avatart

khach

icon

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life - Sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời"

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 20/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

20/04/2022

0

Với bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life - Sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời", Khách hàng có thể yên tâm rằng những người thân yêu của mình sẽ được đảm bảo duy trì mức sống mong muốn ổn định trong suốt những năm liên tiếp sau ngày sự cố xảy ra.

Mục lục [Ẩn]

Vài nét về Chubb Life

Chubb Life là bộ phận bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Chubb. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng.

Chubb Life đang đi đầu trong việc giới thiệu dòng sản phẩm "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" vào thị trường Việt Nam từ Tháng 3 năm 2006. Chubb Life Việt Nam phân phối sản phẩm chủ yếu thông qua một mạng lưới ngày càng mở rộng gồm hơn 25.000 quản lý kinh doanh và đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và một số ngân hàng.

Xem thêm: Công ty Bảo hiểm Chubb Life có tốt không?

Sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời"

Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Ưu Việt là loại hình bảo hiểm liên kết chung được thiết kế để khách hàng có thể chủ động xác định nhu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm.

Đối tượng sản phẩm

  • Người muốn được bảo hiểm nhân thọ lâu dài
  • Người muốn có kế hoạch tích lũy tài chính ổn định và lâu dài
  • Người muốn chủ động trong kế hoạch đóng phí bảo hiểm

Điểm nổi bật

Đối với sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời" Chubb Life đã thành công trong việc cung cấp các giải pháp kế hoạch tài chính hữu ích của mình và mở ra một cánh cửa bảo vệ tối ưu cho các khách hàng với những ưu điểm vượt trội:

  • Mức phí bảo hiểm cực kỳ cạnh tranh: Với quyền lợi ưu việt này, khách hàng sẽ được
  • Bảo vệ với một mệnh giá bảo hiểm cao hơn
  • Hưởng quyền lợi đầu tư cao hơn
  • Duy trì mức sống ổn định: Khách hàng có thể yên tâm rằng những người thân yêu của mình sẽ được đảm bảo duy trì mức sống mong muốn ổn định trong suốt 10 năm liên tiếp sau ngày sự cố xảy ra

Xem thêm: Thông tin chi tiết các gói bảo hiểm chubb life

Chubb Life luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách

Chubb Life luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách

Quyền lợi sản phẩm bảo hiểm

Quyền lợi rủi ro

Quyền lợi bảo hiểm khi tử vong: Nếu người được bảo hiểm tử vong trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực và trước khi thực hiện quyền chuyển đổi sản phẩm sang Kế hoạch tài chính trọn đời – Quyền lợi phổ thông, Chubb Life sẽ thanh toán số tiền bảo hiểm bằng tổng số của mệnh giá sản phẩm tham gia bảo hiểm và giá trị tài khoản hợp đồng tính đến ngày tử vong của người được bảo hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn: Nếu người được bảo hiểm trước khi đủ tuổi 65 bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực và trước khi thực hiện quyền chuyển đổi sản phẩm sang Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Phổ thông, Chubb Life sẽ thanh toán số tiền bảo hiểm bằng tổng số mệnh giá sản phẩm tham gia bảo hiểm và giá trị tài khoản hợp đồng tính đến ngày người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Quyền lợi đầu tư

Bên mua bảo hiểm được hưởng quyền lợi từ kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung Chubb Life sau khi đã khấu trừ chi phí quản lý quỹ (2%/năm). 

Mặc dù lãi suất đầu tư luôn thay đổi, Chubb Life đảm bảo Giá trị Tài khoản Hợp đồng được tích lũy ở lãi suất tối thiểu là 4%/năm cho các năm hợp đồng cho đến khi đáo hạn hợp đồng.

Vào ngày đáo hạn của hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, Chubb Life sẽ thanh toán Số tiền bảo hiểm bằng giá trị tài khoản hợp đồng tại ngày đáo hạn hợp đồng, sau khi đã khấu trừ các khoản tạm ứng và các khoản chi phí liên quan (nếu có).

Quyền lợi khác

  • Quyền lợi thanh toán trước một phần quyền lợi bảo hiểm khi tử vong, tối thiểu là 50 triệu đồng, tối đa bằng 50% mệnh giá sản phẩm đang tham gia nhưng không vượt quá 500 triệu đồng.
  • Chấm dứt hợp đồng để nhận giá trị hoàn lại
  • Rút một phần giá trị tài khoản hợp đồng
  • Tạm ứng từ giá trị hoàn lại
  • Quyền lợi chuyển đổi sản phẩm

Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không lường trước

Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không lường trước

Quyền lợi đầu tư:

  • Bên mua Bảo hiểm được hưởng quyền lợi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung sau khi đã khấu trừ Chi phí quản lý quỹ (2%/năm). Mặc dù lãi suất đầu tư luôn thay đổi, Chubb Life đảm bảo Giá trị Tài khoản Hợp đồng được tích lũy ở lãi suất tối thiểu là 4%/năm cho các năm hợp đồng cho đến khi đáo hạn hợp đồng.
  • Vào ngày đáo hạn của Hợp đồng Bảo hiểm có hiệu lực, Chubb Life sẽ thanh toán Số tiền Bảo hiểm bằng Giá trị Tài khoản Hợp đồng tại Ngày đáo hạn Hợp đồng, sau khi đã khấu trừ các khoản tạm ứng và các khoản chi phí liên quan (nếu có).

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life 2

 

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life 3

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life 4

Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm Chubb Life 5 

Với quyền lợi của "Kế hoạch tài chính trọn đời" Khách hàng có thể yên tâm rằng những người thân yêu của mình sẽ được đảm bảo duy trì mức sống mong muốn ổn định trong suốt những năm liên tiếp sau ngày sự cố xảy ra.

Để tham gia sản phẩm bảo hiểm này vui lòng ĐĂNG KÝ để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (6 lượt)

3,5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *