avatart

khach

icon

Chăm sóc y tế toàn cầu với Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí toàn cầu Hanwha Life

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 15/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

15/08/2022

0

Quyền lợi bảo hiểm vượt trội và phạm vi bảo hiểm mở rộng trên toàn cầu là hai điểm ưu việt nhất của Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu Hanwha Life, giúp khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng luôn cảm thấy an tâm về sức khỏe.

Mục lục [Ẩn]

Trang bị cho bản thân và gia đình ít nhất một gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là thực sự cần thiết trước nỗi lo về viện phí ngày càng tăng cao. Là khách hàng của Hanwha Life, bạn có thể an tâm khi tham gia sản phẩm bổ sung Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu với quyền lợi chăm sóc y tế tốt nhất và phạm vi bảo hiểm toàn cầu.

Là dòng sản phẩm bảo hiểm bổ sung, sản phẩm Bảo hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu được tùy chọn mua kèm với sản phẩm bảo hiểm chính. Sản phẩm hướng tới đối tượng là nhóm khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi.

 Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu giúp khách hàng an tâm chữa bệnh

Thế mạnh của sản phẩm này đến từ những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi tham gia. Từ đó giảm gánh nặng tài chính để trang trải các chi phí y tế khi nằm viện và phẫu thuật.

  • Quyền lợi hỗ trợ viện phí với số tiền chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm/ngày nằm viện. Giới hạn chi trả tối đa của Hanwha Life cho quyền lợi này là 180 ngày/năm
  • Quyền lợi hỗ trợ viện phí tại Khoa/phòng chăm sóc đặc biệt (ICU): Hanwha Life sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm/ngày nằm viện tại khoa/phòng chăm sóc đặc biệt. Giới hạn chi trả tối đa 30 ngày/năm
  • Quyền lợi hỗ trợ chi phí phẫu thuật: Trường hợp người được bảo hiểm phải phẫu thuật Hanwha Life chi trả 600% số tiền bảo hiểm/lần phẫu thuật, giới hạn chi trả tối đa 5 lần/năm
  • Quyền lợi hỗ trợ đặc biệt: Trong trường hợp khách hàng mắc các bệnh như Sốt rét, Sốt xuất huyết Dengue hoặc Rubella, Hanwha Life Việt Nam sẽ hỗ trợ ngay một khoản tiền gấp hai lần Số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh (200% số tiền bảo hiểm/bệnh)

Các quyền lợi ưu việt này sẽ là một khoản hỗ trợ tài chính của Hanwha Life giúp chia sẻ và trang trải các chi phí y tế khi nằm viện và phẫu thuật. Nhờ đó đem lại sự an tâm cho người tham gia.

Đáng chú ý, sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo hiểm Hỗ trợ Viện phí toàn cầu còn bảo vệ toàn diện cho người tham gia từ 0 đến 75 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe lâu dài đến năm 75 tuổi để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Với phạm vi bảo hiểm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu còn tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe khi không may gặp phải những biến cố trong cuộc sống.

 Phạm vi bảo hiểm toàn cầu

Phạm vi bảo hiểm trên toàn cầu

Có thể thấy, Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu chính là sự thấu hiểu sâu sắc tâm tư, kỳ vọng của khách hàng trong việc tìm kiếm một giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt mà Hanwha Life mang đến. Giải pháp tối ưu này giúp khách hàng an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, gạt bỏ gánh nặng tài chính khi gặp khó khăn. Quyền lợi vượt trội, phạm vi bảo hiểm rộng chính là cam kết của Hanwha Life trong việc chăm sóc sức khỏe và đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh khó khăn có thể xảy đến bất ngờ trong cuộc sống. Để từ đó có thể an tâm thực hiện các dự định của bản thân và gia đình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *