avatart

khach

icon

Vay tiền nhanh - Nhận tiền ngay chỉ sau vài giờ làm việc

Kiến thức vay vốn

- 21/11/2019

0

Kiến thức vay vốn

21/11/2019

0

Vay tiền nhanh là giải pháp tài chính được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần gấp một khoản tiền gấp để phục vụ cho những nhu cầu trong cuộc sống.

Mục lục [Ẩn]

Việc vay tiền nóng khi cần gấp 1 khoản chi tiêu bất ngờ chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đã từng sử dụng. Tuy nhiên hiện có rất nhiều các tổ chức tài chính, thậm chí là những công ty tín dụng lừa đảo mở ra dịch vụ cho vay tiền nhanh với lời mời chào sẽ được vay với mức lãi suất thấp.

Hãy cẩn thận với lời mời chào đó khi lựa chọn, nếu không có thể bạn sẽ phải trả mức lãi suất "cắt cổ". Và việc nhận ra điều đó cũng như làm thế nào để các thủ tục duyệt nhanh chóng nhất có thể thì không phải ai cũng biết

Đừng quá lo lắng! TheBank sẽ chỉ cho bạn chính xác tất cả những gì bạn cần biết về vay tiền nhanh qua bài viết dưới đây.

Vay tiền nhanh được hiểu là như thế nào?

Đầu tiên, vay tiền nhanh trong ngày là 1 dạng vay tín chấp, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay bất cứ thứ gì. Có 1 số trường hợp vay thế chấp tài sản, nhưng để hoàn thành thủ tục thế chấp 1 tài sản nào đó thường khá lâu làm chậm mất tiến độ vay, các tổ chức sẽ không làm điều này vì vô hình chung đã mất đi tính "nhanh" rồi. Nếu gặp đơn vị nào yêu cầu thế chấp tài sản, đừng dại dột vì có thể bạn sẽ bị lừa, người chịu thiệt chính là bạn!

Thứ 2, vay tiền nhanh có hình thức và quy trình xét duyệt khá đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tiền ngay trong ngày hôm đó nếu thủ tục không có gì trục trặc. Một số tổ chức chỉ cần điền thông tin đăng ký online là hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

Bạn sẽ được liên hệ lại qua thông tin bạn để lại và được tư vấn miễn phí về lãi suất, thủ tục, thời hạn khoản vay.... Dù cần tiền "gấp" thế nào, hãy lưu ý luôn hỏi rõ tất cả mọi thông tin ngay từ đầu, rất nhiều nơi sẽ cố tình làm mơ hồ, thu nhỏ các khoản phí lại, và bạn sẽ chỉ biết "ngậm đắng nuốt cay" trả nợ vì không đọc kỹ điều khoản.

Vay tiền nhanh ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều kênh vay tiền nhanh uy tín để khách hàng có thể lựa chọn như: Vay tiền online, vay qua công ty tài chính hoặc vay tại ngân hàng. Mỗi kênh vay tiền đều có những ưu - nhược điểm mà người vay cần tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Vay tiền online:

- Ưu điểm:

  • Nhận tiền nhanh trong vài giờ làm việc
  • Không cần giấy tờ phức tạp
  • Nhận tiền và thanh toán nợ online

- Nhược điểm:

  • Dễ vay phải các tổ chức cho vay nặng lãi
  • Lãi suất vay cao

Vay tiền tại công ty tài chính:

- Ưu điểm:

  • Nhận tiền ngay sau khi nộp đủ hồ sơ
  • Hồ sơ gồm các giấy tờ đơn giản
  • Có nhiều công ty tài chính hỗ trợ vay nên khách hàng có nhiều lựa chọn
  • Nhân viên có thể hỗ trợ vay vốn tận nhà

- Nhược điểm: Lãi suất cho vay cao

Vay tiền tại ngân hàng

- Ưu điểm:

  • Lãi suất thấp nhất trong 3 địa chỉ vay tiền trên
  • Mức độ uy tín cao hơn, hạn chế bị lừa đảo

- Nhược điểm:

  • Thủ tục phức tạp hơn
  • Đối tượng cho vay bị hạn chế hơn (Chỉ cho vay với cán bộ nhà nước, các đối tượng có công việc đặc thù như bộ đội, công an…)
  • Hồ sơ thủ tục khá phức tạp
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ khá lâu, sau khoảng 2 ngày làm việc.

Vì vậy, nếu bạn cần vay tiền ngay trong ngày thì ngân hàng không phải lựa chọn thích hợp. Bạn có thể lựa chọn vay tại các công ty tài chính hoặc vay tiền online qua các ứng dụng, website uy tín. Tuy nhiên, dù vay ở đâu cũng nên chọn các địa chỉ vay uy tín, tránh bị lừa đảo hoặc cho vay nặng lãi.

Xem thêm: 

Vay tiền nhanh không cần thế chấp

Đăng ký ngay

Lãi suất cho vay tiền nhanh

Theo như khảo sát, lãi suất cho vay của ngân hàng từ 15%/năm. Còn tại các công ty tài chính, vay online mức lãi suất này từ 19,92%/năm. Tuy nhiên con số trên chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ được điều chỉnh theo chính sách ưu đãi của từng tổ chức cho vay.

CẢNH BÁO:

Hiện nay, có rất nhiều tổ chức tín dụng cho vay với lãi suất 0%Tuy nhiên, người vay nên cực kỳ cẩn thận với những hình thức quảng cáo như trên. Có thể lãi suất họ cho vay đúng là 0% thật nhưng bạn sẽ phải trả rất nhiều phí mà tổng số phí phải trả còn lớn hơn cả số tiền lãi. 

Theo như khảo sát thì rất hiếm tổ chức nào cho vay với lãi suất 0% cả hoặc lãi suất 0% chỉ được tính trong một khoảng thời gian ưu đãi nhất định, sau đó sẽ tính lãi suất như bình thường. Vì vậy, bạn cần hỏi rõ lãi suất đó có cố định không, nếu lãi suất được điều chỉnh thì điều chỉnh như thế nào.

Được vay tối đa bao nhiêu tiền?

Hạn mức cho vay là số tiền lớn nhất mà bạn có thể vay từ ngân hàng hay công ty tài chính. Một số tiêu chí để ngân hàng xét duyệt xem bạn có thể vay với hạn mức bao nhiêu:

  • Tổng thu nhập hàng tháng của bạn
  • Công việc bạn đang làm, vị thế của công ty, vị trí bạn được bổ nhiệm
  • Quá trình trả nợ trước đây của bạn có đúng hạn không (Nếu bạn đã từng vay vốn)...

Mặt khác, vì đây là hình thức vay nhanh lại không có tài sản đảm bảo nên số tiền bạn được vay cũng không cao, đa số chỉ vay được 10 triệu đồng.

Các hình thức vay tiền nhanh trong ngày

Hình thức vay được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc đến đầu tiên đó là “VAY TIỀN NHANH ONLINE”. Theo đó khách hàng sẽ truy cập vào các website cho vay uy tín hoặc tải app để đăng ký thông tin cá nhân. Tổ chức tài chính sẽ dựa trên những thông tin bạn cung cấp để xem xét bạn có thể vay bao nhiêu tiền. Khách hàng sẽ nhận tiền qua tài khoản ngân hàng và thanh toán nợ qua các đối tác của công ty cho vay hợp tác.

Xem thêm:

2 cách vay tiền nhanh online được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng, công ty tài chính và lựa chọn 1 trong các hình thức vay tiền sau:

  • Vay qua bảng lương
  • Vay theo sổ hộ khẩu và CMND
  • Vay theo Cavet xe
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm
  • Vay theo sim Viettel...

Bạn hãy click vào link sau để tìm hiểu thêm thông tin về các hình thức vay trên:

 Các hình thức vay tiền mặt nhanh nhất hiện nay.

Điều kiện, thủ tục vay tiền nhanh 24h

Nhằm tạo thuận lợi cũng như đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các khách hàng, vay tiền nhanh có điều kiện và thủ tục rất đơn giản. Dưới đây là chi tiết các điều kiện và thủ tục khi vay tiền nhanh mà người khách hàng nên biết.

Điều kiện

Không phải ai cũng được ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiền, đặc biệt là vay tiền nhanh. Tổ chức cho vay sẽ dựa trên uy tín cá nhân và đơn vị công tác của bạn để xem xét có cho bạn vay không.

Vì vậy nếu muốn vay tiền nhanh, bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Có thu nhập thường xuyên, ổn định đảm bảo khả năng trả nợ
  • Không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào
  • Đủ độ tuổi để vay vốn (Thường từ 22 - 60 tuổi)
  • Các yêu cầu khác theo quy định của tổ chức cho vay

ĐẶC BIỆT:

- Khi VAY ONLINE điều kiện xét duyệt cũng dễ hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân như: Số điện thoại, số CMND, tình trạng hôn nhân, thu nhập... Tổ chức cho vay sẽ dựa trên các thông tin bạn cung cấp để xem xét phê duyệt mức vay phù hợp.

Thủ tục

Để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của tổ chức cho vay.

Một bộ hồ sơ vay tiền nhanh bao gồm các giấy tờ chính sau:

  • CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê bảng lương, Quyết định bổ nhiệm…
  • Một số hóa đơn, hợp đồng như: Hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…
  • Các giấy tờ khác theo quy định của tổ chức cho vay

Việc bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn rất quan trọng. Hồ sơ càng đầy đủ bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại và nhanh chóng nhận được số tiền mình muốn vay.

LƯU Ý:

- Bộ hồ sơ trên bạn phải chuẩn bị khi vay tiền nhanh trực tiếp tại các công ty tài chính. Còn với hình thức VAY ONLINE đơn giản hơn nhiều, nhiều tổ chức chỉ yêu cầu bạn chụp ảnh cá nhân cùng với CMND của bạn là được.

Khu vực hỗ trợ vay tiền nhanh

Hiện nay, dịch vụ vay tiền nhanh có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt phát triển mạnh ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… Ngoài ra, các khu vực khác như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh… thì dịch vụ này ngày càng phát triển mạnh mẽ. Rất nhiều người dân đã sử dụng dịch vụ này để phát triển kinh tế.

Để tìm hiểu về dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày tại khu vực mình đang sinh sống, bạn chỉ cần lên google tìm kiếm cụm từ “vay tiền nhanh + Tỉnh thành” sẽ có rất nhiều địa chỉ để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.

Nếu bạn đang sinh sống tại các thành phố lớn, có thể tham khảo các bài viết sau:

Vay tiền nhanh chóng chỉ sau vài giờ làm việc

Vay tiền nhanh chóng chỉ sau vài giờ làm việc

Những lưu ý khi vay tiền nhanh

Khi vay tiền nhanh bạn nên lưu ý một số điều sau để quá trình vay vốn và trả nợ diễn ra thuận lợi.

Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng

Khi vay vốn nhiều người chỉ mong nhanh nhận được tiền mà vội vàng ký kết hợp đồng. Trong khi đó, hợp đồng vay vốn là căn cứ pháp lý đẻ người vay và tổ chức cho vay thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

Nếu trong hợp đồng vay vốn có những ràng buộc mà bạn phải thực hiện, trong khi bạn lại không hiểu rõ điều đó thì bạn phải làm như thế nào? Thậm chí có những điều khoản bất lợi cho bạn nhưng khi bạn đã đặt bút ký thì đều phải thực hiện đúng như cam kết.

Vì vậy, hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi ký, vì đó là quyền lợi và nghĩa vụ của bạn phải thực hiện. Có điều gì không hiểu phải hỏi rõ lại người tư vấn cho bạn. Phải đảm bảo bạn đã hiểu đúng, hiểu đủ, hiểu rõ những điều khoản trong hợp đồng thì mới ký tên.

Hiểu rõ về lãi suất vay

Nhiều tổ chức cho vay với lãi suất rất thấp. Tuy nhiên, mức lãi suất này chỉ cố định trong một khoảng thời gian nhất định. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ tự động điều chỉnh theo chính sách của tổ chức cho vay.

Vì vậy, bạn cần hỏi rõ nhân viên, lãi suất tính cho khoản vay của bạn là cố định hay được điều chỉnh, cố định trong bao lâu, điều chỉnh lãi suất theo biên độ nào? Từ đó bạn có thể tính toán khoản vay hợp lý.

Vay với hạn mức hợp lý

Bạn nên tính toán thật kỹ trước khi quyết định vay bao nhiêu vì ngoài tiền lãi phải trả hàng tháng bạn còn phải dành tiền để chi trả những chi phí sinh hoạt hàng ngày, đồng thời phải dự phòng tiền cho những rủi ro có thể xảy ra như ốm đau, bệnh tật…

Theo các chuyên gia tài chính thì bạn chỉ nên vay tối đa 15% tổng thu nhập mỗi tháng, tránh vay quá nhiều rất dễ bị áp lực và vỡ nợ.

Khi bạn đang có những dự định cần triển khai, thực hiện nhanh mà chưa có vốn thì vay tiền nhanh là giải pháp tốt nhất nếu bạn không thể vay tiền từ người thân hay bạn bè.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy ĐĂNG KÝ VAY NGAY để được hỗ trợ vay nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *