Hotline ngân hàng HSBC - Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến miễn phí
Mục lục [Ẩn]
Vài nét về ngân hàng HSBC
Năm 1870, HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Sài Gòn (nay là TP. Hồ Chí Minh). Tháng 8 năm 1995, chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động và cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng. HSBC khai trương chi nhánh thứ hai tại Hà Nội và thành lập Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ vào năm 2005.
Ngày 01 tháng 01 năm 2009, HSBC khai trương ngân hàng 100% vốn nước ngoài và trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên đưa ngân hàng con đi vào hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng mới với tên gọi Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải.
Với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm: Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản, Dịch vụ ngân hàng Doanh nghiệp, Dịch vụ ngoại hối và thị trường vốn, dịch vụ quản lý thanh khoản và Tiền tệ toàn cầu, dịch vụ chứng khoán và dịch vụ thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại...
Xem thêm: Các sản phẩm tài chính của HSBC.
HSBC là ngân hàng gì
Hotline ngân hàng HSBC
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng HSBC, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC để được hỗ trợ nhanh nhất.
Khách hàng cá nhân
- Miền Nam: 028 37 247 247
- Miền Bắc: 024 62 707 707
Thời gian họa động: Từ 8h sáng đến 10 giờ tối hằng ngày.
Chủ thẻ tín dụng Bạch Kim
Đối với Chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum, khách hàng hãy liên hệ đến số hotline sau để được ưu tiên hỗ trợ vướng mắc:
Hotline: 028 37 247 248
Thời gian hoạt hoạt động: 24/7
Khách hàng Premier
Đối với Khách hàng HSBC Premier hãy liên hệ đến hotline sau:
Hotline: 028 37 247 666
Thời gian hoạt động: 24/7
Tổng đài HSBC tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh
Bên cạnh các số tổng đài trên, tại mỗi chi nhánh của HSBC cũng đều có số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ để được giải quyết nhanh nhất.
Tổng đài HSBC tại Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
PGD Phan Chu Trinh | 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024 3933 3189 |
PGD Giảng Võ | 185 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội | 024 6270 7707 |
PGD Lê Đức Thọ | Lô A1-8, Nam Từ Liêm, Hà Nội | 024 3227 2040 |
CN Lê Văn Lương | Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội | 024 3933 3189 |
Tổng đài HSBC tại TP HCM
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi Nhánh Metropolitan | Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1 | 028 3724 7247 |
Phòng Giao Dịch Thảo Điền | L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2 | (028)35203483 |
CN Lê Đại Hành | Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3724 7247 |
Quận 8 | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Điện Biên Phủ | 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Nguyễn Văn Trỗi | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Tổng đài HSBC tại các tỉnh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Đà Nẵng | Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu | |
CN Bình Dương | 35 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương | 028 3544 9151 |
Tiện ích dịch vụ
Với mã PIN của dịch vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại, thông qua hotline ngân hàng HSBC bạn có thể quản lý tất cả các tài khoản của mình trên điện thoại mọi lúc mọi nơi:
- Mở tài khoản mới tại HSBC
- Tra cứu số dư tài khoản, chi tiết các giao dịch gần đây trên tài khoản và thẻ tín dụng
- Chuyển khoản giữa các tài khoản VND
- Kích hoạt thẻ tín dụng mới
- Thanh toán thẻ tín dụng
- Báo mất thẻ hoặc thiết bị bảo mật
- Nhận hỗ trợ trực tuyến và thay đổi mã bảo mật
- Truy vấn thông tin tình trạng hồ sơ khoản vay tiêu dùng.
- Tìm hiểu thông tin, tra cứu chương trình ưu đãi mới nhất của ngân hàng
- Trao đổi với nhân viên dịch vụ khách hàng
Hướng dẫn sử dụng Hotline HSBC
Khi khách hàng gọi điện số hotline ngân hàng HSBC, sẽ nhận được phản hồi sau: “Chào mừng Quý khách đến với Ngân Hàng HSBC. Để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 1. Để sử dụng tiếng Anh, nhấn phím 2”
Sau đó, tùy vào mục đích của khách hàng mà ấn các phím chức năng khác nhau.
Các kênh giải đáp thông tin khác của HSBC
Ngoài cách gọi điện trực tiếp đến số hotline ngân hàng HSBC, khách hàng có thể liên đến các kênh thông tin sau để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc:
- Đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch HSBC trên toàn quốc.
Lưu ý: Cần đến vào giờ hành chính để thực hiện các giao dịch theo mong muốn.
- Hộp thư điện tử: direct@hsbc.com.vn
Xem ngay: Giờ làm việc ngân hàng HSBC.
Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài
Hãy lưu lại số hotline và các kênh giải đáp thông tin của ngân hàng HSBC để tiện sử dụng trong các trường hợp cần sự trợ giúp của ngân hàng. Ngân hàng HSBC không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất