avatart

khach

icon

Tổng đài HDBank giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh

Thông tin ngân hàng

- 18/05/2021

0

Thông tin ngân hàng

18/05/2021

0

Tổng đài HDBank được xây dựng riêng để hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Vậy Hotline ngân hàng HDBank là gì? Những trường hợp nào tổng đài giải đáp thắc mắc cho khách hàng?

Mục lục [Ẩn]

Cũng giống các ngân hàng khác, HDBank cũng xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc với đầu số Hotline riêng. Nếu bạn quan tâm số Hotline HDBank là gì và những thắc mắc nào được giải đáp qua Hotline thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây.

HDBank là ngân hàng gì?

Với 29 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố HCM – HDBank hiện đang là một trong những ngân hàng uy tín nằm trong top 10 tại Việt Nam do Vietnam Report bình chọn. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, ngân hàng đã và đang mang đến nhiều dịch vụ tài chính cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dịch vụ, có nhiều các vấn đề phát sinh mà khách hàng cần được giải đáp kịp thời. Thấu hiểu vấn đề này, HDBank đã xây dựng cho riêng mình một trung tâm dịch vụ khách hàng với số hotline riêng dễ nhớ, dễ kết nối để giải đáp nhanh nhất những thắc mắc thường gặp cho mọi khách hàng.

Tổng đài ngân hàng HDBank

Tổng đài ngân hàng HDBank

Hotline ngân hàng HDBank

Hiện tại, HDBank có 2 tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ cho khách hàng của mình:

  • Với khách hàng bình thường, số điện thoại hotline là 19006060 (cước phí là 1000 VND/phút)
  • Với khách hàng VIP, số hotline là 18006868 (miễn phí khi gọi)

Ngoài 2 hotline nói trên, nếu có vấn đề cần liên hệ HDBank, bạn có thể thông qua các kênh khác để được giải đáp thắc mắc như:

  • Webchat: Phần khung Hỗ trợ trực tuyến màu đỏ nằm ở góc phải dưới của website
  • Email: info@hdbank.com.vn

Tìm hiểu thêm: Những ưu thế của thẻ ghi nợ ngân hàng HDBank

Hotline các chi nhánh

Để giảm áp lực cho tổng đài trung tâm 24/7, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại ở chi nhánh HDBank gần nơi mình sinh sống nhất.

Tổng đài HDBank TP HCM

Chi nhánh/PGD Địa chỉ Hotline

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Hội sở chính

Số 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 (028)62915916
HDBank Nguyễn Đình Chiểu Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q1  (028)62666111
HDBank CMT8 Số 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Q1  (028)39259577 

HDBank Nguyễn Duy Trinh

Số 201 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Q2 (028)62807022

HDBank Nguyễn Trãi

Số 207-209 Nguyễn Trãi, Phường 2, Q5 (028)38363522

HDBank Duy Tân

Số 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Q3 (028)38202850
 HDBank Phú Lâm  Số 138-140 Kinh Dương Vương, P13, Q6  (028)37522054 
 HDBank Huỳnh Tấn Phát  Số 705 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Q7 (028)37738648
 HDBank Khu Nam  Số 39 đường 9A KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh  (028)54316416
 HDBank Hòa Hưng   Số 459 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10   (028)38683230
 HDBank Lãnh Binh Thăng  Số 449-451 Lý Thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình   (028)38687770

 Hotline HDBank khu vực Hà Nội

Chi nhánh/PGD Địa chỉ Hotline

Khu vực Hà Nội

HDBank Hoàn Kiếm Số 32 Trần Hưng Đạo

(024)39446633
HDBank Thủ Đô Số 14, 16 Hàm Long (024)39448895
HDBank Hai Bà Trưng Số 183 Bà Triệu (024)39765524
HDBank Đống Đa Số 70 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng (024)35132344
HDBank Trung Hòa Số 80 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy (024)62816189
HDBank Hoàng Văn Thái Số 142 Hoàng Văn Thái (024)35667037
HDBank Linh Đàm BT1, Ô Số 7, Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, Hoàng Mai (024)35401006
HDBank Mỹ Đình 2 Lô 117 Kiểu nhà 1B khu nhà thấp tầng TT3, Tổ 4, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm (024)37878283
HDBank Nam Hà Nội Số 39 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng (024)32080675
HDBank Nguyễn Trường Tộ Số 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình (024)39275448

Tổng đài HDBank tại chi nhánh ở các tỉnh

Chi nhánh/PGD Địa chỉ Hotline

Các tỉnh thành khác

HDBank Quảng Bình

Số 352 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới

(0232)3908868
HDBank Đắk Nông Số 117 Hai Bà Trưng, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (0261)7307979
HDBank Thái Bình Lô 7-8 Trần Phú, rần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình (0227)3809899
HDBank Hưng Yên Số 129 Hải Thượng Lãn Ông, Phố Hiến Nam, Hưng Yên (0221)3908888
HDBank Vĩnh Phúc Số 3 Mê Linh, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên (0211)7306868
HDBank Thái Nguyên Tổ 23, Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên (0208)3939899
HDBank Tiền Giang Số 95 - 95A Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang (0273)3908668
HDBank Phú Yên Số 196 Trần Hưng Đạo, P3, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên (0257)3797888
HDBank Ninh Bình Số 185 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình (0229)6565758
HDBank Bắc Giang Số 772 Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang (0204)3908068

Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng HDBank 2019

Chức năng của Hotline

Hotline HDBank sẽ giải đáp các thắc mắc về những vấn đề khách hàng thường gặp nhất, cụ thể như sau:

  • Thắc mắc về thông tin của các sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi hiện tại của ngân hàng.
  • Phản hồi gì về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng hiện tại đang cung cấp.
  • Bị mất thẻ, hoặc nuốt thẻ trong quá trình giao dịch, hoặc trong các trường hợp khẩn cấp mà ngân hàng yêu cầu bổ sung các giấy tờ xác thực liên quan, khách hàng có thể sử dụng những kênh trên để được giải đáp phù hợp.
  • Khảo sát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, cũng như nhắc khách hàng khi đến hạn thanh toán hoặc gần trễ hạn để trả thẻ tín dụng.
  • Dùng kênh Hotline để cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng cá nhân và các yêu cầu khác trong quy định của khách hàng.

Các quy định về tổng đài CSKH

Cuộc gọi của bạn sẽ được bảo mật

Thông tin của khách hàng sẽ được ngân hàng bảo mật

  • Khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, ngân hàng sẽ ghi âm lại cuộc gọi giữa bạn và nhân viên để làm cơ sở từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc giải quyết những thắc mắc, khiếu nại phát sinh từ khách hàng nếu có. Nội dung cuộc gọi sẽ được bảo mật tối đa và chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi có sự yêu cầu từ các cơ quan chức năng được quy định tại Ngân hàng Nhà nước.
  • Trong một vài trường hợp như kiểm tra số tài khoản, mở thẻ khi bị khóa... ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan để xử lý, xác minh tài khoản. Ngoài ra, nhân viên trực tổng đài của HDBank có quyền từ chối trả lời hoặc không tiếp tục nhận cuộc gọi từ khách hàng nếu nội dung cuộc gọi có tính chất không lịch sự, hoặc có mục đích quấy rối nhân viên, ngân hàng.
  • Một điều đặc biệt cần lưu ý, ngân hàng HDBank không bao giờ sử dụng số tổng đài để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin giao dịch tài chính. Vì thế nếu có cuộc gọi đến với nội dung như thế, bạn tuyệt đối không thực hiện theo yêu cầu và nên gọi ngân hàng để hỏi lại ngay sau đó.

Trên đây là thông tin về số hotline tổng đài HDBank và những quy định cần thiết của ngân hàng trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Trước khi gọi lên tổng đài bạn nên hiểu rõ các quy định này để hỏi đúng trọng tâm và được hỗ trợ một cách nhanh nhất vấn đề mình gặp phải.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *