avatart

khach

icon

“Linh hoạt 3 trong 1” của FWD - Sản phẩm bảo hiểm thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 05/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

05/08/2022

0

Tuy là một sản phẩm tương đối mới mẻ với người dùng nhưng gói bảo hiểm nhân thọ “Linh hoạt 3 trong 1” của FWD nhanh chóng cho thấy những điểm cộng mà không nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường có thể làm được.

Mục lục [Ẩn]

Tiếp xúc với bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ biết rằng, mục đích chính của mỗi người khi đến với bảo hiểm nhân thọ là để đề phòng trước những rủi ro không may trong cuộc sống, bảo vệ sức khỏe và tài chính của người tham gia. Nhưng với gói sản phẩm 3 trong 1 của FWD, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước tính năng kết hợp giữa bảo hiểm kết hợp với quỹ đầu tư, vừa giúp bạn đáp ứng được nhu cầu bảo vệ, vừa tạo ra cơ hội sinh lời cho người tham gia khi đầu tư. Những điểm đặc trưng dưới đây giúp “Linh hoạt 3 trong 1” tự tin đem đến cho người dùng chất lượng sản phẩm cao nhất, cũng như làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.



"Linh hoạt 3 trong 1" của FWD tự tin làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tự động chuyển đổi để tăng cường lợi ích cho khách hàng

Đây là một điểm rất đáng ghi nhận của “Linh hoạt 3 trong 1”. Mỗi giai đoạn, mỗi độ tuổi chúng ta tự xác định cho mình mục tiêu riêng, chẳng hạn, khi ta còn trẻ, sức khỏe và thời gian là một loại tài nguyên lớn, do đó đây cũng chính là giai đoạn chúng ta cần được bảo vệ nhiều hơn, đảm bảo cho bản thân có thể tận dụng ưu thế của tuổi trẻ: mạnh khỏe, nhiệt huyết, trí tuệ minh mẫn .v.v.. để thực hiện những mong muốn của mình. Nhưng khi tuổi đã cao, chúng ta không dành quá nhiều sức lực và thời gian để theo đuổi mục tiêu nữa, cũng không ưa mạo hiểm, thử thách như khi thanh niên nữa mà thường hướng đến cuộc sống an nhàn, thư thái.

Thấu hiểu được điều này, FWD đã cung cấp cho người dùng những chính sách vô cùng hợp lí để thuận tiện hơn cho khách hàng. Kể từ 65 tuổi, khi nhu cầu bảo hiểm không thực sự nhiều như giai đoạn đầu đời, quyền lợi nâng cao tự động chuyển sang quyền lợi cơ bản, nhằm giảm thiểu chi phí bảo hiểm và gia tăng số tiền đầu tư giúp tăng cường khả năng phát sinh lợi nhuận được cao hơn.

Chính sách này của “Linh hoạt 3 trong 1” giúp cho khách hàng lớn tuổi được hưởng nhiều quyền lợi hơn, chi phí thấp hơn nhưng sự bảo vệ vẫn không hề thay đổi. Điều này không chỉ thể hiện rằng FWD luôn đặt khách hàng là trung tâm, quan tâm tới việc thay đổi nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn của người dùng mà đồng thời còn giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, giúp cho “linh hoạt 3 trong 1” trở thành một sản phẩm “đồng tiền bát gạo”.

Độ linh hoạt cao

Phí cố định, đóng thường xuyên .v.v.. là điều bạn hay nghe thấy ở các sản phẩm bảo hiểm khác, nhưng cũng đúng như khao khát của hãng, FWD sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về bảo hiểm nhân thọ. Tại sao lại gọi là “Linh hoạt 3 trong 1”? Bởi bạn có thể:

  • Linh hoạt tăng giảm số tiền bảo hiểm theo nhu cầu bảo vệ trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, giúp bạn không thấy bảo hiểm như một gánh nặng dù cho đôi lúc tình hình tài chính thay đổi.
  • Linh hoạt tạm dừng đóng phí bảo hiểm sau khi đã hoàn tất 2 năm phí đầu tiên, hợp đồng sẽ có hiệu lực trở lại khi khách hàng tiếp tục đóng phí. Điều khoản này giúp khách hàng sẽ thoải mái hơn trong việc duy trì tài khoản, không phải quá gồng gánh tiền bảo hiểm.
  • Linh hoạt đóng thêm phí để gia tăng khoản đầu tư hoặc rút tiền từ tài khoản hợp đồng nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của bạn.

Với những thay đổi về việc tạm dừng đóng phí hay tăng giảm phí, rút tiền mặt từ tài khoản hợp đồng, FWD sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng điều chỉnh sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho người tham gia.

Đầu tư an toàn

“Linh hoạt 3 trong 1” là sản phẩm bảo hiểm kết hợp với quỹ đầu tư, chỉ cùng một khoản phí bảo hiểm, bạn không chỉ được bảo vệ mà còn tạo dựng khoản tiết kiệm, với lãi suất cam kết 5% trong 5 năm đầu tiên, 4% trong 5 năm kế tiếp và 3% trong những năm tiếp theo. Bạn còn được thưởng 4% phí bảo hiểm cơ bản từ năm phí thứ 5 của hợp đồng bảo hiểm khi đã đóng đầy đủ phí bảo hiểm của 4 năm phí trước đó.

Khoản thưởng này được duy trì tới khi hết hạn hợp đồng và được phân bố trực tiếp vào giá trị tài khoản hợp đồng để gia tăng đầu tư. Tham gia gói bảo hiểm nhân thọ “Linh hoạt 3 trong 1”, bạn có thể thực hiện đồng thời hai mục tiêu, vừa tạo dựng được khoản tiết kiệm với lãi suất cam kết, vừa được bảo vệ khỏi những nguy cơ, rủi ro không may trong cuộc sống.

>> Bạn có tò mò về nguồn gốc của FWD?

FWD tạo ra sự khác biệt nhằm đem lại quyền lợi tối đa cho người dùng

FWD tạo ra sự khác biệt nhằm đem lại quyền lợi tối đa cho người dùng.

Tối giản các khoản giảm trừ bảo hiểm

Là một trong những sản phẩm thuộc FWD nên “Linh hoạt 3 trong 1” cũng có một đặc điểm nổi trội của hãng bảo hiểm hàng đầu châu Á: tối giản các khoản giảm trừ bảo hiểm. Nhằm mang đến một sản phẩm bảo hiểm giúp cho khách hàng an tâm vui sống, FWD đã gỡ bỏ ra khỏi danh mục loại trừ bảo hiểm như rủi ro lặn biển, leo núi, tai nạn máy bay riêng, 1 số biến chứng khi mang thai, tiêm phòng (điều khoản loại trừ 1 số biến chứng mang thai và tiêm phòng vẫn được áp dụng đối với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, chi trả viện phí)…

Đối với tất cả các sản phẩm bảo hiểm của FWD, trong đó có cả “Linh hoạt 3 trong 1”, điều khoản loại trừ sẽ chỉ còn các yếu tố: tự tử, tự gây thương tích, vi phạm pháp luật và những sự kiện gây tổn thất lớn như chiến tranh… Đây là điểm mới mà gần như chưa có một hãng nào trên thị trường có thể làm được, thể hiện khao khát nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng của FWD.

Hãy an tâm tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn với sản phẩm kết hợp quỹ đầu tư “Linh hoạt 3 trong 1” đến từ FWD.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *