avatart

khach

icon
anh
anh anh anh
abc abc abc

Ưu đãi 15%

La Ratio ưu đãi thẻ tín dụng Ngân hàng TMCP Nam Á đến ngày 31/08/2020

758 lượt xem

Giảm 15% các dịch vụ skin care dựa trên giá đơn lẻ. Giảm 20% cho CBNV Nam A Bank

Giảm 10% các dịch vụ thẩm mỹ dựa trên giá đơn lẻ. Giảm 15% cho CBNV Nam A Bank

Loại thẻ áp dụng: tất cả chủ thẻ Nam A Bank

Điều kiện: xuất trình hoặc thanh toán bằng thẻ Nam A Bank. Riêng với CBNV Nam A Bank, xuất trình thẻ nhân viên để được áp dụng ưu đãi.

Địa điểm: Viện thẩm mỹ La Ratio

182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời hạn: Từ 15/08/2019 - 31/08/2020

Thời hạn khuyến mại: áp dụng từ ngày 11/08/2019 đến ngày 31/08/2020

Áp dụng khi thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng sau

Đánh giá sản phẩm:

0

(0 lượt)

La Ratio

“La Ratio” ra đời vào năm 2018 do Bác sĩ Võ Thành Trung - người không chỉ mang lại vẻ đẹp, mở ra cơ hội mới cho hàng ngàn người mà còn gắn liền với những trang vàng hoạt động vì cộng đồng trên khắp nước Việt Nam thành lập. La Ratio tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới ứng dụng tại Việt Nam. La-Ratio hoạt động theo với phương châm là "hướng đến thẩm mỹ vẻ đẹp tỷ lệ vàng" làm kim chỉ nam cho tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây!

La Ratio – tự hào về tiêu chuẩn và công nghệ

La Ratio tự hào là một trong số ít những viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sài Gòn về hạ tầng cơ sở cũng như thiết bị công nghệ. Kiến trúc được thiết kế mở, các phân khu cũng như những trang thiết bị hiện đại điều được khử trùng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tối đa cho vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng. 

Bên cạnh tiêu chuẩn quốc tế, viện thẩm mỹ La Ratio còn sở hữu các thiết bị tối tân, khoảng hơn 100 công nghệ độc quyền tiên tiến trên thế giới, vật liệu cao cấp,… đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp công nghệ cao cho từng khách hàng.

Đẳng cấp 5 sao

Một trong những yếu tố mang lại vị thế vững chắc cho La Ratio chính là vị trí nằm tọa lạc trên 182 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P6, QUẬN 3, TP.HCM. Đây là khu vực thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến liên hệ, chia sẻ và nhận được sự tư vấn miễn phí của các bác sĩ chuyên khoa.

Sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Quy tụ đội ngũ cùng chuyên gia danh tiếng

Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố nồng cốt nhất tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của La Ratio chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Da liễu mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi, những “Bàn Tay Vàng” tại La Ratio đã góp phần làm đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Đại diện là BS Võ Thành Trung đã thực hiện thành công trên 2.000 ca phẫu thuật thẫm mỹ toàn diện. Thực hiện thành công gần 1.000 ca phẩu thuật chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch trên khắp cả nước.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, La Ratio luôn là cái tên tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như:  New Thermage FLX, 2018, Ultherapy,  Công nghệ giảm béo Coolsculpting, Exilis, Lipo Cell , Viora V30…Tất cả đều nhằm mục đích mang lại nét đẹp trẻ trung, tự nhiên nhưng không kém sắc sảo cho quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Trong đó  việc đầu tư cùng lúc nhiều công nghệ hủy mỡ bậc nhất trên thế giới, mang ý nghĩa về việc khẳng định La_Ratio là vị trí số một về hủy mỡ tại Việt Nam.

Hơn 10.000 khách hàng

La Ratio tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hơn 100 000 khách hàng trong và ngoài nước trong đó có nhiều doanh nhân chính khách và nhiều ngôi sao như: Ca sỹ hải ngoại Đan Kim, Việt Quang , Jolie Phương Trinh, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, ca sĩ Lâm Vũ, siêu mẫu Hà Kino, Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu Bùi Như Ý, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên, diễn viên Khánh Nguyên, người đẹp Trang Thị, người mẫu Cù Ngọc Quý, người mẫu Nam Phong... Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hành phúc và thành công của La Ratio.dev

Các địa điểm khuyến mãi (1)

182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, HCM

Các ưu đãi khác

Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả

anh

Migola Tralvel

1

2.977 lượt xem

Giảm 3% giá tour Giảm 1.000.000 VND trên giá tour mỗi ngày

Thời hạn khuyến mại: áp dụng từ ngày đến ngày 31/07/2021

Dành cho thẻ HSBC

anh

Orient Skincare & Laser Center

1

2.980 lượt xem

Chỉ còn 1.600.000 VND cho dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu BB skin

Thời hạn khuyến mại: áp dụng từ ngày đến ngày 15/06/2021

Dành cho thẻ HSBC

anh

ORACLE SKINLAND BEAUTY CLINIC VIETNAM

1

3.717 lượt xem

Giảm thêm15% trên tổng hóa đơn các ngày trong tuần và15% trên tổng hó

Thời hạn khuyến mại: áp dụng từ ngày đến ngày 25/05/2021

Dành cho thẻ HSBC

Vũ Huy Dương