia (“Gaia”) – một tổ chức khoa học và công nghệ – thực hiện việc trồng cây tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa.
  • Các chương trình hướng đến cộng đồng thiết thực khác như: tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình, trao tặng xe đạp và quà tặng...

Các sự kiện hướng về cộng đồng này được các chuyên gia tư vấn tài chính và nhân viên Sun Life Việt Nam trực tiếp tham gia đông đảo và nhiệt tình.

Những nỗ lực của Sun Life trên hành trình mang đến các giải pháp tài chính cho khách hàng đã được đền đáp xứng đáng chính bằng sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng trong những năm vừa qua. Với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "bảo hiểm Sun Life của nước nào? Bảo hiểm nhân thọ Sun Life có tốt không?". Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín thì Sun Life chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *