avatart

khach

icon

Bảo hiểm AIA Exchange - Định nghĩa hiện đại của ngành bảo hiểm

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 30/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

30/08/2022

0

AIA Exchange được xem là mô hình văn phòng bảo hiểm hiện đại, chuyên nghiệp, tận dụng công nghệ tốt nhất để hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất cho các chuyên viên tư hoạch định tài chính và khách hàng của AIA được khởi động từ năm 2015.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm AIA exchange là gì?

AIA Việt Nam tạo ra AIA Exchange với sứ mệnh đào tạo nên những nhân viên mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm hiện đại, mới lạ và phong phú nhất về bảo hiểm nhân thọ.

AIA Exchange là mô hình văn phòng hiện đại do AIA thiết kế và xây dựng để hỗ trợ các chuyên viên hoạch định tài chính và khách hàng. Mô hình này xuất hiện từ năm 2015 và phát triển cho tới nay với hơn 1.500 nhân viên, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.

AIA Exchange - Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

AIA Exchange - Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

AIA Exchang có gì đặc biệt?

Mô hình Exchang được xây dựng và thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật:

Không gian làm việc đẳng cấp

Văn phòng AIA Exchange được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại, có thiết kế riêng biệt, chẳng hạn như AIA ExChange văn phòng Hà Nội, toạ lạc tại tầng 11 Toà nhà Lotte với gam màu chủ đạo nâu sang trọng. Không gian làm việc được lấy cảm hứng từ những tòa nhà tài chính New York. Văn phòng mở, hiện đại và tiện dụng.

Văn phòng AIA Exchange được coi là văn phòng bảo hiểm hiện đại bậc nhất Việt Nam với rất nhiều công năng:

  • Nơi làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA
  • Học viện Ngoại hạng
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng
  • Nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm.

AIA Exchange tập trung tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ, năng động và đào tạo họ trở thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp có mức thu nhập cao hơn so với mặt bằng chung.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về mạng lưới bảo hiểm AIA trên toàn quốc

Họ sẽ được huấn luyện chuyên sâu tại Học viện Ngoại hạng của AIA. Ngoài ra, còn được các quản lý hỗ trợ chặt chẽ, được trang bị những công nghệ mới nhất để tối ưu hiệu quả công việc (toàn bộ các chuyên viên hoạch định tài chính của AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên IPad để thực hiện công việc tư vấn bảo hiểm cũng như hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng).

Những chuyên viên hoạch định tài chính này là nòng cốt để xây dựng đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ với nền tảng chuyên môn vượt trội.

Tiếp cận công nghệ hiện đại

Tại AIA Exchange, bạn có cơ hội được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới nhất vào các hoạt động quản lý, huấn luyện cũng như kinh doanh.

Hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp

Trở thành một thành viên của AIA Exchange, bạn được hỗ trợ về mặt tài chính, nhờ đó giấc mơ khởi nghiệp sẽ thành hiện thực. Tại đây bạn được làm chủ thu nhập và định hướng phát triển bản thân.

Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp

AIA Exchange luôn cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất với sự hỗ trợ của cố vấn và các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt tại đây bạn luôn được hỗ trợ hoạt động toàn diện.

Buổi workshop tại văn phòng AIA Exchange Hà Nội

Buổi workshop tại văn phòng AIA Exchange Hà Nội

Ông Lý Nhơn (từng là Phó TGĐ Tài chính AIA Việt Nam) đã chia sẻ: “Các chuyên viên hoạch định tài chính năng động và có lý tưởng nghề nghiệp sẽ mang trong mình niềm tự hào của lớp trẻ khi được đào tạo và làm việc tại AIA Exchange. Chúng tôi hy vọng với AIA Exchange, giá trị của nghề tư vấn bảo hiểm sẽ được nâng cao hơn, và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam sẽ đạt một chuẩn mực mới.

Còn ông Đặng Văn Bình (người từng giữ cương vị Giám đốc Phát triển Kinh doanh AIA Exchange toàn quốc) đã đặt nhiều niềm tin vào mô hình AIA Exchange: “Tại AIA Exchange, các bạn trẻ có trình độ văn hóa, cam kết làm việc toàn thời gian sẽ được đào tạo với các chương trình huấn luyện có tính thực tiễn rất cao tại Học viện ngoại hạng của AIA. Các bạn sẽ được định hướng và phát triển sự nghiệp lâu dài tại AIA.

Tìm hiểu thêm: 

Công ty AIA đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gì?

Quy trình ứng tuyển vào AIA Exchange

Để trở thành một x Partner của AIA Exchange, bạn có thể thực hiện theo quy trình sau:

  • Ứng tuyển ngay tại đây và thực hiện các yêu cầu mà hệ thống đưa ra
  • Gặp gỡ x Founder. Bạn hãy trình bày những ý tưởng độc đáo của mình với x Founder. Đây là cơ hội để bạn thể hiện những kỹ năng và khả năng hoạch định của mình.
  • Trao đổi với nhà đầu tư. Ở bước này bạn phải thực sự trổ tài về khả năng diễn thuyết của mình để thực sự khiến đại diện nhà đầu tư lựa chọn bạn.
  • Trình bày trước hội đồng thẩm định. Tại thử thách với hội đồng thẩm định, bạn không những phải thể hiện hết các kỹ năng trình bày của mình mà còn phải thể hiện được khả năng tranh luật sắc xảo với các đối thủ cạnh tranh khác
  • Một ngày tại exchange. Môi trường làm việc khác biệt, mỗi ngày tại exchange sẽ giúp bạn nâng cao thế mạnh, hoàn thiện bản thân để tự tin trở thành một x Founder trong tương lai.

Điều kiện ứng tuyển: Để ứng tuyển bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
  • Trình độ học vấn: đại học/cao đẳng
  • Trên 1 kinh nghiệm trực tiếp tư vấn dịch vụ
  • Khao khát làm chủ sự nghiệp, đạt được tự do tài chính cá nhân và kiên trì đối mặt, vượt qua thử thách

AIA Exchange luôn tự hào mang đến mọi lợi ích thiết thực nhất cũng những trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng, nhân viên, đại lý cũng như các đối tác. Nếu bạn muốn tìm kiếm một cơ hội theo nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ hiện đại và cao cấp, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về AIA Exchange.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *