avatart

khach

icon

Không một ai có thể dửng dưng trước những đánh giá về bảo hiểm Manulife

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 18/06/2019

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

18/06/2019

0

Nếu bạn đang băn khoăn về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife, hãy xem qua những đánh giá bảo hiểm Manulife trước khi đưa ra quyết định.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong những năm gần đây khá phát triển. Hiện tại, trên thị trường có khoảng gần 20 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động. Mỗi công ty lại có một đặc điểm nổi bật và ưu thế riêng khiến không ít người phân vân khi chọn mua bảo hiểm.

Manulife là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được nhiều người yêu thích. Hãy cùng đánh giá bảo hiểm Manulife để xem đâu là lý do Manulife Việt Nam trở thành sự lựa chọn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ của nhiều người dân Việt.

1. Sức khỏe công ty

Manulife có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, đến nay đã trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển với hơn 40 văn phòng, chi nhánh Manulife trên toàn quốc.

Với mong muốn hoạt động lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển và tăng dần vốn điều lệ qua các năm. Điển hình như quý IV/2015 Manulife Việt Nam đã quyết định tăng thêm 175 tỷ đồng, nâng tổng số vốn điều lệ tại Việt Nam lên gần 1.000 tỷ. Hay cuối quý II/2016, được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, Manulife tiếp tục tăng vốn điều lệ thêm 38%, đạt tổng số vốn 1.350 tỷ đồng.

Điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Manulife với thị trường Việt Nam, là nền tảng tài chính vững chắc để công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các lĩnh vực quan trọng và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Thị phần của Manulife đứng thứ hai trong ngành bảo hiểm

Thị phần của Manulife đứng thứ hai trong ngành bảo hiểm

Theo thống kê mới nhất vào tháng 01/2017, Manulife chiếm 13,8% thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, đứng vị trí thứ 2 chỉ sau Bảo Việt Nhân Thọ.

Như vậy có thể thấy, Manulife không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ “khỏe mạnh” mà còn có nhiều dấu hiệu chứng tỏ sự phát triển hơn nữa trong tương lai.

2. Về sản phẩm

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam rất đa dạng, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho con, bảo hiểm nhân thọ dành cho người trụ cột, người mới đi làm, người chuẩn bị lập gia đình hay sắp về hưu.

Manulife Việt Nam có hơn 10 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính đáp ứng nhu cầu cụ thể và linh hoạt của khách hàng. Các sản phẩm bổ trợ cung cấp thêm nhiều quyền lợi đặc biệt đi kèm sản phẩm chính giúp bảo vệ bạn và gia đình một cách toàn diện hơn như: Bảo hiểm tai nạn cá nhân, Bảo hiểm tử kỳ, Món quà sức khỏe …

➤ Đặc biệt, Món quà sức khỏe là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay với 7 quyền lợi đặc biệt về điều trị nội trú

 Manulife với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng

Manulife với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife chính hay bổ trợ đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. “Manulife - Phúc Thọ Phu Thê” được bầu chọn là “Sản phẩm tin cậy 2014”; “Manulife - Gia đình tôi yêu” được trao tặng huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”

3. Về dịch vụ

Tính đến năm 2015, Manulife đã 6 lần được trao tặng danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”. Giữa tháng 01/2017 vừa qua Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng".

Manulife Việt Nam được trao tặng danh hiệu

Manulife Việt Nam được trao tặng danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất"

Nhắc đến dịch vụ của Manulife thì không thể không kể đến dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng chỉ 30 phút, đối với  các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng. Các quyền lợi trợ cấp y tế bổ sung, trợ cấp nằm viện, quyền lợi dành riêng cho phụ nữ, giải quyết từ 2 đến 15 ngày. Quyền lợi Tai nạn cá nhân; Quyền lợi tử vong, Bệnh lý nghiêm trọng; Quyền lợi Miễn nộp phí do Người thanh toán phí bảo hiểm bị Thương tật toàn bộ giải quyết trong vòng 2 đến 6 tháng.

Đặc biệt, với  dịch vụ bảo lãnh viện phí  khách hàng tham gia bảo hiểm  không phải trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức tại hệ thống bệnh viện đối tác của Manulife. Manulife sẽ trực tiếp thanh toán viện phí cho bệnh viện.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bên cạnh các hình thức nộp phí truyền thống như qua bưu điện hay các trung tâm dịch vụ khách hàng Manulife còn triển khai phương thức nộp phí qua ngân hàng bằng tiền mặt, chuyển khoản hay internet banking.

Trang thông tin trực tuyến của Manulife

Trang thông tin trực tuyến của Manulife

Trang thông tin trực tuyến ManuConnect với các thao tác đăng ký trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, đem lại nhiều tiện ích nổi bật dành cho khách hàng như: tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch, thay đổi hợp đồng, cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến hợp đồng …

Từ tháng 05/2016 thời gian phục vụ của tổng đài đường dây nóng Manulife được mở rộng từ 8h30 sáng đến 9h tối, từ thứ hai đến thứ sáu để phục vụ khách hàng tốt hơn.

4. Hoạt động cộng đồng

1500 đại lý và tư vấn viên Manulife tham gia

1500 đại lý và tư vấn viên Manulife tham gia "Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội"

Trong gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife luôn quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua những chương trình ý nghĩa và thiết thực như: đồng hành cùng chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” với sự tham gia của 1500 đại lý và tư vấn viên Manulife Việt Nam, tổ chức hiến máu nhân đạo thường niên, tặng nhà Tình Thương, tặng quà cho con của các cán bộ Hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn,  tặng hợp đồng bảo hiểm vi mô cho phụ nữ nghèo, chương trình học bổng “Vì tương lai của bạn” tiếp sức cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, tài trợ chương trình phẫu thuật nụ cười từ thiện của Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười Việt Nam ...

Với tất cả những thông tin trên, có thể thấy Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm, dịch vụ tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta khi tham gia bảo hiểm.

➤ Xem ngay tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *