avatart

khach

icon

Không thể không ứng tuyển với chế độ đãi ngộ nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam

Tuyển dụng bảo hiểm

- 17/06/2020

0

Tuyển dụng bảo hiểm

17/06/2020

0

Mức lương và chế độ đãi ngộ là 2 yếu tố quan trọng mà bất kỳ ứng viên nào cũng nhắm vào để chọn nhà tuyển dụng, và nhờ đó mà Dai-ichi Life Việt nam đã thu hút nhiều ứng viên.

Mục lục [Ẩn]

Khách hàng là trên hết” chính là giá trị nền tảng của Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần nầy được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Việt Nam cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Dai-ichi Life Việt Nam luôn luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Và nếu bạn được Dai-ichi Life Việt Nam tuyển dụng vào thì bạn sẽ thấy được một môi trường văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp. Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Hơn nữa là những đặc quyền mà Dai-ichi Life Việt Nam dành cho nhân viên:

 Không thể không ứng tuyển với chế độ đãi ngộ nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam

Không thể không ứng tuyển với chế độ đãi ngộ nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam

1. Sức khỏe

Bệnh tật và chi phí điều trị luôn là một trong những nỗi lo của con người. Dai-ichi Life Việt Nam thấu hiểu và chia sẻ nỗi lo đó với nhân viên của mình bằng chương trình bảo hiểm “Chăm sóc sức khỏe” cho nhân viên.

Với chương trình này, nhân viên được bồi hoàn chi phí điều trị do bệnh tật – ốm đau – thai sản – phẫu thuật với mức bảo hiểm lên đến 63 triệu đồng.

Đặc biệt, nếu điều trị nội trú tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Bảo lãnh viện phí, nhân viên được hưởng quyền lợi Bảo lãnh viện phí rất tiện lợi trong những trường hợp cấp cứu hoặc khi gia đình chưa thể chuẩn bị khoản tiền nhập viện.

Ngoài ra còn có chương trình Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm, thể hiện sự quan tâm và cam kết của công ty đối với nhân viên, giúp nhân viên phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe cá nhân cũng như các nguy cơ mắc bệnh để có hướng điều trị hợp lý.

2. Sự nghiệp

Phát triển nhân viên luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam. Với chính sách đào tạo và phát triển, Công ty mong muốn tạo dựng một văn hóa học tập xuyên suốt, trong đó mỗi cá nhân nhân viên có trách nhiệm đồng hành cùng Công ty trong việc phát triển nghề nghiệp của mình, để không những có thể thực hiện tốt công việc hiện tại mà còn phát triển để có thể đảm nhận những công việc mới trong tương lai. Theo đó, các chương trình được tổ chức định kỳ như:

  • Chương trình đào tạo kỹ năng công việc
  • Chương trình hỗ trợ nghề nghiệp
  • Chương trình phát triển chuyên môn
  • Chương trình học tập chuyên ngành LOMA/ LIMRA

➤ Bài liên quan: 3 Quyền lợi đặc biệt trong sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam tuyển dụng

Dai-ichi Life Việt Nam tuyển dụng

3. Gia đình

Thứ nhất, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ hỗ trợ Nhân viên phần thủ tục để có thể mua Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm tai nạn dành cho người nhà của Nhân viên, nhằm giúp người nhà Nhân viên được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Theo đó, người thân của nhân viên được bồi hoàn chi phí điều trị do bệnh tật – ốm đau – thai sản – phẫu thuật với mức bảo hiểm đã mua.

Đặc biệt, nếu điều trị nội trú tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Bảo lãnh viện phí, nhân viên được hưởng quyền lợi Bảo lãnh viện phí rất tiện lợi trong những trường hợp cấp cứu hoặc khi gia đình chưa thể chuẩn bị khoản tiền nhập viện.

Thứ hai, Nhân viên sẽ được công ty hỗ trợ mua bảo hiểm nhân thọ cho người thân một cách trực tiếp với những ưu đãi đặc biệt.

4. Bảo vệ toàn diện

Ngoài những ưu đãi đặc biệt cho nhân viên tham gia Bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ cuộc sống của mình và người thân, tại Dai-ichi Life Việt Nam còn có chương trình Bảo hiểm nhân thọ nhóm & Bảo hiểm tai nạn toàn diện là một chương trình phúc lợi ưu việt nhằm bảo vệ nhân viên 24giờ/ 7 ngày. Với chương trình này, tất cả các nhân viên chính thức của Công ty đều được tham gia Bảo hiểm nhân thọ nhóm và Bảo hiểm tai nạn toàn diện ngay từ ngày đầu tiên gia nhập công ty, với quyền lợi bảo hiểm lên đến 48 tháng lương trước thuế. 

5. Gắn bó dài lâu

Nhằm mang đến sự an tâm tài chính và tích lũy lâu dài cho mỗi Nhân viên, Dai-ichi Life Vietnam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “GẮN BÓ DÀI LÂU - LIFETIME PARTNER” ưu việt, kế hoạch bảo vệ trọn đời và quỹ tiết kiệm hưu trí với số tiền tích lũy ngày càng lớn theo thời gian khi Nhân viên gắn bó dài lâu tại Dai-ichi Life Vietnam như sau:

  • Hỗ trợ của Công ty nhằm giúp Nhân viên được bảo hiểm trọn đời mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.
  • Mức bảo phí được tiếp tục xét duyệt gia tăng phù hợp với sự thăng tiến trong công việc của Nhân viên.
  • Hỗ trợ của Công ty nhằm xây dựng một quỹ tiết kiệm hưu trí cho Nhân viên.
  • Hỗ trợ của Công ty nhằm giúp Nhân viên an tâm duy trì các trách nhiệm tài chính của mình đối với gia đình, người thân khi có các rủi ro xảy ra trong cuộc sống.

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *