avatart

khach

icon

Danh sách các công ty môi giới bảo hiểm tại Việt Nam

Thị trường bảo hiểm

- 09/05/2022

0

Thị trường bảo hiểm

09/05/2022

0

Lĩnh vực môi giới bảo hiểm góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ chính sách an ninh xã hội, bảo vệ tài chính, đảm bảo môi trường đầu tư lành mạnh...

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về môi giới bảo hiểm 

Môi giới bảo hiểm là một tổ chức trung gian giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng, đồng thời đại diện quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm hoặc các pháp nhân kinh doanh muốn tham gia bảo hiểm cho doanh nghiệp. Tổ chức này được ủy quyền để:

- Tư vấn cho khách hàng để lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp, chi phí thấp và quyền lợi tốt nhất giữa rất nhiều đơn vị kinh doanh bảo hiểm khác nhau đang hoạt động.

- Thiết kế chương trình bảo hiểm phù hợp nhất dành cho khách hàng.

- Sắp xếp và tiến hành để khách hàng ký kết hợp đồng với doanh nghiệp bảo hiểm.

- Hỗ trợ cho tổ chức hoặc cá nhân tham gia bảo hiểm trong việc yêu cầu bồi thường tổn thất với các doanh nghiệp bảo hiểm trong suốt thời hạn hợp đồng bảo hiểm.

- Tổ chức môi giới bảo hiểm sẽ nhận được % hoa hồng từ đơn vị kinh doanh bảo hiểm.

Xem thêm:

Cách phân loại môi giới bảo hiểm

Sự khác nhau giữa đại lý bảo hiểm và môi giới bảo hiểm

Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm

Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm

Danh sách các công ty môi giới bảo hiểm tại Việt Nam

Công ty TNHH Aon Việt Nam

Aon là nhà tư vấn và môi giới hàng đầu trên thế giới. Aon đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại Hà Nội và văn phòng thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về bảo hiểm và môi giới tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và nhân viên tư vấn lợi ích ở Việt Nam.

Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam

Marsh bắt đầu phục vụ khách hàng tại Việt Nam từ năm 1994. Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam là một công ty thuộc sở hữu hoàn toàn nước ngoài, cung cấp một loạt các dịch vụ bảo hiểm và quản lý rủi ro đối với hầu như mọi loại công nghiệp và nghề nghiệp trong suốt Việt Nam.

Marsh đã có hơn 50 nhân viên chuyên nghiệp tại Việt Nam dành riêng cho việc tạo ra và thực hiện các nguy cơ đổi mới quản lý và bảo hiểm các giải pháp để giúp khách hàng thành công trong thị trường mới nổi năng động này. phù hợp toàn diện Marsh của các dịch vụ như:

- Môi giới bảo hiểm

- Thiết kế chương trình bảo hiểm

- Vị trí của tất cả các dòng của bảo hiểm với chủ thể kinh nghiệm và an toàn

Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Jardine Lloyd Thompson Việt Nam

Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Jardine Lloyd Thompson Việt Nam là một cố vấn rủi ro và bảo hiểm được cấp phép bởi Bộ Tài chính Việt Nam. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, Jardine Lloyd Thompson Việt Nam cung cấp đầy đủ các môi giới bảo hiểm, dịch vụ tư vấn và tư vấn rủi ro đối với các cá nhân, công ty, hiệp hội và tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Xem thêm: Sự khác nhau giữa đại lý bảo hiểm và môi giới bảo hiểm.

Jardine Lloyd Thompson Việt Nam

Jardine Lloyd Thompson Việt Nam

Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Gras Savoye Willis Việt Nam

Gras Savoye Willis Việt Nam chính thức hoạt động ở Việt Nam từ năm 1993. Thông qua Gras Savoye Willis Việt Nam, khách hàng có được một cái nhìn rõ ràng về cân bằng kinh tế đảm bảo chính sách và phân tích kinh nghiệm yêu cầu của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng được hỗ trợ thông qua các trung tâm hành chính làm việc với các công ty đối với chính quyền của nhân viên của họ có lợi cho kế hoạch, các ngân hàng, các nhà khai thác di động, các cơ quan chính quyền địa phương và cho tất cả các loại rủi ro cho các cá nhân.

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Cimeico

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Cimeico là một trong những Công ty môi giới bảo hiểm hàng đầu có uy tín hoạt động tại thị trường Việt Nam, từ năm 2006. Cimeico có trụ sở chính tại Hà Nội và có chi nhánh, văn phòng đại diện ở hầu hết các thành phố lớn trong cả nước với đội ngũ cán bộ, chuyên gia, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Cimeico là số ít trong các công ty hoạt động có điều kiện được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm. Cimeico là Công ty tư vấn, môi giới cung cấp những dịch vụ mang lại các giải pháp bảo vệ tài chính và sự an tâm về tương lai cho khách hàng.

Xem thêm: Vai trò quan trọng của lĩnh vực môi giới bảo hiểm.

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Á Đông

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Á Đông

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Á Đông

Công ty Cổ phần môi giới bảo hiểm Á Đông (ADONG JIBC) là một trong những Công ty môi giới bảo hiểm hàng đầu có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty được thành lập năm 2003 theo Quyết định của Bộ Tài chính số 25/GP/KDBH ngày 10/11/2003.

Ban lãnh đạo Công ty là những người có uy tín, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, đã giữ những vị trí chủ chốt trong ngành Bảo hiểm Việt nam. Cùng với những cán bộ giỏi về nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đủ khả năng đại diện cho khách hàng. ADONG JIBC cũng xây dựng được quan hệ hợp tác tốt đẹp với các Công ty Bảo hiểm trong và ngoài nước.

Đây là một yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người Bảo hiểm và người được Bảo hiểm, tạo sự gắn kết trách nhiệm giữa khách hàng (người được bảo hiểm) - ADONG JIBC - Công ty Bảo hiểm và các doanh nghiệp tái bảo hiểm. ADONG JIBC cam kết đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng và luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp quản trị kinh doanh tối ưu nhất.

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Nam Á

Công ty Cổ phần môi giới bảo hiểm Nam Á là một trong những Công ty môi giới bảo hiểm có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty được thành lập theo Quyết định của Bộ Tài chính số 59GP/KDBH ngày 08 tháng 10 năm 2010.

Ban lãnh đạo Công ty là những người có uy tín, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, đã từng giữ những vị trí chủ chốt trong ngành Tài chính và Bảo hiểm Việt Nam. Cùng với những cán bộ giỏi về nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đủ khả năng đại diện cho khách hàng.

Hơn nữa, Nam Á cũng xây dựng được quan hệ hợp tác tốt đẹp với các Công ty Bảo hiểm trong và ngoài nước. Đây là một yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người Bảo hiểm và người được Bảo hiểm, tạo sự gắn kết trách nhiệm giữa khách hàng (người được bảo hiểm) Công ty bảo hiểm và nhà các nhà Tái bảo hiểm.

Nam Á cam kết đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng và luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp quản trị kinh doanh tối ưu nhất.

Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm Sao Việt

Công ty Cổ phần Môi giới Bảo hiểm Sao Việt (SBC) là Công ty cổ phần hoạt động theo Luật Doanh nghiệp trực thuộc Bộ Tài Chính, chuyên tư vấn và cung cấp đến khách hàng mọi dịch vụ liên quan đến nhu cầu Bảo hiểm trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

SBC được Bộ tài Chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động số 53GP/KDBH ngày 18 tháng 06 năm 2008 tại Hà Nội. SBC với đội ngũ cán bộ năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, là cầu nối tin cậy, vững chắc giữa khách hàng và tất cả các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên đây là danh sách một số công ty môi giới bảo hiểm tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo. Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin về công ty để an tâm khi sử dụng dịch vụ của họ.

Mọi thắc mắc cần giải đáp nhanh chóng!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *