avatart

khach

icon

Review các gói bảo hiểm nhân thọ ABBank ưu việt nhất hiện nay

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/08/2023

0

ABBank là một ngân hàng lâu đời, đã hoạt động được gần 30 năm và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam. Hiện nay, ABBank còn triển khai phân phối thêm sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Vậy bạn đã biết về những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ABBank hay chưa?

Mục lục [Ẩn]

ABBank liên kết với bảo hiểm nhân thọ nào?

Ngân hàng An Bình (ABBank) không có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của riêng mình để bán cho khách hàng mà hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) để phân phối các sản phẩm bảo hiểm.

Ngày 22/12/2022 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Sự hợp tác diễn ra trong bối cảnh thị trường ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của dịch vụ ngân hàng liên kết bảo hiểm (bancassurance) nhằm mang lại giá trị cho khách hàng thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của 2 bên, từ đó cũng sẽ thúc đẩy phát triển mảng dịch vụ bancassurance của hai đơn vị.

cac-goi-bao-hiem-nhan-tho-abbankABBank và Dai-ichi Việt Nam ký thoả thuận hợp tác

Các sản phẩm bảo hiểm của ABBank

Bảo hiểm nhân thọ An Bình Bảo Gia

An Bình Bảo Gia của ABBank mang đến một giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu để giúp bạn chở che vẹn toàn cho tổ ấm thân yêu, chủ động vun đắp tương lai và hạnh phúc lâu dài.

Bên cạnh ý nghĩa bảo vệ bạn và gia đình trước những tình huống rủi ro không lường trước trong cuộc sống, An Bình Bảo Gia còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị Tài khoản Hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng và Thưởng gắn bó dài lâu.

Những quyền lợi hấp dẫn mà An Bình Bảo Gia mang lại:

Quyền lợi bảo vệ

  • Bảo vệ bạn trước thương tật toàn bộ và vĩnh vĩnh viễn hoặc tử vong: Trước khi người được bảo hiểm đạt 66 tuổi, khách hàng được bảo hiểm tử vong do tai nạn và sẽ được nhận được 1 trong 2 quyền lợi sau:

    - Tử vong do Tai nạn: Nhận thêm 20% Số tiền bảo hiểm, tối đa 1 tỷ đồng

    - Tử vong do Tai nạn đặc biệt: Nhận thêm 50% Số tiền bảo hiểm, tối đa 2,5 tỷ đồng

  • Được lựa chọn thêm Người được song hành bảo vệ quyền lợi lên đến 2,5 tỷ đồng: Ngay từ khi tham gia bảo hiểm, bạn có thể lựa chọn bảo vệ thêm một người thân bằng cách đăng ký thêm người được song hành bảo vệ (là người hôn phối hoặc con hợp pháp của bên mua bảo hiểm) mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và thẩm định sức khỏe. Khi đó, bên cạnh Người được bảo hiểm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ bảo vệ thêm người được song hành bảo vệ với quyền lợi tử vong do tai nạn đến năm 66 tuổi. Cụ thể:

    - Tử vong do tai nạn: Bảo hiểm chi trả 20% số tiền bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng.

    - Tử vong do tai nạn đặc biệt*: Bảo hiểm chi trả 50% số tiền bảo hiểm lên đến 2,5 tỷ đồng

*Tai nạn đặc biệt là các sự cố xảy ra khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, thang máy công cộng, hỏa hoạn tại cá địa điểm công cộng.

  • Quyền lợi chu toàn hậu sự lên đến 30 triệu: Khách hàng được ứng trước 10% Quyền lợi tử vong thực trả, lên tới 30 triệu đồng/ Người được bảo hiểm để chu toàn hậu sự.

Quyền lợi đầu tư

  • Khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư từ quỹ liên kết chung đảm bảo sinh lời bền vững với lãi suất đầu tư cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng;
  • Dễ dàng điều chỉnh kế hoạch đầu tư mọi lúc mọi nơi online hoàn toàn.

Quyền lợi cộng thêm

  • Người tham gia bảo hiểm được thưởng khoản thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, thưởng càng nhiều khi khách hàng duy trì đóng phí dài hạn.

Quyền lợi đáo hạn:

Khách hàng nhận 100% giá trị Tài khoản hợp đồng.

Một số quy định khác:

  • Tuổi tham gia: 30 ngày tuổi - 65 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: Từ 11 năm - 100 năm
  • Tuổi tối đa kết thúc bảo hiểm: 100 tuổi

an bình bảo gia ABBANK

Các quyền lợi khi khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Bình Bảo Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia 

Ngoài cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, ABBank cũng hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt, cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia đến khách hàng. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, từ thu thập thấp, thu nhập trung bình đến thu nhập cao. 

Sản phẩm được thiết kế theo 5 chương trình: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Hạn mức chi trả của từng chương trình tăng dần tương ứng với mức phí đóng. Thấp nhất là chương trình Đồng và cao nhất là chương trình Kim Cương.

Quyền lợi của Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được chia thành 2 nhóm quyền lợi để bạn có thể lựa chọn:

1. Nhóm quyền lợi bảo hiểm chính (gồm 8 quyền lợi): 

Nhóm quyền lợi chính sẽ bao gồm 8 quyền lợi bảo vệ cơ bản áp dụng trong trường hợp điều trị nội trú do ốm bệnh hoặc tai nạn. Đây là nhóm quyền lợi bắt buộc tham gia. Dưới đây là 8 quyền lợi được bảo hiểm chi trả:

  • Thanh toán chi phí nằm viện nội trú: Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán các chi phí điều trị, tiền giường và tiền phòng, tiền ăn theo tiêu chuẩn điều trị nội trú, chi phí xét nghiệm, các phương pháp chuẩn đoán hình ảnh như: chụp Xquang, MRI, CT, PET, siêu âm, nội soi, thuốc điều trị, truyền máu, ô xy, huyết thanh, quần áo bệnh viện và các chi phí y tế liên quan khác. Đối với chương trình Đồng: Hạn mức chi trả là 2.000.000 đồng/ngày, với chương trình Kim Cương: Hạn mức chi trả tới 10.000.000 đồng/ngày. 
  • Thanh toán chi phí khám và điều trị trong vòng 30 ngày trước khi nhập viện: Bảo Việt sẽ chi trả các khoản chi phí thăm khám, điều trị trong vòng 30 ngày trước khi bác sỹ có chỉ định nhập viện (nếu có), chi trả lên tới: 2.000.000 đồng/năm (gói Đồng) và 10.000.000 đồng/năm (gói Kim Cương).
  • Thanh toán chi phí tái khám và điều trị bổ sung trong vòng 30 ngày sau khi xuất viện: Bảo Việt sẽ chi trả các khoản chi phí thăm khám, điều trị tái khám trong vòng 30 ngày sau khi bác sỹ có chỉ định xuất viện về nhà (nếu có), chi trả lên tới: 2.000.000 đồng/năm (gói Đồng) và 10.000.000 đồng/năm (gói Kim Cương).
  • Chi trả chi phí dịch vụ xe cứu thương, xe cấp cứu bằng đường bộ phát sinh trong quá trình điều trị và do bác sỹ chỉ định. Bảo Việt chi trả chi phí phát sinh thực tế lên tới: 5.000.000 đồng (gói Đồng, Bạc) và 10.000.000 đồng(gói Vàng, Bạch Kim, Kim Cương).
  • Chi trả chi phí phẫu thuật và các khoản chi phí khác liên quan: chi phí hội chẩn, gây mê, hồi sức, chi phí tiến hành phẫu thuật bao gồm cả hoạt động cấy ghép nội tạng. Không thanh toán chi phí mua bán nội tạng hoặc chi phí hiến tạng. Hạn mức chi trả tối đa là: 40.000.000 đồng (gói Đồng) và 200.000.000 đồng (gói Kim Cương).
  • Quyền lợi thanh toán các chi phí phục hồi chức năng: Trường hợp bạn có chỉ định sử dụng các phương pháp phục hồi chức năng để hỗ trợ phục hồi khả năng hoạt động của các bộ phận, cơ quan sau bị tổn hại hoặc suy giảm chức năng. Bảo Việt sẽ chi trả các chi phí với ạn mức chi trả lên tới 4.000.000 đồng (gói Đồng) và 20.000.000 đồng (gói Kim Cương).
  • Trợ cấp điều trị nội trú tại bệnh viện công lâp: Nếu bạn điều trị nội trú tại các bệnh viện công (bệnh viện nhà nước), bạn được chi trả 1 khoản trợ cấp cố định cho mỗi ngày nằm viện, chi trả cho tối đa 60 ngày nằm viện. Số tiền trợ cấp mỗi ngày là: 80.000 đồng/ngày (gói Đồng), 400.000 đồng/ngày (gói Kim Cương). Các khoản phát sinh khác trong quá trình điều trị được thanh toán riêng, khoản trợ cấp được chi trả riêng, không bị tính gộp vào các khoản chi phí khác.
  • Hỗ trợ chi phí mai táng nếu tử vong tại bệnh viện: Nếu người được bảo hiểm bị tử vong trong quá trình điều trị nội trú tại bệnh viện, Bảo Việt chi trả khoản tiền hỗ trợ mai táng phí là: 500.000 đồng/người (áp dụng chung cho tất cả các chương trìnhh).

 2. Nhóm quyền lợi bảo hiểm bổ sung (Nhóm 5 quyền lợi bổ trợ nâng cao)

Nhóm quyền lợi bổ sung là nhóm quyền lợi bạn có thể cân nhắc mua thêm để gia tăng phạm vi bảo vệ theo nhu cầu thực tế. Có thể lựa chọn mua thêm không tùy ý. 5 quyền lợi bổ trợ trong gói này bao gồm:

  • Quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn: Thanh toán các khoản chi phí phát sinh điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn, bao gồm cả biến chứng thai sản như: Chi phí khám, xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thủ thuật thăm dò, vật tư y tế tiêu hao thông thường theo chỉ định của bác sỹ, chi phí mua thuốc theo kê đơn của bác sỹ, chi phí phẫu thuật ngoại trú, nội soi chuẩn đoán như định nghĩa trong quy tắc, chi phí vật lý trị liệu, trị liệu học bức xạ, liệu pháp ánh sáng do bác sỹ chỉ định…Hạn mức chi trả cho quyền lợi bảo hiểm ngoại trú tùy theo chương trình là: 1.200.000 đồng - 3.000.000 đồng/1 lần khám; 6.000.000 đồng – 15.000.000 đồng/1 năm.
  • Quyền lợi Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Trường hợp người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, Bảo Việt chi trả toàn bộ số tiền theo hạn mức của Quyền lợi này từ 100.000.000 đồng đến 1 tỷ đồng.
  • Quyền lợi Bảo hiểm sinh mạng cá nhân: Trường hợp người được bảo hiểm bị chết hoặc tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm bệnh hoặc các nguyên nhân khác không phải tai nạn. Bảo Việt sẽ chi trả số tiền bồi thường theo hạn mức bảo hiểm mà người đó tham gia từ 100.000.000 đồng đến 1 tỷ đồng.
  • Quyền lợi Bảo hiểm nha khoa: Bảo Việt thanh toán cho người được bảo hiểm tham gia quyền lợi bảo hiểm nha khoa các khoản chi phí chăm sóc và điều trị răng bệnh lý bao gồm: Khám và chuẩn đoán bệnh; Lấy cao răng; Trám răng bằng các chất liệu thông thường; Nhổ răng bệnh lý; Lấy u vôi răng (lấy vôi răng sâu dưới nướu); Phẫu thuật cắt chóp răng; Chữa tủy răng, điều trị viêm nướu, viêm nha chu…Hạn mức chi trả về nha khoa là: 2.000.000 đồng/năm; 1.000.000 đồng/1 lần (chương trình Đồng) và 15.000.000 đồng/năm; 5.000.000đ/1 lần (chương trình Kim Cương)
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản: Bảo Việt chi trả các chi phí y tế phát sinh cho việc sinh thường, bao gồm các chi phí: đỡ đẻ, viện phí tổng hợp, bác sỹ chuyên khoa, chăm sóc mẹ trước và sau sinh tại bệnh viện, chi phí may thẩm mỹ đường rạch…. Ngoài ra Bảo Việt cũng chi trả bảo hiểm biến chứng thai sản hoặc sinh khó như: sảy thai hoặc thai nhi chết trong tử cung; Mang thai trứng nước; Thai ngoài tử cung; Băng huyết sau khi sinh; Phá thai do điều trị bao gồm các trường phá thai do bệnh lý di truyền/dị tật bẩm sinh của thai nhi hoặc phá thai để bảo vệ tính mạng của người mẹ; dọa sinh non, sinh khó. Đối với khách hàng sinh mổ, hạn mức chi trả cho quyền lợi thai sản bao gồm 2 gói: 21.000.000 đồng (gói Bạch Kim) và 31.500.000 đồng (gói Kim Cương).

Bạn có thể tham khảo bảng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia để nắm thông tin chi tiết:

thebank_baohiemabbankphanphoi_1689824369

Bảng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia:

Với chương trình Đồng: Phí tham gia Quyền lợi chính chỉ từ 1.196.000đ/người/năm; Tổng mức chi trả hàng năm lên tới: 93.800.000 đồng/người/năm.

Với chương trình Bạc: Phí tham gia Quyền lợi chính chỉ từ 1.716.000đ/người/năm; Tổng mức chi trả hàng năm lên tới: 137.600.000 đồng/người/năm

Với chương trình Vàng: Phí tham gia Quyền lợi chính chỉ từ 2.600.000đ/người/năm; Tổng mức chi trả hàng năm lên tới: 230.000.000 đồng/người/năm.

Với chương trình Bạch Kim: Phí tham gia Quyền lợi chính chỉ từ 3.510.000đ/người/năm; Tổng mức chi trả hàng năm lên tới: 342.000.000 đồng/người/năm.

Với chương trình Kim Cương: Phí tham gia Quyền lợi chính chỉ từ 4.290.000 đồng/người/năm. Tổng mức chi trả hàng năm lên tới: 454.000.000 đồng/người/năm.

bao-hiem-nhan-tho-abbank-anh-6

5 chương trình, tương đương với 5 mức phí khách hàng có thể lựa chọn

Mua bảo hiểm nhân thọ ABBank ở đâu?

Để mua bảo hiểm nhân thọ do ABBank phân phối, khách hàng có thể tìm đến chi nhánh, phòng giao dịch ABBank gần nhất để được nhân viên tư vấn. Nhân viên sẽ dựa vào nhu cầu và tình trạng tài chính của bạn để giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp, giới thiệu về quyền lợi cũng như mức phí bảo hiểm.

Trong trường hợp bạn quyết định tham gia bảo hiểm thì nhân viên tư vấn cũng chính là người giúp bạn hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm, hỗ trợ giải quyết các quyền lợi khi có sự kiện xảy ra.

Nếu bạn muốn được tư vấn bảo hiểm nhân thọ ABBank hãy truy cập TẠI ĐÂY và lựa chọn nhân viên tư vấn phù hợp với khu vực mình sống để sau này thuận tiện gặp gỡ, trao đổi.

bao-hiem-nhan-tho-abbank-4

Giao dịch bảo hiểm nhân thọ tại ABBank

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ABBank đang cung cấp những giải pháp bảo vệ, đầu tư, tích lũy tuyệt vời cho khách hàng. Hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của bạn.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *