avatart

khach

icon

Nên mua bảo hiểm Dai-ichi nào cho con?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi cho con là chắp cánh những ước mơ cho con được vươn cao hơn, cũng như là một sự chuẩn bị cho một nền tảng giáo dục hợp lý

Mục lục [Ẩn]

Cùng với sự phát triển của xã hội cũng như sự phát triển của nền kinh tế, các sản phẩm bảo hiểm đang ngày càng đem đến cho người dân những lợi ích thiết thực hơn. Bố mẹ luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con, luôn mong con mình sẽ được học tập, đào tạo trong một môi trường tốt và tiến xa hơn trong con đường học hành.

thebank_thebankmin_1498705232

Bạn mong muốn gì về tương lai của con em?

Có rất nhiều những gia đình, dù con cái của họ còn rất nhỏ, nhưng đã được bố mẹ định hướng sẽ đi du học Nhật, du học Anh hay đơn giản nhất là học tại một trường đại học danh tiếng trong nước. Và để đạt được những điều đó, bố mẹ sẽ không chỉ phải đầu tư cho con cái được học tập, nghiên cứu về kiến thức, ngoại ngữ mà bên cạnh đó, một sự chuẩn bị về tài chính là vô cùng quan trọng.

Chính vì vậy, một sản phẩm vừa giúp con được bảo hiểm, vừa hỗ trợ cho con kinh phí học tập, để chuẩn bị tốt cho quá trình học tập trong tương lai được rất nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm.

Hiểu được những mong muốn, những tâm nguyện của các bậc phụ huynh và với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” công ty Dai ichi Life Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm An Sinh Giáo Dục - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết với giáo dục. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi mong mỏi của các bậc cha mẹ.

➤ Sản phẩm tương tự: An Phúc Hưng Thịnh - Với 3 quyền lợi đặc biệt trong một sản phẩm 

thebank_482679934min_1498705273

Làm sao cho con một môi trường học vấn tốt nhất?

Tại sao bạn nên tham gia bảo hiểm An Sinh Giáo Dục?

Thứ nhất: Với việc tham gia Bảo hiểm Dai-ichi cho con thông qua sản phẩm bảo hiểm An Sinh Giáo Dục chính là sự chuẩn bị một quỹ giáo dục vững chắc. Chương trình bảo hiểm này giúp bạn tiết kiệm một cách thường xuyên, giúp bạn tập trung vào mục tiêu tiết kiệm vì tương lai học vấn của con em. Với tính kỷ luật của việc đóng phí định kỳ, bạn sẽ tiết kiệm một cách đều đặn và tránh được những cám dỗ chi tiêu nhất thời.

thebank_financeparentmin_1498705318

Làm sao để tiết kiệm hiệu quả cho tương lai học vấn của đứa con thương yêu?

Thứ hai: Số tiền bạn muốn có để thực hiện kế hoạch học tập cho con em trong tương lai, bao gồm các khoản tiền như chi phí đăng ký nhập học, chi phí học đại học...được gọi là số tiền bảo hiểm và được đảm bảo thanh toán khi đáo hạn hợp đồng. Ngoài ra, sau khi hợp đồng đã có hiệu lực 2 năm và bạn đã đóng đủ phí trong hai năm, bạn sẽ được hưởng khoản lãi chia hàng năm tương ứng với lợi nhuận hoạt động kinh doanh của Công ty. Nếu bạn không muốn nhận ngay những khoản lãi chia này, bạn có thể để lại tài khoản lãi chia tại Công ty và được hưởng lãi theo mức lãi suất do Công ty quy định tại từng thời điểm.

➤ Những suy nghĩ sai lầm của nhiều người về công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life 

thebank_thebank_vnkeyvisual_1_1416476985min_1498705336

An Sinh Giáo Dục của Dai-ichi Life có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn

Cuối cùng, toàn bộ quyền lợi bảo hiểm theo quy định của hợp đồng sẽ được Công ty thanh toán trong trường hợp không may con em bạn mắc phải bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối hoặc qua đời sớm với số tiền lên tới 200 triệu đồng.

➤ Có thể bạn quan tâm: Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp của Dai-ichi Life

Điều kiện tham gia

Người được bảo hiểm ở trong độ tuổi từ 0 - 14 tuổi.

Khách hàng linh hoạt lựa chọn thời hạn hợp đồng trong khoảng từ 7 - 21 năm.

Bạn có thể lựa chọn để hợp đồng đáo hạn sau khi con bạn tròn 17, 18, 19, 20 hay 21 tuổi, với thời gian tham gia bảo hiểm tối thiểu là 6 năm. Điều này giúp bạn có thể chuẩn bị một cách tốt nhất cho nhu cầu học tập của con em. Nếu thời gian đầu tư càng dài thì bạn càng tiết kiệm được nhiều hơn cho con em.

thebank_baohiemnhanthodaiichiansinhgiaoducmin_1498705357

An Sinh Giáo Dục của Dai-ichi Life - Món quà ý nghĩa cho con 

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ An Sinh Giáo Dục bạn có thể yên tâm về tương lai của con, mang đến cho con một tương lai tươi sáng với các quyền lợi ưu việt. Với quỹ hỗ trợ học tập dành cho con các bạn có thể cho con có môi trường học tập tốt nhất.

Với sản phẩm An Sinh Giáo Dục tương lai của con bạn sẽ luôn rộng mở và tuyệt vời. Không chỉ bảo vệ tài chính cho khách hàng mà sản phẩm này còn đảm bảo tương lai của con bạn nhờ quỹ tiết kiệm giáo dục. Để chấp cánh ước mơ và phát triển đam mê của con hãy lựa chọn ngay dòng sản phẩm này của Dai-ichi Life để tạo ngân quỹ giáo dục dành cho con.

➤ Hãy chuẩn bị một nền tảng giáo dục thật tốt và hợp lý cho con ngay từ hôm nay, bằng việc tham gia chương trình bảo hiểm An Sinh Giáo Dục của Dai-ichi Life Việt Nam để thể hiện sự quan tâm mà bạn dành cho những đứa con.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *