avatart

khach

icon

So sánh các sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV

Kiến thức thẻ tín dụng

- 21/08/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

21/08/2020

0

So sánh các sản phẩm thẻ tín dụng BIDV đang phổ biến trên thị trường giúp khách hàng có được một sự lựa chọn phù hợp, một kế hoạch chi tiêu hiệu quả nhất.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về thẻ tín dụng BIDV

Thẻ tín dụng BIDV là thẻ được ngân hàng BIDV phát hành cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu, với những tiện ích vượt trội như: Chi tiêu trước trả tiền sau miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày; Hạn mức tín dụng cao lên tới 1 tỷ đồng; Thanh toán tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Với các tính năng vượt trội về sản phẩm như khách hàng được chi tiêu trước sau đó mới phải trả tiền, được sử dụng đa dạng loại tiền khi giao dịch, đảm bảo an toàn và hiệu quả, thẻ tín dụng là một sản phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn.

Đọc ngay: Chi tiết các sản phẩm thẻ tín dụng BIDV

Tiện ích thẻ tín dụng BIDV

Trở thành chủ thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi chi tiêu như:

  • Được miễn lãi suất trong tối đa 45 ngày
  • Sử dụng thẻ để thanh toán trên phạm vi toàn thế giới ở hơn 30 triệu điểm thanh toán
  • Sử dụng để giao dịch bằng bất kỳ loại tiền tệ nào
  • Mua hàng trực tuyến, quản lý chi tiêu hiệu quả từ sao kê gửi về hành tháng.
  • Đặc biệt chủ thẻ tín dụng thường xuyên được giảm giá khi mua hàng, nhận Voucher khuyến mãi và nhiều "kiểu cách" ưu đãi khác.

Các sản phẩm thẻ tín dụng BIDV

So sánh các sản phẩm thẻ tín dụng BIDV

So sánh các sản phẩm thẻ tín dụng BIDV

Hiện nay, BIDV đã đa dạng được các loại thẻ ngân hàng, đặc biệt là làm thẻ tín dụng để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại thẻ này sẽ mang những đặc điểm riêng, phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu của khách hàng.

Để nắm rõ những thông tin về các sản phẩm thẻ tín dụng của BIDV, các bạn hãy tham khảo bảng so sánh sau đây:

Loại thẻ tín dụng Đặc điểm chính Dịch vụ GTGT Tích luỹ điểm thưởng Ưu đãi Hạn mức tín dụng

BIDV Visa Platium

- Sử dụng thanh toán trên toàn cầu

- Vay miễn lãi trong 45 ngày

- Ra sân tại 6 CLB golf hàng đầu tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí.

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bảo hiểm lên tới 10,5 tỷ đồng

Tích luỹ dặm thưởng của Vietnam Airlines khi chi tiêu qua thẻ Tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn của của Visa và BIDV Không giới hạn

BIDV MasterCard Platium

Được phát hành theo công nghệ Chip chuẩn EMV hiện đại nhất đem đến sự an toàn và thuận lợi Bảo hiểm toàn cầu với giá trị bảo hiểm lên tới 10,5 tỷ VNĐ Tích luỹ tiền thưởng không bị giới hạn và được nhận những phần thưởng bất ngờ Ưu đãi các mức giá hấp dẫn được áp dụng với BIDV và MasterCard Không giới hạn

BIDV Vietravel Platinum

Đồng hành cùng niềm đam mê du lịch với thẻ tín dụng đồng thương hiệu BIDV Vietravel Platinum Tận hưởng các quyền lợi khi là 1 thành viên hạng Vàng của Vietravel như giảm giá tour, tặng vé du lịch...   Tận hưởng mức giá hấp dẫn tại hàng nghìn điểm ưu đãi của BIDV và MasterCard. Miễn phí thường niên năm đầu

BIDV Precious

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả với thẻ tín dụng BIDV Precious An tâm khi sử dụng thẻ cùng 5 quyền lợi bảo hiểm của BIC Card Shield Tích lũy tiền thưởng (cash-back) không giới hạn và/hoặc quà tặng bất ngờ khi chi tiêu qua thẻ. Tận hưởng mức giá hấp dẫn tại hàng nghìn điểm ưu đãi của BIDV và Visa. Hạn mức tín dụng lên đến 290 triệu đồng.

BIDV Flexi

Trải nghiệm thanh toán hiện đại và nhanh chóng với thẻ BIDV Flexi Quản lý tài chính chủ động và linh hoạt qua tin nhắn điện thoại và sao kê hàng tháng   Tận hưởng mức giá hấp dẫn tại hàng nghìn điểm ưu đãi của BIDV và Visa. Miễn lãi tới 45 ngày khi thanh toán hàng hóa dịch vụ

Vietravel Standard

Đồng hành cùng niềm đam mê du lịch với thẻ tín dụng đồng thương hiệu BIDV Vietravel Standard Tận hưởng các quyền lợi khi là 1 thành viên hạng Bạc của Vietravel như giảm giá tour, tặng vé du lịch...   Tận hưởng mức giá hấp dẫn tại hàng nghìn điểm ưu đãi của BIDV và MasterCard.

- Miễn phí thường niên năm đầu.

- Hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu đồng

Đọc thêm: Thẻ tín dụng BIDV MasterCard

Hiểu rõ ràng về những sản phẩm thẻ tín dụng BIDV giúp khách hàng có được một sự lựa chọn loại thẻ phù hợp với mục đích chi tiêu của mình, từ đó có được một kế hoạch chi tiêu hiệu quả nhất.

Sử dụng thẻ tín dụng của BIDV nói riêng và của các ngân hàng hiện nay nói chung là cần thiết, người tiêu dùng nước ngoài ưa chuộng thanh toán bằng thẻ hơn sử dụng tiền mặt, dễ thấy nhất chính là sự tiện lợi an toàn và tiết kiệm.

Xem thêm: Điều kiện, thủ tục làm thẻ tín dụng BIDV

Tất cả các chủ thẻ tín dụng ngân hàng hiện nay đều được ưu đãi khi chi tiêu, bởi mục đích của thẻ tín dụng chính là làm hài lòng người tiêu dùng. Do đó, không có lý do gì mà chúng ta từ chối đăng ký sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng NGAY TẠI ĐÂY cho riêng mình để tiết kiệm nhiều hơn mỗi khi chi tiêu, bắt đầu từ hôm nay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *