avatart

khach

icon

Bảo hiểm tai nạn 24/24 Bảo Minh - Luôn bên bạn đương đầu mọi rủi ro

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 20/11/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

20/11/2020

0

Cuộc sống quanh ta luôn tiềm ẩn những rủi ro về tai nạn, do đó việc tham gia bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của Bảo Minh sẽ giúp bảo vệ bạn trước những rủi ro không may xảy ra.

Mục lục [Ẩn]

Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta hiện nay, chúng ta không thể tránh khỏi những tai nạn bất ngờ, kéo theo đó là những hậu quả vô cùng lớn ảnh hưởng đến sức khỏe và tài chính của bản thân và gia đình. Vì thế để giảm bớt một phần thiệt hại, việc mua bảo hiểm tai nạn là điều cần thiết và đúng đắn. 

Bảo hiểm tai nạn 24/24 Bảo Minh là sản phẩm đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tham gia với nhiều quyền lợi đặc biệt giúp bảo vệ bạn trước những tai nạn rủi ro không may xảy ra trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Tại sao cần phải mua bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của Bảo Minh

Theo bộ Lao động – thương binh và xã hội, trong lĩnh vực công nghiệp, mỗi năm có khoảng 5000 vụ tai nạn lao động khiến từ 500 đến 600 người chết. Điều này cho thấy công tác an toàn vệ sinh lao động ở hầu hết các đơn vị hiện còn một số yếu kém. Việc tuân thủ luật pháp về an toàn vệ sinh lao động của nhiều doanh nghiệp chưa nghiêm, một số cơ sở thực hiện chỉ nhằm đối phó với sự kiểm tra của cơ quan chức năng. Nhiều nơi môi trường sản xuất ô nhiễm gây bệnh tật, suy giảm sức khỏe cho người lao động. Chỉ 15% người lao động được huấn luyện về an toàn lao động. Việc đo, kiểm tra định kỳ các yếu tố có hại trong môi trường lao động còn rất hạn chế.

Số vụ tai nạn lao động chết người có quyết định truy cứu trách nhiệm hình sự rất thấp, chỉ khoảng 2%. Vì thế, rất cần có một luật riêng quy định về vấn đề an toàn vệ sinh lao động. Có thể nói, trong bối cảnh hiện nay, việc nghiêm chỉnh tham gia bảo hiểm tai nạn cho người lao động (hay còn gọi là bảo hiểm tai nạn 24/24) tại các công trình xây dựng, nơi sản xuất tại các doanh nghiệp được coi là biện pháp cần thiết và hữu hiệu nhất đối với doanh nghiệp cũng như đối với chính thân thể tính mạng của người lao động. Do đó việc tham gia mua bảo hiểm tai nạn của Bảo Minh là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm về sự quan trọng khi tham gia bảo hiểm tai nạn qua bài viết: Bảo hiểm tai nạn là sự lựa chọn thông minh để đối phó với những tai ương bất ngờ ập đến.

Bảo vệ toàn diện cho người lao động

Bảo vệ toàn diện cho người lao động

Quy tắc bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của Bảo Minh

1. Đối tượng bảo hiểm: Con người

2. Người được bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam từ 18 - 65 tuổi.

3. Phạm vi bảo hiểm

  • Chết do tai nạn
  • Thương tật thân thể do tai nạn
  • Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp

4. Quyền lợi bảo hiểm tai nạn Bảo Minh

A. Đối với số tiền bảo hiểm bằng hoặc dưới 20 triệu đồng/người/vụ

  • Trường hợp người được bảo hiểm bị chết do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: Công ty bảo hiểm trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: Công ty bảo hiểm trả tiền bảo hiểm theo tỷ lệ phần trăm của Số tiền bảo hiểm nêu trong bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật do công ty bảo hiểm ban hành.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị chết do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: Công ty bảo hiểm trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: Công ty bảo hiểm trả tiền bảo hiểm theo tỷ lệ phần trăm của số tiền bảo hiểm nêu trong bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật do công ty bảo hiểm ban hành.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật tạm thời do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, tiền bảo hiểm được trả như sau:
  • Tiền bảo hiểm = (tỷ lệ phần trăm của thương tật tạm thời quy định trong bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật x 20.000.000 VND) + Số tiền bảo hiểm x 0,1% x số ngày điều trị, tối đa không quá 180 ngày/vụ tai nạn.

    Số ngày điều trị được xác định bởi một trong hai trường hợp sau, tùy số ngày nào ngắn hơn:

B. Đối với số tiền bảo hiểm trên 20 triệu đồng/người/vụ.

  • Số ngày điều trị nội trú trong bệnh viện và điều trị sau khi xuất viện. Số ngày điều trị sau khi xuất viện được xác định theo chỉ định của bác sĩ điều trị.
  • Số ngày nghỉ không đi làm do hậu quả của tai nạn được xác định theo xác nhận của đơn vị công tác.

5. Loại trừ bảo hiểm

  • Hành động cố ý gây tai nạn của người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp (trừ trường hợp người thừa kế là trẻ em dưới 14 tuổi).
  • Vi phạm quy định, pháp luật, nội quy của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức xã hội.
  • Bị ảnh hưởng trực tiếp do sử dụng rượu bia, ma túy và các chất kích thích tương tự khác.
  • Điều trị hoặc sử dụng thuốc không theo hướng dẫn của cơ sở y tế.
  • Các hoạt động hàng không.
  • Tham gia đánh nhau trừ khi đó là hành động tự vệ. cảm đột ngột, trúng gió, bệnh tật.
  • Ngộ độc thức ăn.
  • Động đất, núi lửa, chiến tranh, nội chiến,đình công, khủng bố.

6. Bồi thường tổn thất: Tùy theo trường hợp cụ thể và phạm bi bảo hiểm, Bảo Minh bồi thường chi phí cho người được bảo hiểm bị chết hay thương tật do thương tật.

7. Hiệu lực bảo hiểm: Có hiệu lực khi người được bảo hiểm đóng phí bảo hiểm theo quy định hợp đồng hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm.

Nắm rõ thủ tục trả tiền bảo hiểm

Nắm rõ thủ tục trả tiền bảo hiểm

8. Thủ tục trả tiền bảo hiểm tai nạn Bảo Minh

Khi yêu cầu công ty bảo hiểm­ trả tiền bảo hiểm, người được bảo hiểm và/hoặc người thừa kế hợp pháp phải gửi cho công ty bảo hiểm các chứng từ sau đây:

  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo mẫu của công ty bảo hiểm.
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc hợp đồng bảo hiểm (bản sao).
  • Biên bản tai nạn có xác nhận của cơ quan, chính quyền địa phương hoặc công an nơi người được bảo hiểm bị tai nạn.
  • Các chứng từ y tế: Giấy ra viện, phiếu điều trị (trường hợp điều trị nội trú), phiếu mổ (trường hợp phẫu thuật)… do người có thẩm quyền của cơ sở y tế ký, đóng dấu.
  • Giấy chứng tử (trường hợp người được bảo hiểm chết).
  • Chứng từ chứng minh quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp người được bảo hiểm chết).
  • Trường hợp người được bảo hiểm ủy quyền cho người khác nhận tiền bảo hiểm, phải có giấy ủy quyền hợp pháp.

--> Để được bảo hiểm trước mọi rủi ro trong cuốc sống, hãy tham khảo thêm các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh tốt nhất hiện nay

Trên đây là những thông tin quan trọng cần biết về bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của Bảo Minh, mua bảo hiểm không phải mục đích để được nhận tiền bảo hiểm nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bảo hiểm vẫn là một giải pháp phòng trừ rủi ro hiệu quả. Bảo hiểm tai nạn sẽ giúp ích rất nhiều cho người tham gia bảo hiểm trong những trường hợp không may xảy ra.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *