avatart

khach

icon

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản

Kiến thức vay tín chấp

- 15/10/2019

0

Kiến thức vay tín chấp

15/10/2019

0

Bạn đang đi làm hưởng lương công ty với mức lương 6 triệu đồng ổn định trở lên và cần ngân hàng cho vay tín chấp. Tuy nhiên bạn không biết vay tín chấp lương 6 triệu tối đa được bao nhiêu tiền, điều kiện, thủ tục ra sao?

Mục lục [Ẩn]

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản là hình thức vay vốn không cần tài sản thế chấp mà dựa trên mức lương hàng tháng của người đi vay. Đây là hình thức vay vốn trả góp dành cho khách hàng đi làm, được trả lương hành tháng qua thẻ ATM.

Theo đó thì lãi suất mỗi tháng sẽ trừ thẳng vào tài khoản ATM của khách hàng. Vì thế mà người đi vay tín chấp không cần phải ra ngân hàng để trả lãi hàng tháng.

Xem ngay: Một số ngân hàng cho vay theo lương chuyển khoản uy tín.

Nếu bạn đang đi làm hưởng lương công ty với mức lương 6 triệu đồng chuyển khoản trở lên và cần ngân hàng cho vay tín chấp. Nhưng bạn không biết vay được tối đa bao nhiêu tiền, cần những điều kiện gì và thủ tục như thế nào? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Điều kiện vay tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản

Để được vay vốn tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản tại mỗi ngân hàng khác, tuy nhiên thông thường điều kiện vay tín chấp bằng lương chuyển khoản tại các ngân hàng thường là:

  • Là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú xác định và tuổi từ 21 trở lên.
  • Đã làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp… với thời gian từ 3 tháng trở lên
  • Lương chuyển khoản tối thiểu hàng tháng là 6 triệu đồng
  • Ngoài các điều kiện trên, một số ngân hàng còn có yêu cầu thêm là người vay vốn tại thời điểm vay tín chấp không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức nào.

Khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi đi vay vốn tín dụng ngân hàng.

Thủ tục vay

Để vay tín chấp theo lương 6 triệu chuyển khoản, người vay vốn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 1 ảnh 3x4
  • Chứng minh nhân dân photo
  • Hộ khẩu photo nguyên cuốn
  • Hợp đồng lao động photo hoặc giấy xác nhận công tác photo
  • Bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc sao kê tài khoản lương
  • Giấy tờ khác nếu có

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên đây, bạn có thể đến các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng cần vay để được hướng dẫn làm thủ tục cần thiết.

Hạn mức và lãi suất cho vay

Hạn mức

“Vay tín chấp lương 6 triệu được tối đa bao nhiêu tiền?” đó là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay vốn.

Mức lương 6 triệu thường là thu nhập trung bình của những cá nhân đang đi làm hưởng lương. Tùy vào từng ngân hàng mà bạn sẽ được xem xét và duyệt khoản vay thích hợp nhất. Thường bạn sẽ được hỗ trợ tối thiểu số tiền vay gấp 5 - 10 lần thu nhập thực tế, tức khoảng 30 đến 60 triệu đồng.

Lãi suất

Mỗi ngân hàng khi cho vay tín chấp theo lương sẽ công bố mức lãi suất vay khác nhau. Theo đó, tùy thuộc vào địa bàn của khách hàng, mức thu nhập và tỷ lệ vay vốn của khách hàng để tổ chức, đơn vị tài chính đưa ra mức lãi phù hợp nhất. Thông thường, lãi suất vay tín chấp theo lương 6 triệu chuyển khoản chỉ từ 14 - 15%/năm.

Các tổ chức cho vay

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều triển khai sản phẩm vay tín chấp theo lương chuyển khoản để hỗ trợ các khách hàng có thu nhập ổn định, tiếp cận được với nguồn vốn khi có nhu cầu. Để biết thêm thông tin về các tổ chức cho vay theo hình thức này, hãy tham khảo bài viết sau:

Top 8 ngân hàng cho vay tín chấp theo lương đến 500 triệu với lãi suất thấp.

Có nên vay tín chấp theo lương chuyển khoản?

Có nên vay tín chấp theo lương chuyển khoản?

Có nên vay tín chấp bằng lương chuyển khoản không?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng tung ra các gói hỗ trợ vay tín chấp bằng lương chuyển khoản cho người tiêu dùng, tuy nhiên, xét về góc độ kinh tế người đi vay có nên vay tín chấp không?

Trên thực tế, việc vay tín chấp theo lương chuyển khoản có nhược điểm là số tiền vay được thì ít nhưng mức lãi suất thì khá là cao, trong khi các điều kiện ràng buộc lại khá nhiều.

Do đó, trước khi vay tín chấp bạn cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện tài chính hiện tại của bản thân.

Trên đây là những thông tin về vay tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản. Đăng ký vay tín chấp ngay TẠI ĐÂY để được hỗ trợ vay vốn với lãi suất hấp dẫn nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *