avatart

khach

icon

Khám phá sân chơi bổ ích cho con tại Bảo Việt Nhân Thọ ViOlympic

Tin tức

- 23/10/2019

0

Tin tức

23/10/2019

0

Bảo Việt Nhân Thọ nhà tài trợ lớn của ViOlympic giúp ươm mầm tài năng, phát triển tư duy toán học cho thế hệ tương lai của đất nước.

Mục lục [Ẩn]

ViOlympic là một dự án giàu tính cộng đồng được triển khai từ năm 2008 nhằm phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trang điện tử Bảo Việt Nhân Thọ luyện thi ViOlympic đã giúp phổ cập cuộc thi này rộng rãi hơn đến các em học sinh.

Website chính thức luyện thi ViOlympic cùng Bảo Việt Nhân Thọ

Website chính thức luyện thi ViOlympic cùng Bảo Việt Nhân Thọ

Là nhà tài trợ chính thức của ViOlympic từ năm học 2014, Bảo Việt Nhân thọ xác định gắn bó lâu dài với ViOlympic để cùng Đại học FPT thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam.

Toán học được coi là một trong những vũ khí bí mật trong kinh doanh. Nắm vững tư duy về Toán, các em học sinh sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn khi bước vào đời. Thế giới đang ngày một phát triển với những bước tiến nổi bật về khoa học, công nghệ nên nếu không có sự thông minh, sáng tạo, các em sẽ rất khó tồn tại được.

Vinh dự là nhà tài trợ chương trình, sự thành công của các em - thế hệ tương lai của Việt Nam, cũng chính là niềm tự hào của Bảo Việt Nhân Thọ.

Năm học 2016 - 2017 Bảo Việt Nhân Thọ đã tài trợ 2 tỷ đồng nhằm giúp chương trình ViOlympic phát triển và đi xa hơn nữa. Với việc ra mắt website đồng hành cùng cuộc thi Violympic, Bảo Việt Nhân Thọ đã khẳng định được trách nhiệm xã hội của mình với thế hệ trẻ tương lai.

Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ ViOlympic giữa Bảo Việt Nhân Thọ và FPT

Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ ViOlympic giữa Bảo Việt Nhân Thọ và FPT

Trên website baovietnhantho.violympic.vn học sinh sẽ được luyện thi 19 vòng thi của 12 khối lớp. Với việc luyện thi này, học sinh sẽ được ôn luyện tốt hơn cho kỳ thi cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh cũng như ôn tập thi học kỳ.

Để luyện thi ViOlympic cùng Bảo Việt Nhân Thọ học sinh chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập website http://baovietnhantho.violympic.vn/
  • Bước 2: Đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký trên trang violympic.vn
  • Bước 3: Chọn vòng thi mà bạn muốn luyện tập, sau đó làm bài thi.

ViOlympic không chỉ dừng lại ở giải toán tiếng Việt mà còn mở rộng sang cả giải toán tiếng Anh, ViOlympic Vật lý, luyện thi theo chuyên đề, thi  thử THPT Quốc Gia 4 môn học: Toán, Vật Lý, Sinh Học, Tiếng Anh với đề thi được cải tiến liên tục, hấp dẫn hơn, khoa học hơn. Điểm thú vị của ViOlympic là có nội dung bám sát chương trình phổ thông nhưng lại được thể hiện dưới nhiều hình thức phong phú và có tính tương tác cao.

Đây thực sự là cơ hội lớn cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 cơ hội luyện tập, cọ xát với các bạn trên toàn quốc mọi lúc mọi nơi. Học sinh có thể tham gia giải Toán trên máy tính, các thiết bị di động và thậm chí là cả ti vi.

Cũng trong năm học 2016 -2017, không chỉ dừng lại là nhà tài trợ chương trình, Bảo Việt Nhân Thọ còn cam kết tặng 30 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà tặng cho các em học sinh đạt giải cao cấp tỉnh, thành phố, quốc gia nhằm hỗ trợ phát triển tài năng và khuyến khích tinh thần hiếu học của thế hệ tương lai đất nước.

Phần thưởng ý nghĩa này từ Bảo Việt Nhân Thọ đúng là món quà giá trị cổ vũ các em học sinh trên mọi miền đất nước phấn đấu đạt kết quả cao.

Bảo Việt Nhân thọ cùng với ViOlympic và những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa hướng tới giáo dục sẽ luôn đồng hành cùng các bậc cha mẹ chăm sóc tương lai con em mình một cách chu toàn nhất với môi trường phát triển tốt, sự chăm sóc tốt và đảm bảo tài chính tuyệt vời.

Còn thắc mắc nào vui lòng nhận tư vấn ngay!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *